Thứ Bảy

Nhân viên nhà máy sản xuất thuốc lá đã công bố một bí mật khủng khiếp! Hãy bỏ thuốc trước khi quá muộn...

Mọi người đều biết rằng thuốc lá rất có hại, nhưng hầu hết mọi người chỉ biết sự nguy hiểm của nicotine trong khói thuốc nhưng thực tế chất độc hại thực sự đang ẩn mình trong vỏ bọc của “vật liệu lọc”.

Một người bạn trong ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá gần đây đã tiết lộ với tôi rằng trong nhiều thập kỷ, ngành công nghiệp thuốc lá đã che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Anh ta cho biết, thuốc lá thực sự không phải để cho người hút.

Bạn tôi nói: “Một số vài năm trước đây đã rất muốn nói ra điều này, nhưng không có cơ hội để nói do đắn đo nhiều thứ như công việc và thu nhập hàng tháng. Tôi thật sự quá cắn rứt lương tâm mỗi khi nhìn thấy ai đó hút thuốc lá.

Công đoạn kết nối bộ lọc thuốc, vì nhựa kết dính không dễ cắt, chúng tôi sẽ bôi dầu silicone trên lưỡi dao (cũng là một chất gây ung thư)
Nếu không để cho bạn biết sự thật, tôi không xứng là một người banj. Tôi tiết lộ cho bạn biết sự thật, tin hay không tùy bạn, tôi chỉ khuyên bạn một điều: Hãy hành động vì sức khỏe của bạn, vì gia đình, vì cuộc sống hạnh phúc của bạn, và vì tình bạn của chúng ta hãy ngay lập tức từ bỏ hút thuốc! ”

Bạn tôi lộ rõ sự sợ hãi: “Các bạn nếu ở đó sẽ biết, ngành công nghiệp thuốc lá trong nước để giảm chi phí sản xuất, đã thay thế bộ lọc vật liệu ban đầu, Do lo sợ thay đổi thị hiếu, khẩu vị, không đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng mà hiện nay chỉ có một số doanh nghiệp ngành thuốc lá cao cấp mới thay đổi.

Bây giờ bộ lọc được làm bằng sợi gỗ được gọi là cellulose acetate, giá tương đối cao, nhưng vô hại, và hiệu ứng lọc tốt hơn. Nhưng trước kia, một vật liệu lọc polypropylene được thay vào đó rồi pha loãng.

Polypropylene là không độc hại, nhưng sau khi hoàn thành một loạt các phản ứng hóa học và vật lý trị liệu để thành các sợi tơ nhân tạo trông giống như những sợi gỗ. Chúng trông như những sợi tơ vô hình và bạn không thể nhìn thấy. Khi bạn hút thuốc bạn cùng lúc hút chúng vào phổi của bạn. Bạn phải biết rằng những sợi li ty đó sẽ không có cách nào đi từ bên trong phế nang đi ra ngoài.

Hơn nữa để cho người tiêu dùng không nhận ra, chúng tôi còn thêm chất xơ và chất kết dính vào. Bởi vì quá nhầy thì không cách nào sản xuất, do đó đã thêm vào dung môi. Cả hai đều là chất keo dễ bay hơi, bên trong chứa rất nhiều benzen, hương hydrocacbon và các hợp chất độc hại bên trong tương tự sơn.

Công nhân trong xưởng sản xuất luôn có triệu chứng chóng mặt, và các dấu hiệu buồn nôn. Hãy tưởng tượng khi người tiêu dùng sẽ hút như thế nào? Doanh nghiệp luôn bảo mật nghiêm ngặt quy trình sản xuất. Khi gặp phải những lời bình không hay, các đơn vị kiểm nghiệm đến kiểm tra, các xưởng chính luôn được đóng cửa, không để cho bất kỳ ai vào. Chỉ cho phéo bộ phận sản xuất ra vào.

Công đoạn kết nối bộ lọc thuốc, vì nhựa kết dính không dễ cắt, chúng tôi sẽ bôi dầu silicone trên lưỡi dao (cũng là một chất gây ung thư).  Trong thực tế, bản thân khói thuốc lá đã gây hại, nhưng thậm chí tồi tệ hơn khi các chất độc hại trong quá trình sản xuất còn lớn hơn, không khác gì thuốc độc. Chỉ cần nghĩ đến những người tiêu dùng bị ung thư phổi là do hút thuốc quá nhiều. Tôi khuyên bạn nên bỏ hút thuốc lá, lý do trên đây đã quá đủ, hy vọng đã thu hút được sự chú ý của bạn. ”

Nguồn: www.xwatch.vn