Thứ Bảy

Tìm hiểu về Nhà Thuốc Thân Thiện vừa khai trương tại Hà Nội và Lâm Đồng?

Trong thị trường thuốc tây y hiện nay có vô vàn nhà thuốc và những đơn vị bán thuốc chuyên nghiệp khác nhau. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về một nhà thuốc mới có tên là Thân Thiện. Vậy nhà thuốc này có gì hay và hấp dẫn đến mức blogcamxuc.net viết reviews? Hãy cùng theo dõi:


Nhà thuốc vì cộng đồng!


Nhà thuốc Thân Thiện hướng tới giá trị cộng đồng cao cả, vì vậy nhà thuốc thường xuyên tặng sản phẩm cũng như tài trợ thuốc và các vật phẩm cho các chương trình từ thiện của Báo, Xã, Phường và những vùng gặp khó khăn.
Tìm hiểu về Nhà Thuốc Thân Thiện vừa khai trương tại Hà Nội và Lâm Đồng?

Chất lượng thuốc đạt chuẩn!


Quý vị thường nghe đến các chuẩn như GPP hay chuẩn nào đó thì nhà thuốc Thân Thiện cũng đạt chuẩn cơ bản đó. Không chỉ vậy đây còn là nhà thuốc có hệ thống tủ kính, nhận diện thương hiệu rõ ràng, đầu tư bài bản, sắc nét. 
Nguồn thuốc đều có đầu ra và đầu vào chặt chẽ, không bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ chứng minh sản phẩm. 

Giá cả phải chăng!


Với phương châm mang đến người bịnh giá trị tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp và hiệu quả cao nhất. Nhà thuốc cam kết giá thành chuẩn, yên tâm khi sử dụng.

Chính sách hậu mãi rõ ràng!


Sau khi mua hay sử dụng sản phẩm dịch vụ của Nhà Thuốc Thân Thiện thì quý vị còn được chăm sóc tận tình, được nhân viên tư vấn hậu mãi, hỏi han, ân cần. Nếu có bất cứ vướng mắc nào hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Thân Thiện để được tư vấn chi tiết.

Thông tin Nhà Thuốc Thân Thiện!