Thứ Năm

Những quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn

Món ăn vặt sài gòn ngon bạn đã biết?
Với sự phát triển hàng ngàn năm của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam từ thời xa xưa Trung quốc đến thời Pháp thuộc và Mỹ. Thì nền văn hóa ẩm thực Việt nam lại càng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Sự du nhập này mang đến rất nhiều quán ăn ngon ở sài gòn hấp dẫn và bắt mắt. Tất cả được cách tân sao cho phù hợp với nền văn hóa ẩm thực của Viêt nam ta nhất. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một vài  quán an vat sai gon ngon và hấp dẫn nhé!



Sài Gòn Vặt cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trên các trang mạng hiện nay, với không gian thoáng mát, gọn gàng và một danh sách menu hấp dẫn, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về món ăn, rất hữu ích cho bạn nào muốn khám phá. Một vài món ăn tiêu biểu của sài gòn vặt là: Bánh tráng trộn bơ (độc nhất ở quán), Sò điệp chiên, phô mai que, Bánh gạo cay…vv và rất nhiều topping khác nữa cho bạn tha hồ chọn lựa.


Tango Juice là cái tên thứ hai được nhắc đến trong danh sách quán ăn vặt ở sài gòn ngon. Quán với thiết kế trẻ trung bắt mắt, cùng danh sách menu hấp dẫn, gần như có tất cả cá món ăn vặt từ những món Tây đến cả món Ta. Đặc biệt là giá cả rất là rẻ không quá đắt so với chất lượng món ăn và độ ngon, hấp dẫn của món. Một vài cái tên tiêu biểu cho bạn chọn lựa là: Asparagus Panini (món ăn được chế biến từ măng tây nướng, phô mai, cà tím, cà chua, ô liu, bánh mì đen và mozzarealla cực kỳ tốt cho sức khỏe), Panini Ý (món ăn kết hợp giữa thịt heo xông khói cùng hành tây mù tạt…), Sandwich Bò được chọn thêm thức uống…vv chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt với thực đơn ngon bổ rẻ ở tango juice.


Baba's Kitchen mang âm hưởng ẩm thực Ấn Độ, chắc chắc sẽ là địa điểm ăn vặt sài gòn hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức và khám phá sự bí ẩn của đất nước phật giáo này. Và sau đây là một vài món ăn hấp dẫn mà bạn nên chọn như: Aloo Paratha (bánh được nướng vừa phải, cùng gia vị thơm ngon, hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến các bạn mê mẩn), Chicken tikka Masala (gà nướng lò, xào lại cùng sốt kem tươi ngon kết hợp với gia vị masala hấp dẫn, sẽ làm bạn nhớ nhung), và các món chay Nam, các món cà ri đặc chưng như Palaak Mutton, Vegetable curry, Chicken Curry…vv

Với những cái tên Quán được liệt kê ở trên chắc chắc sẽ khiến bạn thích thú và nên khám phá những món ăn vặt hấp dẫn sài gòn.

Những ngày bận rộn, cùng những ngày mưa nắng sẽ khiến bạn cảm thấy oải, nhưng chỉ cần kiếm một địa chỉ tin vậy và ăn những món mình thích là mệt mỏi lại tan biết hết!

David Nguyễn