Thứ Bảy

Gia đình 5 người tham gia bảo hiểm 12 năm: Khi gặp nạn mới tá hóa biết mình bị lừa?

Manulife là một thương hiệu bảo hiểm lớn, mình ko nghĩ họ lại lật lọng kiểu này. Mua bảo hiểm phòng khi lúc gặp nạn được bảo hiểm, chứ cái kiểu phải nằm liệt người, tai nạn kiểu "sống dở chết dở" mới được bảo hiểm thì nói làm gì.

Dưới đây là status tố cáo của một Facebooker. Rất mong có phản hồi chính thức từ phía bảo hiểm Manulife để mọi người an tâm:

Ảnh chụp màn hình
- Gia đình tôi 5 người tham gia đóng bảo hiểm "manulife"suốt 12 năm để rồi nhận ra mình bị lừa bởi cách chơi chữ của bọn tư bản...!

+ Gói bảo hiểm tai nạn của tôi -khi tôi gặp tai nạn -gọi cho họ thì họ nói chờ kết quả khám định của bác sĩ mới giải quyết được sau 1 thời gian nằm liệt trị bệnh mình cũng có được kết quả của bác sĩ - thì họ nói bệnh lý phải nghiêm trọng mới giải quyết (kết quả Bs là gãy xương sống mà bảo hiểm họ còn chưa xem là nghiêm trọng-họ cần mình phải nằm liệt Vĩnh viễn mới được coi là bệnh lý quan trọng) -đến đây mình cảm thấy bị biến thành con lừa . Hợp đồng của mình khá lâu (12 năm) mình yêu cầu rút tiền về thì mình nhận lại được bạc lẽ của số tiền mình đã đóng - (nhận bạc lẽ về mua thuốc trị bệnh ngu.)

+Gói bảo hiểm thứ 2 của chị 3 của mình cũng tương tự - Chị gặp tai nạn vỡ mắt cá chân phải làm phẩu thuật bắt ốc vít, liên hệ với bảo hiểm họ nói chân phải bị đứt lìa ra làm 2 mới giải quyết được.Hợp đồng của chị cũng 12 năm rút ra cũng bạc lẽ số tiền chị đã đóng bảo hiểm- (chị nhận bạc lẽ về mua thuốc trị bệnh tức.)

+Gói bảo hiểm của mẹ cũng 12 năm -mình cũng yêu cầu rút - Bảo Hiểm họ nói cô rút uổng phí quá -hợp đồng cô đóng đã đến hạn ko cần đóng phí Bh nó tự sinh lãi tức.Mình hỏi vậy khi nào mẹ được rút mà ko lỗ, họ nói khi chấm dứt hợp đồng là năm 2036 ( năm nay mẹ e 67 tuổi rồi ạ)-nhận bạc lẽ về sau 12 năm đóng mẹ nói một câu với mình (nhận bạc lẽ này về sám hối).

+ Còn 2 gói bảo hiểm của chị cả và anh rể mình cũng nhận được bạc lẽ về mua thuốc uống trị ngu.

- Sau 12 năm gia đình mình đóng phí Bảo hiểm mới nhận ra rằng: nhân viên bán bảo hiểm họ tư vấn bán cho mình hoàn toàn giả dối nào là:

* sau 12 năm đóng mình sẽ lãnh được số tiền tương đương vs số đã đóng + lãi tức của 12 năm.
* khi nhập viện sẽ được hỗ trợ chi phí .
*Khi gặp tai nạn sẽ được bồi thường..vvv
*vvvvvv.....

-Kết quả sau 12 năm gia đình mình mua bảo hiểm nhân thọ không nhận được lãi tức đâu chỉ nhận được " Cục Tức" mà cũng chẳng nhận được quyền lợi bảo hiểm gì khi bị tai nạn họ lấp liếm hết cái gì họ nói cũng được.

- Bài học cho gia đình là " Chỉ có bản thân mình tự bảo hiểm cho mình là tốt nhất"

(Xin lỗi các anh chị bán bảo hiểm bài viết chỉ nói lên bức xúc của cá nhân gia đình mình ko mang tính chất phá hoại hay đạp đổ chén cơm công việc của anh chị - mong các a chị hiểu và luôn giữ được đạo Đức trong cái nghề của mình! )

http://vitalk.vn/threads/gia-dinh-5-nguoi-tham-gia-bao-hiem-12-nam-khi-gap-nan-moi-ta-hoa-biet-minh-bi-lua.2348783/