Thứ Ba

Cơm Tấm Cali ẩm thực là mê!


Cơm Tấm cali đôi điều thú vị

Gạo tấm được lấy từ phần đầu của hạt gạo trong lúc xay hạt thóc bị vỡ ra, những mẫu vụn của phần đầu hạt gạo này được gọi là gạo tấm. Và như được biết thì đây là nơi mà chứa nhiều phôi và cám gạo, nhiều thành phần dinh dưỡng vì thế mà khi dùng gạo tấm để nấu cơm thường ngon hơn so với gạo bình thường. Đến nay cơm tấm đã là một trong những món ăn đặc sản của người miền nam, bởi giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại rất tốt cho sức khỏe của con người.

Cơm tấm cal saigon
Từ bình dân đến thượng hạng Khi xưa cơm tấm chỉ là món ăn dành cho những người dân nghèo thiếu thốn, vì vậy mà nó trở nên rất gẫn gũi với cuộc sống của người dân khi xưa. Khi xã hội phát triển người dân không còn mấy sử dụng nữa thì người ta lại phát hiện ra trong cơm tấm rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Chính vì vậy mà ngày nay, cơm tấm dần trở thành món ăn sang trọng, hấp dẫn không chỉ của người miền nam mà tất cả ba vùng miền, hải ngoại…vv

com tam cali quan 1 nên chọn gì?
Với khoảng hơn 30 món cơm tấm khác nhau, để chọn được cho mình một món comtamcali phù hợp với khẩu vị của mình thì thật là khó, trừ khi bạn ngồi thưởng thức từng món cơm tấm một. Vậy bạn nên chọn gì khi đến với comtamcali quan1?

1. Cơm tấm sườn non nướng, nếu bạn là một tín đồ của sườn, thì đây là một trong những món hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của đại đa số. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với những món sườn non nơi đấy. Bở khi kết hợp cùng với những miếng cơm tấm giòn giòn hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn tuyệt ngon và hạnh phúc.

2. Cơm tấm đùi gà chiên nước mắn, chắc hẳn chỉ nghe tên thôi cũng khiến bạn thấy thèm thuồng. Những chiêc đùi ghà chiên giòn, mềm mềm, kết hợp với những thìa cơm tấm ngon ngọt sẽ khiến bạn mê mệt.

Giao hàng tận nơi

com tam cali giao hang tan noi cho quý khách khi có yêu cầu. Với sự kết hợp nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cơm tấm cali đã kết hợp với vietnammm đưa ra dịch vụ gọi món trực tuyên trên website và ứng dụng gọi món tiện lợi của vietnamm. Bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng order và ngồi chờ ship đồ ăn sài gòn tận nhà cho bạn.


Hãy cảm nhận tinh hoa của đất trời ở cơm tấm cali!

David Nguyễn