Chủ Nhật

Review Cá Thính Bà Quy, đặc sản của Phú Thọ đang gây sốt trên thị trường hiện nay

Lần đầu tiên tôi được thưởng thức món cá thính, và đây cũng là lần đầu tiên tôi biết được mùi vị của cá thính nó lạ thế nào. Chính vì nó lạ và đặc biệt nên tôi quyết định viết một bài đánh giá sản phẩm này để người dùng sau có thể hiểu hơn về sản phẩm đang hót hiện này này.

Nhận diện sản phẩm ra sao?


Đầu tiên cảm nhận của tôi về món cá thính khi mới nhận hàng là, sản phẩm đóng gói tốt, chuyên nghiệp, có nhận diện thương hiệu, có tính cẩn trọng trong sản phẩm. Hộp cá thính 1.2kg nặng hơn so với 1kg cá thính ban đầu. Đây là lý do tôi cũng thắc mắc nhưng được lý giải là chỉ có 1kg cá còn lại là thính để giúp bảo quản cá khỏi các tác động ngoài môi trường.
Hình chụp miếng cá trắm cỏ

Mùi vị cá thính tươi ra sao?


Khi mở nắp hộp cá thính thì cá có vị chua, mùi hơi đậm, thính vàng, và mùi thính thoang thoảng khá đặc biệt. Miếng cá còn sống và chắc chắn, thính phủ kín cá, nhìn cá và thính sạch sẽ, đảm bảo.

Cảm nhận khi chiên cá lên dùng?


Cá được hướng dẫn là rũ bớt thính rồi đem chiên dầu. Cá khi bắt đầu chiên ngấm dầu thì mùi thính và mùi cá rất thơm. Mùi thính quyện lẫn mùi cá chua đặc trưng khiến thính giác như được đánh thưc. Cá chiên xong có màu vàng rất bắt mắt.


Để sử dụng món cá này mình đã luộc thêm rau cải bắp, cắt lát dưa chuột và một bát nước luộc rau. Khi ăn thì cá có vị mặn đậm, cá ăn rất hợp với cơm. Lần đầu tiên sau bao năm tôi lại có cảm giác ăn cơm ngon miệng đến vậy. Ngồi cứ vậy ăn mà chén hết hẳn 3 chén cơm. Ăn vậy rồi mà vẫn còn muốn ăn nữa.

Cá có mặn không?


Cá có vị đặm rất riêng, nhưng được tư vấn trước nên cũng biết, và có tìm hiểu thì cá này phải mặn mới ngon. Tuy nhiên cá không mặn quá, mình ăn thấy vào cơm, và ăn ngon cơm. So với thức ăn thường ngày thì cá này có đặm hơn.

Vì vậy quý vị khi dùng cũng nên chuẩn bị tâm lý để không thấy lạ. Còn về cảm giác ra sao thì mình đã đánh giá rồi. Cá ăn ngon, vào cơm, rất nên thử một lần.

Quý vị nào muốn mua thì vào website của Cá Thính Bà Quy theo link: https://cathinhbaquy.com/ để đặt trực tiếp hoặc vào fanpage: https://www.facebook.com/CaThinhBaQuy/. Nhân viên tư vấn chu đáo, ngoan, lễ phép, nhiệt tình.