Thứ Ba

Cháy lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất

Lúc 14h30 ngày 22/3, đám cháy lớn xảy ra trên đường Trường Sơn (quận Tân Bình, TP HCM) đối diện sân bay Tân Sơn Nhất. Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều động xe nước đến dập lửa.

Đại diện Cảnh sát PCCC quận 11 xác minh vụ việc và cho biết, vụ cháy xảy ra lúc 14h30 cùng ngày. Vị trí cháy gần tòa nhà CT Plaza, 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM, đối diện sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Hiện trường vụ cháy
Theo thông tin ban đầu, nơi xảy ra cháy thuộc bãi đậu xe taxi và bãi phế liệu công trình xây dựng ở số 58 Trường Sơn. Ngọn khói bốc cao hàng chục mét khiến người dân xung quanh hoảng hốt.

"Đám cháy bắt đầu từ bãi phế liệu. Do có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bốc lên nhanh", một nhân chứng thông tin. Nhiều người dân sống xung quanh nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini, đội PCCC sân bay Tân Sơn Nhất cũng đã điều động 2 xe nước đến ứng cứu.

Đại úy Trần Thủy Tiên - Phó phòng PCCC quận 11, cho biết vụ cháy xảy ra tại một bãi đất trống. Khi tiếp nhận thông tin, lực lượng PCCC quận 11 đã điều 7 xe nước nhanh chóng đến hiện trường.

"Tuy nhiên khi đi được nửa đường thì nhận tin báo đám cháy đã được lực lượng tại chỗ dập tắt và không có thiệt hại về người và tài sản", ông Tiên thông tin.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nắng nóng, bãi đất trống chứa các phế liệu nhựa và cỏ khô bén lửa gây ra vụ cháy.

Clip cháy lớn sân bay Tân sơn Nhất

Lê Trai