Thứ Sáu

An cung trúc hoàn có tốt không, mua ở đâu chính hãng?

An cung trúc hoàn có tốt không?

Thuốc An cung trúc hoàn có tốt không? đây là câu hỏi mà không ít người thường tự hỏi bản thân mình trước khi có quyết định nào đó, rồi khi có chút tin tưởng sẽ đi hỏi những người quen biết đã từng sử dụng để làm bằng chứng, hoặc nếu không có thì sử dụng các phương tiện truyền thông, search google, báo chí vv…

Để giải đáp cho bạn đọc câu hỏi “thuốc An cung trúc hoàn có tốt không” thì hôm nay Thuốc đông y gia truyền xin mời bạn đọc tiếp cận những kiến thức cơ bản để hiểu về sản phẩm, rồi tự mình đưa ra đánh giá An cung trúc hoàn có thực sự tốt hay không, bởi nếu tự Thuốc đông y gia truyền đánh giá thì chẳng khác nào mẹ hát con khen hay. Giờ chúng ta cùng bắt đầu với thành phần thuốc.

An Cung Trúc Hoàn

Thuốc An cung trúc hoàn với các thành phần thuốc quý hiếm tại Việt nam như: Ôrô: 120g, Đẳng sâm: 60g, Địa long: 10g, Trúc hoàng: 0,5g, Nấm lim xanh: 4,5g, Sỏi mật bò (ngưu hoàn): 0,05g

Với 5 thành phần chính, đều là các loại thuốc quý hiểm ở Việt nam hiện nay, được kết hợp với công thức chặt chẽ để giúp các thành phần tự nhiên của An cung trúc hoàn được giữ trọn giá trị tự nhiên của chúng. trong đó các chất Acid cholic, ester phosphoric, nguyên tố vi lượng của sỏi mật bò có tác dụng mạnh trên mạch máu não. Còn các chất alpha – asaron trong Ôrô kích thích hoạt động của tế bào não. Các hoạt chất sinh học như saponin, alkaloid trong các dược liệu khác hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào não bị tổn thương do thiếu máu. Các chất trên có tác dụng đặc hiệu trên mạch máu não làm mạch não mở rộng, sạch lòng mạch, tan máu tụ, duy trì bơm máu cho não.

Cũng theo số liệu nghiên cứu lâm sàng từ những năm 1997 ở hơn 1.000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch não, dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn sau 7 – 10 ngày đều cho thấy cải thiện rõ rệt. Xem chi tiết công dụng 5 loại thuốc tại đây

Nguồn gốc chính của An Cung Trúc Hoàn

An cung trúc hoàn là bài thuốc đông y gia truyền tự lâu đời của dòng họ Nguyễn Quý, bài thuốc được sử dụng trong triều đình, vua chúa của thái y Nguyễn Quý Thuần, và con trai Nguyễn Quý Thanh, tổng số dòng họ, có tới 20 vị được phong “Danh y bí dược”. Theo gia phả, cụ Nguyễn Quý Thuần thọ 115 tuổi. Khi chết, vua thương xót, phong cho chức Thái y, nên trong gia phả ghi là Cố Thái y Nguyễn Quý Thuần. Cụ được chôn ở ngoại thành Thăng Long, cánh đồng Ngô Sài, Từ Liêm ngay nay.

Những bệnh nhân đã được An cung trúc hoàn chữa khỏi

Bệnh nhân được An cung trúc hoàn chữa khỏi rất nhiều, nhưng Thuốc đông y gia truyền xin trích lại một vài trường hợp để bạn đọc hiểu thêm.

1. Bà Lưu Thị Hoà 69 tuổi Hà Nội. Bà bị tai biến lần 2 vào dịp tết 2017 bà là vợ của PGS.TS Đặng Ngọc Hùng, nguyên GĐ BV 103, hiện đang là GĐ BV Hà Thành. Khi bà bị tai biến lần 2, mạch máu vỡ, tụ máu nhiều trong não, nên các bác sĩ của 103 xác định không cứu được. Cơ duyên đến với An cung trúc hoàn khi gia đình cho bà uống An cung trúc hoàn qua ống xông, bà đã tỉnh dậy, sống lại, giờ đã có thể tập đi lại bằng đôi chân của mình.
Bà Lưu Thị Hoà 69 tuổi Hà Nội. Bà bị tai biến lần 2 giờ đã có thể tập đi lại được
2. Cô Nguyễn Thị Phượng (56 tuổi, trú tại xã Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội) bác sĩ chẩn đoán tôi bị đứt mạch máu não vùng tai trái, sau 2 lần mổ thì bà qua cơn nguy kịch nhưng từ sau khi mổ xong cơ thể bài rất yếu, đầu đau nhức thường xuyên khiến bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào. Sau này con gái đọc trên báo chí nói về An cung trúc hoàn đã mua cho mẹ dùng. Từ khi dùng hết lọ thứ 3 An cung trúc hoàn thì cô đã khoẻ mạnh trở lại như lúc chưa mổ, có thể ra đồng được rồi. Gần đây nhất cô cùng con gái lên tận Thái Nguyên để cảm ơn lương y Nguyễn Quý Thanh.
Bà Phượng (giữa) và con gái bà Phượng lên Thái Nguyên cảm ơn lương y Nguyễn Quý Thanh
Bà Phượng (giữa) và con gái bà Phượng lên Thái Nguyên cảm ơn lương y Nguyễn Quý Thanh
Trên đây là 2 bệnh nhân mới nhất đã từng sử dụng An cung trúc hoàn và có kết quả tốt, trong khi còn rất nhiều người đã có kết quả tốt khác mà Thuốc đông y gia truyền không đưa lên đẩy hết được. Nếu bạn đã từng sử dụng thuốc và mong muốn cung cấp, giúp đỡ những người như mình một cơ hội xin để lại comment để bạn đọc có thể trao đổi thêm.

Mua An cung trúc hoàn ở đâu chính hãng?

An cung trúc hoàn hiện nay trên thị trường do nhiều đơn vị phân phối, giá An cung trúc hoàn được bán hiện nay bởi https://luongyquythanh.com.vn là chuẩn nhất trên thị trường và là sản phẩm do chính lương y Nguyễn Quý Thanh và công ty Fansipan phân phối, cung cấp cho website thuốc đông y gia truyền bán thương mại.


Hướng dẫn sử dụng thuốc đông y An cung trúc hoàn hiệu quả

Để việc điều trị và phòng tránh đột quỵ hiệu quả nhất, khi sử dụng thuốc đông y An cung trúc hoàn bạn có thể tuân thủ theo đúng liều lượng như sau:
  • Đối với người điều trị: Uống 2-3 lần/ ngày. Mỗi lần sử dụng 10ml và pha chung với nước ấm, uống sau bữa ăn 15 -20 phút;
  • Đối với người phòng bệnh: Uống 1 lần/ngày, mỗi lần 10 ml và cũng uống sau ăn 15 – 20 phút;





nguyễn quý thanh
Lương y Nguyễn Quý Thanh được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà lưu niệm!

Ai có thể sử dụng thuốc đông y An cung trúc hoàn

Với liều lượng như trên hiện thuốc đông y An cung trúc hoàn được chỉ định sử dụng cho các bệnh nhân mắc các bệnh sau:
  • Người bị bệnh tai biến mạch máu não/đột quỵ, xuất huyết não;
  • Người bị bệnh hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể;
  • Bệnh tê chân tay, liệt tứ chi;
  • Người mắc các bệnh về tim mạch, bệnh huyết áp, nhất là cao huyết áp;
  • Người bị rối loạn tiền đình, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7, đau đầu kinh niên, mãn tính;
  • Người ít vận động, ngừơi bị bệnh béo phì, tiểu đường, xơ vữa động mạch.
  • Người cao tuổi hoặc người làm việc trí óc căng thẳng;
  • Người có nguy cơ bị sốc nhiệt, ngồi điều hòa nhiều, tiếp xúc nắng nóng nhiều;

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Để đảm bảo thuốc có thể phát huy hết hiệu quả, trong quá trình sử dụng tuyệt đối không được dùng cho phụ nữ có thai và đang trong thời kỳ cho con bú. Đặc biệt hơn là không được ăn thịt chó.

Bảo quản

Để bảo quản thuốc bạn nên để nơi khô ráo, có độ ẩm thích hợp, tránh ánh nắng mặt trời và nơi ẩm mốc. Mặt khác mỗi lần lấy thuốc cần xoắn thật chặt nắp lọ, tránh để nắp bị kênh, khiến không khí có thể lọt vào.
Trên đây là một vài thông tin về dòng thuốc đông y An cung trúc hoàn.

Địa chỉ mua sản phẩm

  • Website: https://luongyquythanh.com.vn
  • Hotline: 097.1818.929 – 0947.195.131
  • Email: luongyquythanh@gmail.com
  • Đ/c: 54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà nội (gọi trước khi đến

Nguồn: https://luongyquythanh.com.vn