Thứ Bảy

Hot girl nổi tiếng chỉ sau một đêm với MV Way Back Home Cover

Tối ngày 21/8 MV Conver ca khúc Way Back Home của hot girl Nhật Quỳnh đã khiến cư dân mạng điên đảo vì cô có giọng hát vô cùng ngọt ngào trong sáng với khuôn mặt xinh xắn đã khiến cô bỗng chốc được cư dân mạng “truy lùng”.
Ngay sau khi đăng MV Way Back Home cover đã được hàng ngàn lượt xem hàng trăm bình luận và chia sẻ khiến không ít người thắc mắc cô gái này là ai và có gì mà mọi người “truy lùng” vậy?
Nguyễn Hồng Nhật Quỳnh sinh năm 1998 sống tại TP Hồ Chí Minh và đang là sinh viên của trường Đại Học Hutech. Với có khuôn mặt xinh xắn đáng yêu và niềm đam mê âm nhạc từ những năm THPT, đến khi học đại học cô vẫn giữ cho mình tình yêu âm nhạc. Nhật Quỳnh còn dành nhiều thời gian để học ở các nhạc viện để trau dồi kỹ năng chuyên môn.
Sở hữu một giọng hát ngọt ngào trong sáng với khuôn mặt hiền dịu vô cùng đáng yêu đã được cư dân mạng biết đến, nhưng cô gái này chỉ thực sự nổi tiếng sau MV Way Back Home cover
Ca khúc với giai điệu đáng yêu cùng giọng ca trong sáng ngọt ngào của Nhật Quỳnh đã làm đốn tim biết bao fan nhiêu cộng đồng mạng


Không chỉ biết đến với hát hay xinh đẹp mà Nhật Quỳnh còn học rất tốt, dù bận tập hát đến đến đâu cô cũng không quên dành thời gian cho việc học tập và luôn đạt thành tích tốt trong học tập.
Mọi người cùng xem MV Way Back Home cover của Nhật Quỳnh nhé.