Thứ Năm

Văn Ngoan là ai? Văn Ngoan làm nghề gì? và vì sao anh ấy nổi tiếng đến vậy

Nổi tiếng trên mạng xã hội với những phát ngôn gây sốc và phong cách ăn mặc độc đáo. Đặc biệt thu hút giới trẻ Việt Nam. Vậy Văn Ngoan là ai? Vì sao Văn Ngoan lại có sức ảnh hưởng nhiều đến vậy? Tât cả sẽ được giải đáp sau đây.


Văn Ngoan là ai? Thông Tin Văn Ngoan


Văn Ngoan tên đầy đủ là Ngô Văn Ngoan, sinh ngày 24-02-1993 tại Hải Dương. Sinh ra trong một gia đình có nề nếp gia giáo, bố làm rẫy và mẹ bán quần áo tại chợ huyện, em gái là Ngô Thị Thu Hằng đang là nhân viên của một công ty về công nghệ thông tin.

Văn Ngoan (Ngô Văn Ngoan)

Văn Ngoan làm nghề gì?


Năm 2011 anh bắt đầu lên Sài Gòn để theo học ngành công nghệ thông tin vốn là đam mê từ nhỏ, vì gia đình khó khăn nên trong năm 2011 anh đã kiếm thêm tiền bằng nghề marketing trong một công ty truyền thông và bán mỹ phẩm để trang trải cuộc sống và tiền học hành ở thành phố phồn hoa này.
Từ nhỏ Ngô Văn Ngoan đã có tính cách hiền lành chịu khó, thích giúp đỡ mọi người, Điều này được hình thành từ tính cách của bố mẹ Văn Ngoan, không những thế Văn Ngoan còn có ước mơ trở thành một người giỏi trong nghề Marketing và Truyền Thông
Đến năm 2015 anh tốt nghiệp đại học Hutech và được lên chức Giám Đốc của công ty Truyền Thông Cuộc Sống Số
Văn Ngoan (Ngô Văn Ngoan)

Nhờ biết nhiều về mạng xã hội cũng như tính cách luôn muốn giúp người nên anh đã giúp rất nhiều người mở khóa tài khoản facebook khi bị kẻ xấu hãm hại, kể cả người nổi tiếng nhưng anh rất khiêm tốn và chưa bao giờ khoe mẽ.

Đời tư của Văn Ngoan cũng gặp rất nhiều sóng gió trong tình duyên, đó cũng là nguồn động lực để anh càng tập trung vào công việc và phát triển về năng lực làm việc nhiều hơn.
Với tính cách thích giúp người nên Văn Ngoan được rất nhiều người yêu quý nhưng cũng không ít người thù ghét và chơi xấu, Ví dụ đơn giản nhất là trang facebook cá nhân của anh liên tục bị report và bị hack khiến anh rất hay bị facebook khóa.
Văn Ngoan đi du lịch cùng công ty

Tóm lại chúng tôi không thể nói hết về Ngô Văn Ngoan trong bài này được. Vì vậy nếu quý bạn đọc có nhu cầu quan tâm và tìm hiểu về Ngô Văn Ngoan có thể xem và theo dõi trang cá nhân facebook của anh ấy tại đường link: https://www.facebook.com/stienlung .