Thứ Bảy

Sự bịa đặt trắng trợn đến đê hèn của một vài người mang mác dân chủ...

Dân chủ có nhiều thành phần, có người đấu tranh mang chiều hướng tích cực, góp ý, củng cố, đưa ra những chính sách,cải biên, những góp ý và kiến thức lớn lao cho đất nước, cho cộng đồng.

Nhưng cũng có nhiều thành phần luôn mang trong mình suy nghĩ về Dân Chủ đấu tranh cho cộng đồng, nhưng thực chất lại chỉ là những kẻ phá phách và tuyên truyền những đạo lý đi ngược sự thật, mà đúng hơn là dựng chuyện bịa đặt 100%.
Những hành động đó vô hình chung khiến những bạn đọc chưa có nhiều kiến thức bị ám ảnh, dần dần ăn sâu vào tiềm thức những suy nghĩ lệch lạc về xã hội về con người về cộng đồng vv...

Những xuyên tạc đó chỉ khiến xã hội này thêm rối ren mà thôi, chứ chẳng mang được một lợi ích nào thực sự cho cộng đồng cả.

Sự bịa đặt trắng trợn đến đê hèn của một vài người mang mác dân chủ...
Thời gian gần đây có vụ ông Giám đốc công ty vệ sĩ Việt Nhật ở Sài gòn Bùi Đức Phương nổ súng dọa một phụ nữ ở làm dư luận phẫn nộ và người này ngay lập tức đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra làm rõ sự việc.

Hôm 7/11, công an TP HCM đã khám xét nơi làm việc và ôtô của ông Phương, công an thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất và phát hiện thẻ cảnh sát hình sự giả mang tên ông này. Tất cả những tang vật và toàn bộ đều được thông báo tới báo chí một cách rõ ràng, và ai là người hiểu về súng, đúng hơn là người đã từng đi bộ đội thì có thể dễ dàng nhận ra đây thực chỉ là 1 khẩu súng bắn đạn hơi cay mà thôi.

Thế nhưng ngay lập tức, những kẻ lợi dụng mang mác dân chủ lởm đã be be lên rằng, Bùi Đức Phương là con trai của Trung tướng Bùi Xuân Sơn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Kỹ thuật Hậu cần, Bộ Công an. 
Những kẻ lợi dụng, và tự cho mình là nhà đấu tranh Dân Chủ viết: Bùi Đức Phương là con trai ruột của Trung tướng Công an Bùi Xuân Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT, nguyên Vụ trưởng Vụ Tài chính Bộ Công an. Mẹ ruột của Bùi Đức Phương cũng là một Thượng tá Giám đốc công an".

Một sự bịa đặt gây hoang mang dư luận, và đặc biệt làm cho những người có hiểu biết thêm ác cảm với những người lưu manh khoác áo dân chủ.
Cuối stt của kẻ có nick Nguyễn Hải Đăng còn đặt vấn đề : "Cây súng của Bùi Đức Phương sử dụng có phải là "súng bắn đạn cay" theo như báo chí đưa tin không"?
Khó có thể tưởng tượng một sự thật rõ như ban ngày, mà một số kẻ bất lương lại có thể bịa đặt trắng trợn đến như vậy.

Mặt khác, trong bức ảnh chụp chung đại gia đình Trung tướng Bùi Xuân Sơn thì con trai ông mang quân hàm Thiếu úy, trong khi đó “vị giám đốc” Bùi Đức Phương này có quân hàm Thượng úy . Một chi tiết đáng chú ý nữa là gương mặt giữa người con trai trong bức ảnh của Trung tướng Bùi Xuân Sơn hoàn toàn không giống gương mặt của Bùi Đức Phương được cung cấp.
Ngoài ra, theo nguồn tin từ Công an quận Tân Bình (TP.HCM) xác nhận: “Quá trình điều tra, công an phát hiện vị giám đốc này còn sử dụng thẻ công an giả công tác tại phòng cảnh sát hình sự (PC45 – Công an TP.HCM)”.

Và với những chi tiết sai lệch lộ liễu như thế, chúng ta có thể khẳng định, thông tin cho rằng Bùi Đức Phương là con trai của là hoàn toàn bịa đặt. Khó có thể tưởng tượng một sự thật rõ như ban ngày, mà lại có thể bịa đặt trắng trợn đến như vậy. Đây là một hành động lợi dụng vụ việc có chủ ý, suy diễn vô lối, hết sức bậy bạ theo kiểu “Cứ họ Bùi là con cháu của Trung tướng Bùi Xuân Sơn!” nhằm bôi đen hình ảnh cá nhân Trung tướng Bùi Xuân Sơn nói riêng và tấn công lực lượng Công an nhân dân nói chung!

Xin bật mí thêm, Trung tướng Bùi Xuân Sơn hiện đang sinh sống tại Hà Nội và con trai ông là Bùi Đức Phương hiện đang là sĩ quan của Học viện cảnh sát nhân dân.

*Một vài thông tin cung cấp đến bạn đọc để bạn đọc có cái nhìn rộng hơn về sự việc và cảnh giác với một số luận điệu chống phá đang tác quái trên mạng....

Nguồn: Tre Làng