Thứ Sáu

Dịch vụ setup nhà hàng quán Bar chuyên nghiệp của Tonglago.com

Setup nhà hàng quán bar là một lĩnh vự khó làm bậc nhất trong các ngành dịch vụ hiện nay, nó đòi hỏi đơn vị setup phải là những đơn vị chuyên nghiệp, những người đi lên từ nghề quản lý nhà hàng khách sạn lâu năm cùng kinh nghiệm điều hành, mở những nhà hàng thực tế.

Chính vì những yêu cầu khắt khe vậy mà ngành setup nhà hàng trở nên khó khăn hơn, ít người làm hơn bao giờ hết. Để điều hành được một nhà hàng, quán bar, quán cafe hoạt động hiệu quả, ngoài việc tối giản hoá chi phí, tăng doanh thu người quản lý còn phải là những nhà nghệ thuật. Nếu không có con mắt nghệ thuật thì việc setup, bố trí một nhà hàng, quán cafe, quán bar sẽ trở nên lủng củng mất thẩm mỹ. Từ những điều đó sẽ kéo theo sự sụt giảm doanh thu trong tương lai gần có thể dẫn tới phá sản.
Nhà hàng Buffalo wild wings vietnam do Tú Das mà team tonglago.com đã setup

Năng lực của Tonglago.com là gì, và vì sao tonglago.com đủ kinh nghiệm setup trọn bộ một nhà hàng, quán ba, quán cafe

Đội ngũ những người trong team của tonglago.com không chỉ là những nhà báo, những người đam mê viết lách, những nhà marketing. Mà ở tonglago.com còn có những người làm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn sang trọng, cao cấp nhiều năm kinh nghiệm cũng như mở các nhà hàng quán bar tự thân hoạt động nhiều năm tại thị trường Việt nam hiện nay. Nói vậy chắc ít người tin vì cho rằng không thể tập hợp được đội ngũ những người làm chuyên nghiệp đa ngành nghề như vậy trong team của tonglago.com. Vì vậy mời bạn xem một số đơn vị mà tonglago đã từng làm và setup trên thị trường.


1. Quản lý nhà hàng, quán bar, quán cafe nhiều năm kinh nghiệm cũng như setup điều hành nhà hàng quán bar tự thân. Tú Das, David NguyenKim Thuy (quản lý bar, nhà hàng Nhật bản). Quản lý các Bar, quán lớn như: Pharaoh's bar, Top of hanoi, Highlands coffee, Mondo relato, Paradise.

2. Những đơn vị mà team của tonglago đã từng setup:
- Hachi juu hachi
- Matsuri IPH
- Nhà hàng sasuke japanese buffet
- Buffalo wild wings vietnam vv... và rất nhiều nhà hàng, quán bar khác.

Tonglago.com không chỉ là setup nhà hàng mà còn là cả một đội Marketing chuyên nghiệp làm việc với các hãng lớn tại Việt nam

Ngoài năng lực setup nhà hàng thì tonglago.com còn hoạt động chính trong ngành Marketing, xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp, sản phẩm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng các công ty starup đi lên trong thời gian quan tonglago.com tự hào là một trong những đơn vị đồng hành với các công ty khởi nghiệp bền vững cùng thời gian. Sự hình thành, phát triển doanh nghiệp của các công ty khởi nghiệp cũng chính là niềm tin mà team tonglago.com ra đời nhằm mang đến cho các công ty một cơ hội được chứng minh, phát triển bản thân mình trước cộng đồng, người tiêu dùng và chinh phục thị trường khó tính hiện nay.

Hãy để Tonglago.com mang đến cho doanh nghiệp bạn lợi nhuận, thương hiệu và danh tiếng.

Liên hệ với Tonglago.com theo 

Email: truongkings@gmail.com
SĐT: 0916 905 886

Ghi chú: Tonglago.com là hệ thống tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, báo chí, nhà báo lớn. Không chỉ có vậy tonglago.com còn tập hợp những chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực, setup nhà hàng, khách sạn quầy ba, sản xuất video chuyên nghiệp.

Tonglago.com - Giữ trọn niềm tin

Nguồn: https://www.tonglago.com/2017/06/dich-vu-setup-nha-hang-quan-bar-chuyen-nghiep-cua-tonglago.html