Chủ Nhật

Phụ nữ biết không, đàn ông cực thích phụ nữ thực tế

Vẫn biết mơ mộng một chút mới là con gái, yếu mềm một chút mới là con gái, mâu thuẫn một chút mới là con gái, phức tạp một chút mới là con gái. Thế nhưng, có quá nhiều những cô gái trong số chúng ta đang cố gắng để trở thành một hình mẫu nào đó, để thu hút người khác phái mà không hề biết, thật ra, con trai vẫn thường mong muốn một cô gái như thế nào.

Không hẳn dịu dàng, đáng yêu mới là thu hút đâu, con gái ạ, đôi khi sống thực tế và độc lập một chút chính là kiểu hấp dẫn mới lạ đấy!

Phụ nữ biết không, đàn ông cực thích phụ nữ thực tế
Con gái thực tế chính là không phải lúc nào cũng dịu dàng, hiền thục, mà khi cần luôn phải mạnh mẽ và cứng rắn. Chúng ta đừng lệ thuộc vào sự che chở của người khác, bởi vì chỉ có chúng ta mới có thể che chở cho mình suốt cả cuộc đời.

Con gái thực tế chính là biết đối diện với chính bản thân mình để tỉnh táo lựa chọn con đường đi đúng đắn, chứ không phải u mê bởi quá nhiều ngã rẽ mà bó tay trước thử thách cuộc đời.

Con gái thực tế chính là hiểu thấu những năng lực của bản thân. Để biết có thể làm được những gì và sẽ đạt được những gì, để không bị thất bại quá nhiều bởi lựa chọn những gì quá sức.

Con gái thực tế chính là biết được đâu là ưu điểm và lợi thế của bản thân, có thể đi lòng vòng để đến đích chứ không cố tranh đấu mà rồi có thể thua cuộc.

Con gái thực tế chính là đừng quá đặt cược niềm tin vào những điều khó thành hiện thực, cũng đừng quá dễ ngả lòng trước bất cứ lời hứa hẹn nào. Bởi vì chỉ cần dễ tin là rất dễ chịu tổn thương, đôi khi nhìn mọi thứ trần trụi một chút sẽ khiến chúng ta sống tốt hơn. Thà không tin từ đầu còn hơn phải nuôi những hy vọng mong manh, để biết độc lập bước đi mà đừng chờ đợi những thứ xa tít tắp.

Con gái thực tế chính là đừng quá nhu nhược, đừng quá mềm yếu.

Con gái thực tế chính là đừng quá bi lụy, đừng quá nản lòng, cũng đừng chịu thua hoàn cảnh quá sớm, và nhất là đừng từ bỏ vận mệnh của chính mình.

Con gái thực tế chính là biết cách sống độc lập, và học cách tự chăm sóc bản thân, để biết cách yêu thương và trân trọng chính bản thân mình.

Không một ai có quyền làm cho những cô gái tổn thương, nếu chúng ta tự biết cách bảo vệ mình. Mặc dù con trai vẫn thích trở thành chỗ dựa cho những cô gái, nhưng chắc hẳn họ sẽ không mong muốn có một cô bạn gái lúc nào cũng yếu đuối, lúc nào cũng dễ bị tổn thương, và lúc nào cũng không dám chắc về bản thân mình đâu, con gái ạ!

Đừng bao giờ đề cao quan niệm con gái là phái yếu khi xã hội đã bình quyền. Chúng ta hoàn toàn có thể sống thực tế và trở thành chỗ dựa cho người khác, chứ không phải mãi mãi ở trong vòng che chở của con trai, chúng ta phải hiểu bản thân cần gì và muốn gì, chứ đừng để người khác nói thay nói hộ chúng ta việc ấy.

Này những cô gái, chúng ta đang làm gì, và sẽ làm gì với cuộc đời mình?

Một người con gái sống thực tế, luôn cuốn hút người khác, nhiều khi chẳng cần đến vẻ ngoài, đơn giản vì họ là những cá thể độc lập, biết làm cho mình khác đi, biết tạo cho mình một dấu ấn riêng, không lẫn lộn với bất cứ ai.

Và là con gái, đừng mãi cứ yếu đuối, hãy thử thực tế một chút xem. Bạn sẽ cảm thấy như đang nắm chắc cả tương lai và vận mệnh của mình vậy!