Thứ Năm

Review Tố Nữ Khang, thực phẩm bảo vệ sức khỏe khiến hàng vạn chị em săn lùng thời gian qua!

Công dụng Tố Nữ Khang

Giúp cơ thể tăng cường nội tiết tố một cách tự nhiên Giúp vòng 1 săn chắc, căng tròn Giúp điều hòa kinh nguyệt, tắc kinh, đau bụng kinh, mệt mỏi thời kỳ tiền mãn kinh. Giúp hỗ trợ đào thải và thanh lọc cơ thể, đẹp da.

Thành phần Tố Nữ Khang


Tinh chất mầm đậu nành Có công dụng tuyệt vời với cơ thể đã được khoa học chứng minh qua nhiều nghiên cứu. Giải pháp bổ sung nội tiết tố nữ estrogen từ tinh chất mầm đậu nành (TCMĐN) thường được sử dụng cho phụ nữ lâu nay được quảng bá như là “thần dược” Sắn dây củ tròn Có chứa phytoestrogen mạnh gấp 3000 lần isofavone cho vòng một căng tròn săn chắc. Sâm tố nữ Chứa hàm lượng isoflavon cao gấp 100 lần so với ở mầm hạt đậu nành. Và 2 công thức kết hợp cả 2 thành phần giúp cơ thể hấp thu tối đa lượng dưỡng chất và hàm lượng isoflavon. Hàu biển Có tác dụng tăng cảm xúc giúp vợ chồng hạnh phúc thăng hoa cơ thể dẻo dai. Thổ phục linh Giúp điều hòa kinh nguyệt, làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh Đinh lăng Có tác dụng cải thiện triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Các thành phần khác Vitamin PP, Alpha tocopheryl acetate( vitamin E.
Tố Nữ Khang

Cách sử dụng Tố Nữ Khang


Ngày uống 4 viên, mỗi lần uống 2 viên vào buổi sáng và tối. Uống sau khi ăn 10 phút, uống nước nhiều. Người bị huyết áp thấp, người bị rối loạn nội tiết tố gây rong kinh: sử dụng 2 viên/ngày. Phụ nữ mang thai: Uống 2 viên/ ngày. Trẻ em ở tuổi dậy thì: Uống 2 viên/ ngày. Liều duy trì: Uống 2 viên/ ngày. Để có hiệu quả nên kiên trì sử dụng sản phẩm từ 6-8 tháng.

Phản hồi khách hàng sử dụng tốt nữ khang


Phản hồi Tố Nữ Khang từ khách hàng Một sản phẩm dành cho chị em thì chỉ chị em mới biết nó hiệu quả ra sao. Dưới đây là 1 vài phản hồi từ chính những người đã sử dụng sản phẩm. Nó sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về công hiệu mà Tố Nữ Khang mang lại: Cảm nhận của Diễn Viên Thanh Bi “Người phán xử” sau khi sử dụng Tố Nữ Khang: “Thanh Bi thường xuyên phải đi quay phim thường xuyên, nhiều đồng nghiệp thường hỏi, sao đi nhiều như vậy mà vẫn còn thời gian chăm sóc cho vóc dáng, đặc biệt là vòng 1 vẫn “ngon”.. hì hì… cũng tình cờ lắm, mình xem được 1 video của bác sĩ Vân Anh, mình quyết định dùng thử… Vfa bất ngờ luôn, sau khi dùng 4 liệu trình mình thấy vòng 1 căng tròn, đầy đặn hơn. Da dẻ thì mịn màng, hết cả nám luôn, đầy sức sống, rồi tóc cũng mượt mà nữa… Nếu bạn muốn cải thiện vẻ bề ngoài thì chỉ có Tố Nữ Khang làm được điều này…” Chị Yến Vi (nhân viên văn phòng, Hà Nội) sau khi sử dụng Tố Nữ Khang có chia sẻ: “Dạo gần đây da mình bắt đầu xuất hiện nám, tàn nhang, quan hệ vợ chồng cũng không được như trước. Tình cờ mình đọc trên tạp chí thấy sản phẩm Tố Nữ Khang, là sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ nhỏ. Sau 2 tháng sử dụng, da mình căng bóng, mịn màng hơn, quan hệ vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn.” Đào Hồng Ly sinh năm 1986 – Quê Hoài Đức – Hà Nội: “Ly thường tự ti về \/1 của mình, Ly đã từng ao ước được khoác lên mình những bộ cánh sexy, quyến rũ nhưng không đủ tự tin. Sau khi sử dụng 1 liệu trình mình đã sở hữu \/1 như mong muốn, tự tin khi lựa chọn trang phục gợi cảm mà trước đây chưa có cơ hội được trải nghiệm”. Nguyễn Thị Hoa sinh năm 1990 – Quê Vĩnh Phúc: “Sau vài tuần sử dụng thì \/1 của mình đã trắng hồng hơn, \/1 cũng nở to ra nhiều so với trước thêm vào đó n.hoa cũng trở nên hồng hào, mình rất thích!” \/1 như được tái sinh hoàn toàn, cảm giác như đang sở hữu \/1 của một nàng người mẫu trên tạp chí vậy!”

Thông tin về sản phẩm Quy cách:


Hộp 60 viên nang Xuất xứ: Việt Nam Sản xuất: Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long.