Thứ Năm

Review Viên uống đẹp da Sâm Tố Nữ Puecolazen đang hot trên thị trường?

Hướng dẫn cách sử dụng sâm tố nữ Puecolazen hiệu quả nhất:

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.
Lưu ý (*) khi dùng Sâm Tố Nữ Puecolazen: Do chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên sản phẩm dùng an toàn cho phụ nữ đang cho con bú mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến mẹ và con.
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích.
  • Hạn chế nhậu khuya, ăn những đồ nóng cay, nhiều dầu mỡ.
  • Nhớ uống nhiều nước, từ 3 lít mỗi ngày!
  • Nên bổ sung rau xanh vào bữa ăn.
Review Viên uống đẹp da Sâm Tố Nữ Puecolazen đang hot trên thị trường?

Công dụng của Sâm Tố Nữ Puecolazen mà không có sản phẩm nào có thể so sánh được:

– Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ, bổ huyết, ngủ ngon, giảm nhanh tình trạng cáu gắt bốc hỏa ở nữ giới, giảm tình trạng khô hạn của phụ nữ sau sinh và độ tuổi tiền mãn kinh.
– Hỗ trợ làm đẹp da, giúp da trắng sáng, dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm làm mềm mịn da một cách tự nhiên, tăng cường đề kháng cho da tốt, giảm bớt các tác nhân gây hại từ môi trường.
– Hỗ trợ vòng 1 phát triển, giúp vòng 1 nở căng đẹp và săn chắc tự nhiên, giảm chảy xệ.
– Giúp vóc dáng eo thon, giảm bớt nguy cơ béo phì.
– Giảm bớt các triệu chứng thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh ở phụ nữ.
– Hỗ trợ tăng đề kháng, tăng sức bền vận động, giảm mệt mỏi cho cơ thể.
– Hỗ trợ tăng tuần hoàn máu giúp tăng sinh tế bào mới khỏe hơn.
– Tăng thêm ham muốn, giảm khô rát khi gần chồng…
– Hỗ trợ trẻ hóa da, giúp da căng mịn, giảm bớt nếp nhăn nheo và mờ dần vết chân chim, giảm mờ sạm, thâm nam tan nhang, đồi mồi.

Thành phần của Sâm Tố Nữ Puecolaze là gì, Sâm Tố Nữ có an toàn với cơ thể không?

Isoflavon: là estrogen dạng thảo dược, giúp cân bằng lượng estrogen bị thiếu hụt ở cơ thể nữ giới, đây là biện pháp bổ sung estrogen an toàn hơn là bổ sung estrogen dạng hoá tổng hợp, có thể tự đào thảo ra ngoài nếu dư thừa.
Vitamin E: Vitamin E giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn. Tình trạng da khô sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống, tóc khô và dễ gãy rụng thường là do thiếu vitamin E gây nên. Do đó, trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da nhà sản xuất thường đưa vitamin E vào trong thành phần của sản phẩm.
Sâm tố nữ (Pueraria mirifica) đã được sử dụng từ rất lâu với mục đích làm đẹp cho phụ nữ. Kết quả nghiên cứu cho thấy: cao Sâm tố nữ có chứa các phyto-estrogen quý, chống lão hóa mạnh, kích thích mọc tóc, chống bạc tóc sớm, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tàn nhang; giúp vóc dáng eo thon, giảm nguy cơ béo phì.
Ngoài ra Puecolazen Kohinoor còn có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: 
Ligusticum wallichii (xuyên khung) – 80mg, Pregnenolone acetate (chiết xuất từ củ mài đắng) – 25mg, Rehmannia glutinosa (sinh địa) – 75mg, Collagen – 20mg, Angelica spp (đương quy) – 60mg, Vitamin E – 25mg, Paeonia lactiflora (bạch thược) – 50mg, Sữa ong chúa  – 10mg, Prnunus persica (hoa đào) – 50mg Aloe vera extract (chiết xuất lô hội) – 10mg, Benincasa hispida (nhân bí đao) – 50mg

Kiểm tra tem chống hàng giả của sản phẩm 

Khi đặt hàng bạn hãy yêu cầu bên shop là được kiểm tra hàng trước khi nhận nhé. Khi nhận hàng hãy kiểm tra xem có đầy đủ tem hay không?. Sâm tố nữ chính hãng có 1 tem chống hàng giả của công ty Kohinoor Star như hình bên dưới.
Kiểm tra chính hãng bằng cách soạn tin nhắn theo:
Cú pháp: CHG KOHI gửi  8077
Ví dụ: CHG KOHI XYZ123456 gửi 8077 (Hình ảnh bên dưới)
Nếu sản phẩm thiếu tem chống hàng giả này thì đó không phải là sản phẩm chính hãng của công ty Kohinoor
Chị Thu Hằng
“ Không còn gì bàn cãi về sự nổi tiếng của sản phẩm, search trên mạng ra đầy thông tin luôn nên hiệu quả thì khỏi phải bàn. Chị em nào giờ mà không biết về sản phẩm này hay chưa sử dụng thì đúng là hơi “ quê mùa” đó”.
Chị Minh Thúy
“ Mình mới sử dụng được 1 tháng mà thấy hiệu quả rõ rệt luôn rồi. Da dẻ của mình giờ khỏe đẹp hơn hẳn, sức khỏe và tâm trạng mình hiện tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt nữa là tình cảm vợ chồng mình cũng được hâm nóng hơn. Mình thật sự rất hạnh phúc”.
Chị Thanh Trang
“ Yêu sản phẩm thật sự luôn, nó như là sản phẩm cứu cánh cho mình sau khi sinh đứa thứ 2. Không có nó thì lúc nào mình cũng cảm thấy khó chịu, bực bội, hay cáu gắt, khó ngủ, tóc rụng nhiều, thậm chí mình còn cảm thấy chồng đang dần chán mình. Giờ mọi thứ tốt đẹp hơn rồi. Tất cả là nhờ Sâm tố nữ Puecolazen Kohinoor này”.
Chị Như Nguyệt
“ Mình đã mua cho mình và mẹ mỗi người một hộp để dùng thử mà không ngờ kết quả thật tuyệt vời. 2 mẹ con mình giờ đang bắt đầu sử dụng đến lọ thứ hai để đạt hiệu quả tốt hơn nữa”.
Anh Thanh Tùng
“ Sau khi đẻ xong đứa thứ nhất, vợ mình ngày càng nóng gắt, khó chịu hơn khiến mình khá buồn.Mình lên mạng tìm hiểu thì tìm thấy sản phẩm này và đã mua 2 hộp về cho vợ dùng. Sau khi dùng được 1 tháng vợ mình đang bắt đầu vui vẻ trở lại. Sản phẩm thật tuyệt vời!”
Chị Hồng Hương
“ Biết sản phẩm này từ lâu trên truyền hình cũng như trên các trang web vì nó được quảng cáo khá rầm rộ nhưng chưa có cơ hội mua. Hôm nay  tranh thủ đợt khuyến mại thì mua luôn, mình thích từ lâu rồi ý”.
Chị Ngọc Lan
“ Do làm việc trên máy tính và ngồi phòng điều hòa nhiều khiến da mình bị nám và rất khô cộng với tuổi tác ngày càng tăng lên khiến thân hình mình không còn được đẹp như trước nên nhiều lúc muốn gần gũi với chồng nhưng lại e ngại. May mắn mình được chị đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm này vì chị cũng đã sử dụng rồi. Sau khi dùng hết 1 hộp bản thân mình đã có sự cải thiện hơn râts nhiều”.

Tham khảo https://dantri.com.vn/doi-song/2-dac-tinh-cua-sam-to-nu-khien-chi-em-phu-nu-phat-cuong-20200218080713253.htm