Chủ Nhật

Thuốc đông y chữa TAI BIẾN mạch máu não hiệu quả hiện nay

Thuốc đông y chữa tai biến mạch mãu não trên thị trường có rất nhiều, nhưng để tìm được thuốc đông y chữa tai biến mạch máu não đã có kiểm chứng và có giấy phép lưu hành điều trị bệnh tai biến mạch mãu não trên thị trường thì có rất ít, hoặc thông tin không rõ ràng khiến người bệnh mất phương hướng trong việc điều trị cũng như phòng bệnh tai biến cho mình và gia đình.

Chi tiết thuốc đông y chữa tai biến mạch máu não An cung trúc hoàn

An cung trúc hoàn là một loại thuốc đông y chữa tai biến cực kỳ hiệu quả hiện nay trên thị trường, được chứng nhận cấp phép bởi sở Y tế . An cung trúc hoàn đã được kiểm chứng bởi tác dụng thần kỳ từ bài thuốc khi cứu chữa được hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi án tử căn bệnh tai biến mạch máu não. Những người bị bệnh tai biến mạch máu não được được An cung trúc hoàn cứu chữa khỏi từ nhiều năm nay trong đó có những vị quan chức cấp cao, hay những bác sĩ làm trong ngành tây y các bệnh viện lớn. Ví dụ: (ông Nguyễn Văn Dần, Chủ tịch HĐQT Công ty Xây dựng Thái Nguyên bị liệt nửa người, đi tiểu ra máu, sau khi dùng An cung trúc hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh một tuần thì tiến triển bệnh tình rõ ràng, ông có thể ngồi dậy được, tập đi lại và giờ đá khoẻ hẳn nhờ uống thuốc chữa tai biến An cung trúc hoàn đều đặn). Rất nhiều người đã được cứu sống nhờ bài thuốc đông y chữa tai biến mạch máu não của lương y Nguyễn Quý Thanh mà bạn có thể tham khảo trên các trang báo lớn như VTCnews.

An cung trúc hoàn thuốc đông y chữa tai biến mạch máu não hiệu quả hiện nay trên thị trường
Thành phần thuốc đông y chữa tai biến mạch máu não An Cung Trúc Hoàn

– Đẳng Sân – Codonopsis pilosula (Franch) Nannf

Công dụng trị Phế hư, ích Phế khí, trị Tỳ Vị hư yếu, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang. Trị trung khí suy nhược, ăn uống kém, ỉa chảy do tỳ hư, vàng da do huyết hư, tiêu ra máu, rong kinh. Trị thiếu máu mạn, gầy ốm, bệnh bạch huyết, bệnh ở tụy tạng. Trị hư lao, nội thương, trường vị trung lãnh, hoạt tả, lỵ lâu ngày, khí suyễn, phiền khát, phát sốt, mồ hôi tự ra, băng huyết, các chứng thai sản.

– Sỏi Mật Bò – Ngưu Hoàng

Sỏi mật bò (ngưu hoàng) có vị ngọt, tính mát; vào hai kinh tâm và can. Có tác dụng thanh tâm giải độc, khai khiếu hóa đàm, lương can tức phong. Dùng trong các bệnh nhiệt sốt cao phát cuồng, thần trí hôn mê, trúng phong bất tỉnh, cổ họng sưng đau, ung thư, đinh nhọt. Trong dân gian, ngưu hoàng thường được dùng làm thuốc trấn tĩnh và mạnh tim trong các trường hợp có triệu chứng điên cuồng, sốt quá phát cuồng, người co quắp, trẻ nhỏ bị kinh phong.

– Địa Long – Lumbricus

Công dụng hạ nhiệt, an thần, đối với phế quản: thuốc làm giãn phế quản có tác dụng hạ cơn suyễn, tác dụng kháng Histamin và chống co giật, tăng hoạt tính dung giải của Fibrin chống hình thành huyết khối và phá huyết do chất Lumbritin (được Nhật Bản 1911 nghiên cứu và áp dụng).

– Ô Rô – Asteraceae

Tên khác là ô rô gai, ô rô nước, ắc ó, lão thử lặc, dã hồng hoa, sơn ngưu bàng, tên khoa học Circus Japonicus Maxim, thuộc họ Cúc Asteraceae là một cây nhỏ, cao 0,5-1,5m. Ô rô vị ngọt đắng, tính mát, chủ yếu chữa thổ huyết, máu cam, tiểu tiện ra máu, bị đánh hay ngã mà chảy máu băng đới, còn có tác dụng làm mát huyết, tiêu thũng.

– Nấm Linh Xanh – Ganoderma lucidum

Nấm linh xanh với nhiều tác dụng như giúp chống oxy hoá rất tốt nhờ các cơ chế khử các gốc oxy tự do, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hoá cơ thể; giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virut, chống lại các khối u…tăng tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào cơ thể, tăng hệ thống miễn dịch, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giảm đau khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi, giải độc gan, các vấn đề về thị giác.

– Trúc Hoàng – Concretin silicea Bambusa

Trúc hoàng vị ngọt, tính hàn, trừ đàm nhiệt, thanh tâm, trấn kinh. Chủ trị: Tinh thần hôn ám, trúng phong đàm mê tâm khiếu. Trẻ em kinh giật và dạ đề do đàm nhiệt. Dùng chữa người lớn trúng phong cấm khẩu, bệnh nhiệt hôn mê, trẻ con bị kinh giật.

Thuốc đông y An cung trúc hoàn giá bao nhiêu?

Hiện tại với sự hỗ trợ từ đơn vị sản xuất Fansipan nhằm lưu hành rộng rãi phương thuốc đông y chữa tai biến mạch máu An cung trúc hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh mà giá cả của An Cung cũng rất phải chăng.

Giá bán niêm yết rộng rãi của an cung trúc hoàn trên thị trường là: 1.500.000 VNĐ

Mọi thông tin liên hệ tư vấn bệnh cũng như mua An Cung Trúc Hoàn xin theo
Hotline: Nguyễn Quý Thanh 0901705566 – 0968173068

Nguồn: thuocdongygiatruyen.com.vn