Thứ Tư

Hướng dẫn tặng quà cho bạn gái theo cung hoàng đạo


Hướng dẫn tặng quà cho bạn gái 

Nếu bạn đang “bí”, chẳng biết phải tặng quà gì cho đối phương thì hãy thử tìm gợi ý từ 12 chòm sao nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thích những trò phiêu lưu mạo hiểm, và luôn bị thu hút bởi những món quà lưu niệm trông có vẻ  lạ lùng.

Mua cho Bảo Bình một chú mèo bằng gỗ handmade đi.

Hướng dẫn tặng quà cho bạn gái theo cung hoàng đạo

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một niềm đam mê kì lạ với các thể loại sổ ghi chép. Dù đã có đủ sổ xài cho 10 năm, thì nàng ta vẫn cảm kích vô cùng nếu được bạn tặng cho một quyển diary xinh xắn.



Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương cũng cùng hội ưa du lịch như Bảo Bình, ngooài ra cũng rất bồ kết những món quà 2-tek như một cái USB hình con mèo chẳng hạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có bản chất thực tế, lại thích việc nội trợ. Vì thế thay vì thiệp và hoa thì hãy tìm những món quà dùng được hàng ngày như… chảo chiên trứng hình trái tim chẳng hạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song tử là mẫu người quyến rũ bẩm sinh và có tính cách khá phức tạp. Giáng sinh này hãy tặng cho Song tử một lọ nước hoa nhé.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải luôn có chỉ số lãng mạn cực cao, họ thích những món quà có tính truyền thống và giàu nghệ thuật. Còn gì thích hợp hơn bộ tiểu thuyết tình cảm mới ra mắt?


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chọn quà cho Sư Tử thực ra rất đơn giản. Hãy luôn nhớ: Sư Tử thích trang sức và quần áo có màu ánh kim. Chọn một cái mặt dây chuyền sành điệu là ổn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cũng là một fan của hàng thủ công. Kết hợp với sở thích về những mùi hương tự nhiên, tại sao không tặng Xử Nữ… xà phòng handmade xinh xắn nhiều màu nhỉ?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình yêu màu hồng và thích những gì được trang trí đẹp mắt. Vì thế, hãy ưu tiên cho Thiên Bình một hộp quà đẹp rực rỡ nhé. À, nếu trong hộp có một… suất đi spa nữa thì Thiên Bình chắn chắc sẽ yêu bạn suốt đời đấy.

Thần Nông (23/10 -21/11)

Thần Nông thích những gì “trí tuệ” như sách khoa học, kinh doanh hay câu đố chẳng hạn. Hãy chuẩn bị quà là một bộ xếp hình từ chính ảnh chân dung của Thần Nông. Vừa “trí tuệ” vừa cảm động!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thân thiện và luôn chân thành trong những mối quan hệ. Món quà ấm áp nhất với Nhân mã có lẽ là chiếc gối Noel do chính bạn làm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Với bản chất tỉ mỉ, ưa hoạch định, Ma Kết sẽ bối rối khi được tặng những món quà xa xỉ hay có tính nghệ thuật cao. Thay vì thế, một món quà có giá trị thực tế như đồng hồ sẽ làm Ma Kết hài lòng hơn.

12 cung hoàng đạo