Thứ Năm

Các quán ăn vặt ngon ở Hà Nội

Các món ăn vặt hà nội niềm tự hào của thủ đô
Hà Nội ngọt ngào đầy ắp yêu thương, không chỉ là cảnh đẹp, con người. Mà ở đó còn ẩn chứ cả một kho tàng ẩm thực đường phố, hấp dẫn không chỉ người dân Hà nội, mà còn cả những bạn bè quốc tế.

Những món ăn vặt Hà nội đã đi xâu vào trong tiềm thức, mỗi người dân nơi đây, những góc phố, hàng cây, đều ẩn chứa trong đó những kỷ niệm của, chúng bạn ngồi lê la quán nhỏ vỉa hè cùng biết bao món ăn vặt hà nội ngon.

Một số quán ăn vặt ngon ở hà nội bạn nên thử

Tào Phớ Việt nằm ngay tại Số 26, Tổ 25, Ngõ Văn Minh , Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Là địa chỉ tin cậy của biết bao tín đồ tào phớ. Với rất nhiều món tào phớ ngon hấp dẫn. Mỗi loại cho bạn những cảm nhận khác nhau về hương vị, như: Tào phớ mứt gừng, tào, tào phớ hạt sen, tào phớ trân châu, tào phớ đặt biệt…vv Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những món tào phớt tuyệt hảo, mà lại bình dân nơi đây.


Nem Chua Rán 36 Tạm Thương cái tên làm xiêu lòng biết bao tín đồ ăn vặt hà nội. Không chỉ là một địa chỉ hấp dẫn, mà còn gắn liền với nền văn hóa ẩm thực Hà Nội, tạo nên những nét rất riêng không pha lẫn bất cứ nơi nào.
Đến với Nem chua rán 36 Tạm Thượng bạn như lạc vào thiên đường ăn vặt, tất cả bầy ra trước mắt bạn là một góc phố đầy ắp những cửa hàng Nem chua rán nhộn nhịp khách hàng, không chỉ là người việt nam mà cả những thực khách ngoại quốc ghé qua nếm thử quán ăn ngon ở hà nội này.


Bạn hãy thử để biết những món ăn vặt Hà Nội khác lạ thế nào so với những vùng miền khác, thử để biết Hà Nội cổ kính của chúng ta được tạo nên từ những điều bình dị mà lại cao quý.

Burger King cùng sự phát triển của xã hội mà những cửa hàng tiện lợi, ăn vặt nước ngoài cũng xâm nhập vào nền văn hóa Hà Nội. Cùng với đó là những món ăn vặt hấp dẫn, bắt mắt được giới thiệu như: Gà không xương vàng ươm chiên giòn, hay những đĩa cơm Cánh gà chiên BBQ hấp dẫn. Tất cả tạo nên một Hà Nội đầy màu sắc, ẩm thực.

Cuộc sống hối hả, dòng người lướt vội qua nhau không còn chỗ trống cho những lúc thảnh thơi ngồi ăn những món ngon vỉa hè. Nhưng không vì thế mà bạn không thể tụ tấp chúng bạn cùng thưởng thức những món ăn vặt chứ danh này được.

David Nguyễn