Thứ Tư

Nhà hàng thaiexpress Phan Xích Long ẩm thực Thái chính hiệu


Thaiexpress hcm như một thiên đường ẩm thực Thái thu nhỏ, bước chân vào nhà hàng bạn cảm nhận ngay được sự sang trọng, nhưng vẫn mang âm hưởng thái truyền thống không thể pha lẫn với bất cứ nơi nào.

Cùng một danh sách thaiexpress menu đa dạng hấp dẫn, hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cực thú vị khi thưởng thức ẩm thực Thái đường phố như:
Gà cuộn lá dừa từng miếng gà thơm phức thật biết cách kích thích vị giác của bất cứ ai ngửi qua nó. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ khi đặt chân vào Thaiexpress.
Cua lột tẩm bột chiên cũng là những món ăn đường phố nức tiếng mà người Thái vẫn hay sử dụng hàng ngày, một đặc sản dân tộc Thái, nhưng lại có thể tìm thấy ngay trên chính thai express phan xich long.
 thaiexpress Phan Xích Long

Rời bỏ những món đường phố hấp dẫn ta đến với những món gỏi cực chất của người Thái.
Đậu Que Xào Ruốc Tôm Cay Đặc Biệt Thaiexpress được những người đầu bếp tài hoa người Thái tạo nên dành riêng khách hàng của Thaiexpress. Sự độc đáo kết hợp giữa truyền thống lẫn sự tài hoa tạo nên một món ngon trứ danh bạn nên thử.
Gỏi Bò Bạn đã nghe rất nhiều loại gỏi, nhưng gỏi bò là điều độc đáo nhất mà người Thái tạo ra, làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực thế giới. Không chỉ vậy bạn sẽ cực kỳ thích thú với vị ngọt tự nhiên, hấp dấn đến yêu từ lần đầu.

nha hang thaiexpress cà ri cái gì cũng có
Như một nền ẩm thực Thái thu nhỏ, chính vì vậy mà ở nha hang thaiexpress gần như món gì bạn cũng có thể tìm thấy. Cà ri là một trong những món người Thái nổi tiếng nhất, sánh ngang với cà ri Ấn, Nhật…vv vì vậy bạn cũng nên thử những món cà ri nức danh này như cà ri đỏ, cà ri chay, cà ri hải sản, cà ri masaman gà, bò….vv và rất nhiều loại cà ri khác nữa mà bạn có thể tìm thấy ở Thái.


Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Thái express trong làng ẩm thực Việt trong suốt thời gian qua, nó đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với những người dân Việt nam, nhất là những bản trẻ có guu ẩm thực đơn giản và thích khám phá.

David Nguyen