Thứ Sáu

Đắng lòng người vợ bị chồng cùng nhân tình rạch mặt chằng chịt

Câu chuyện tưởng như ngược đời trên lại là một câu chuyện có thật ở Hà Nam, Trung Quốc.

Mới đây, hình ảnh chụp một phụ nữ bị chồng và bố nhí dùng vật nhọn rạch gần trăm nhát lên mặt lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, danh tính người vợ đáng thương này nhanh chóng được tiết lộ. Đó là một phụ nữ tên Cảnh, 39 tuổi, ở Đặng Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Phụ nữ bị chồng và bố nhí dùng vật nhọn rạch gần trăm nhát lên mặt lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.
Tiếp sau những bức ảnh người vợ bị rạch mặt chằng chịt nhiều vết trên mặt là hình ảnh người chồng đang thân mật với bồ nhí của mình.

Theo những gì mà PV đã điều tra thì sự việc này xuất phát từ người chồng bạc tình, có người thứ 3 ở bên ngoài gây ra.

Trước đó, năm 1999, chị Cảnh quen anh Đinh qua mai mối. Sau 1 năm quen nhau, hai người chính thức tổ chức đám cưới và đến nay đã có 2 con (con gái 16 tuổi, con trai 12 tuổi).

Sau kết hôn, do vợ chồng vẫn nợ hơn 70 triệu đồng nên vợ chồng chị đã phải đi làm thuê để trả nợ. Trả nợ xong, chị đã mua được nhà và xe. Tình cảm vợ chồng vẫn rất tốt đẹp.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của vợ chồng chị Cảnh bắt đầu rạn nứt từ năm 2013 do chồng chị quen một cô gái họ Vương, 27 tuổi trên mạng. Vợ chồng chị vì người thứ 3 này mà thường xuyên cãi vã. Nhiều lần chị bị chồng đánh tím mặt mày nên quyết một mình ra ngoài làm thuê.
Những hình ảnh người chồng thân mật với bồ nhí chính là do tình địch trước đây cố ý gửi cho chị.
Chồng chị thì mỗi ngày càng công khai ngoại tình với cô bồ nhí họ Vương. Cho đến tháng 7/2015, cô bồ nhí của chồng chị sinh một bé gái.

Mới đây, chị Cảnh đi tìm chồng và yêu cầu anh này chu cấp tiền nuôi con thì bắt gặp bồ nhí họ Vương. Hai người đã cãi nhau và dẫn tới ẩu đả, chị Cảnh cào xước mặt tình địch.

Nhưng ngay sau đó, chồng chị đưa tình địch và kéo thêm 10 người nữa để đến nhà chị Cảnh đánh đập vợ và hai con. Riêng chị Cảnh bị họ dùng một con dao nhỏ rạch nhiều chỗ trên mặt. May đúng lúc đó, dân thôn báo cảnh sát và cảnh sát đã đến bắt đám người kia về đồn.

Được biết, những hình ảnh người chồng thân mật với bồ nhí chính là do tình địch trước đây cố ý gửi cho chị để chị sớm ly hôn với chồng. Hiện, các công an Đặng Châu cũng cho biết họ đang triển khai điều tra để xử lý vụ việc.

Phương Hoa/Người đưa tin