Thứ Bảy

Con gái không nên làm kinh doanh [Góc tâm sự]

Có 1 người bạn nói với tôi :"anh nghĩ con gái không nên làm kinh doanh vì con gái sinh ra là để tự nhiên là bản năng làm mẹ là người phụ nữ gia đình "!Anh nói đúng ksai , Và anh nói đúng vào cái ngày mà tất cả mọi thứ quay lưng lại với tôi

Một ngày mệt mỏi đi hàng chục cây số để hoàn thành cái mơ ước nhỏ nhoi trong tôi , để có những sản phẩm tốt nhất mang tới khách hàng , Đó cũng là phương châm của tôi ! Có lẽ vì vậy mà áp lực mệt mỏi trong tôi càng nhiều ! Anh bảo tôi ôm nhiều việc quá và anh cũng nói nhìu ng phụ nữ thành đạt nhưng k hạnh phúc ! Tất cả những gì anh nói tôi đều biết , Vì tớ cũng có gặp rồi ..

Những lúc như thế này thực sự như anh nói con gái sinh ra tự nhiên vốn là phái yếu nên khó mà gắng gượng được , Và h phút mệt mỏi đó chỉ muốn vứt bỏ tất cả về với gia đình nghe ba mẹ động viên ! Dù ba mẹ tôi cũng luôn bắt tôi vô nhà nước cv ngon nghẻ đàng hoàng ,cơ hội tốt và như ngta nói , Cv tốt sẽ danh giá và lấy đc ng chồng tốt ...bla bla

Vậy thế nào là cv tốt, thế nào là ng đàn ông tốt xứng đôi vừa lứa , Chả có tiêu chuẩn nhất định nào hết vì nó phụ thuộc vào tiêu chí ,sự phù hợp của mỗi ng ! Chỉ có tiêu chuẩn duy nhất bất di bất dịch là! Bạn muốn có gì ở công việc bạn làm ? Ai sẽ là ng đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường này ?

Nói đi nói lại thì mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, Hàng ngàn ng con gái phụ thuộc vào ng đàn ông của họ k hạnh phúc cũng k dám lên tiếng , Hàng ngàn ngừoi phụ nữ thành đạt cũng k hạnh phúc ! Và ngược lại vẫn có những người phụ nữ vừa thành đạt vừa hạnh phúc như vợ Bill Gates, Bà là top lãnh đạo cao nhất của Microsoft trước khi gặp Bill Gates , ít nhất họ có sự tự chủ !

Mỗi ng mỗi quan điểm khác nhau ! Nhưng tôi nghĩ cs hiện đại rồi, Muốn là cái bến vững chắc cho con tàu cập hằng ngày thì ít nhất bạn cũng phải là cái bến bờ không dễ lung lay và sập đổ ..