Thứ Bảy

Nhà thuốc Thân thiện, địa chỉ tin cậy khi mua thuốc tại Hà Nội

Dù “sinh sau đẻ muộn”, thế nhưng, sau 1 năm hoạt động, Nhà thuốc Thân thiện tại Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội được người dân sống xung quanh, cũng như nhiều khách hàng đặt mua online trên khắp cả nước đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm.

Bắt đầu khai trường từ năm 2019, Nhà thuốc Thân thiện đã đưa ra sứ mệnh “phục vụ người bệnh như người nhà” nhằm phục vụ mọi lợi ích của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu


Để làm được điều này, chúng tôi - đơn vị quản lý Nhà thuốc Thân thiện đã tuân thủ các quy định của Bộ Y tế trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.
Nhà thuốc Thân thiện, địa chỉ tin cậy khi mua thuốc tại Hà Nội

Cụ thể, Nhà thuốc Thân thiện đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận đạt chuẩn thực hành nhà thuốc tốt (GPP) và Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc.

Về mặt nhân sự, Nhà thuốc Thân thiện cam kết đội ngũ nhân viên tư vấn, dược sĩ, trình dược viên đều là người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản từ hệ Cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong ngành dược.

Không chỉ vậy, đội ngũ dược sĩ của Nhà thuốc thường xuyên được nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, chuyên môn thông qua một số chương trình đào tạo mở rộng, chuyên sâu của một số trường Đại học, Cao đẳng trong lĩnh vực dược tại Hà Nội.

Về mặt sản phẩm, Nhà thuốc Thân thiện cam kết tất cả các sản phẩm đang được kinh doanh ra thị trường, bao gồm các mặt hàng thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,... đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn luôn được đảm bảo.

Dịch vụ 5 sao, tổng đài luôn phục vụ 24/7


Bên cạnh chất lượng sản phẩm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Nhà thuốc Thân thiện còn được người dùng đánh giá cao nhờ hệ thống dịch vụ đạt chất lượng 5 sao.

Trong đó, mọi thông tin hữu ích về sức khỏe, y tế, các chứng bệnh phổ biến hiện nay và cách phòng ngừa, hoặc các sản phẩm thuốc đặc trị, cách sử dụng thuốc, liệu trình, các biện pháp làm đẹp,... luôn được cập nhật hằng ngày tại website: nhathuocthanthien.com.vn

Đặc biệt, khi mua tại Nhà thuốc Thân thiện, người bệnh sẽ được đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm tận tâm tư vấn cách sử dụng thuốc an toàn và hợp lý. Tổng đài 0916893886 thuộc Nhà thuốc Thân thiện luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn cách sử dụng thuốc mỗi khi có thắc mắc của người bệnh.

Bên cạnh đó, Nhà thuốc Thân thiện còn tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hiện đại và phối hợp với đơn vị vận chuyển để đưa ra dịch vụ “mua hàng online, nhận hàng nhanh chóng”.

Nhà thuốc cam kết sẽ chuyển thuốc ngay trong ngày nếu khách hàng đặt mua tại Hà Nội, còn tại các địa phương khác sẽ nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất.

Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo. Lỗi do quá trình vận chuyển. Chính sách bảo hành được áp dụng tại các kênh như: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, website của nhà thuốc và còn lưu giữ hóa đơn.

Trong tương lai, Nhà thuốc Thân thiện sẽ mở thêm chuỗi nhà thuốc mới Hà Nội, cũng như một số tỉnh/thành phố khác trên cả nước đạt chuẩn GPP.

Nhà thuốc THÂN THIỆN
HOTLINE: 0916893886
Website: nhathuocthanthien.com.vn
Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội