Thứ Năm

Những con giáp đứng đầu cung hoàng đạo năm 2016

01. Năm 2016 của người Tuổi dậu:

  • Năm sinh: 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017, 2029
  • Màu may mắn: Vàng, Nâu
  • Con số may mắn: 5, 7, 8
  • Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu, Tỵ, Thìn và khắc với Mão, Ngọ
  • Hoa may mắn: Lay ơn, mào gà.Bảng tương hợp, tương khắc của các cá nhân tuổi Dậu (trong Bính Thân 2016):Trong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Nhanh nhạy, khôi hài và luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông, họ quảng giao và thích thể hiện mình.
Năm Bính Thân 2016 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm, bạn sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, dù đồng nghĩa với nó, bạn không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian.
Trong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Nhanh nhạy, khôi hài và luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông, họ quảng giao và thích thể hiện mình. Năm sau sẽ là một năm khá thuận buồm xuôi gió của người tuổi dậu.
  • Về sự nghiệp:  Năm 2016 là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Bạn sẽ gặp những thuận lợi về đường công danh, sự nghiệp mà còn là một năm thu được nhiều tài lộc. Điều quan trọng vẫn luôn là nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”.
  • Về tình duyên: Năm nay là một năm may mắn về tình duyên của tuổi Dậu. Bạn sẽ có một năm tình cảm trọn vẹn. Điều cần làm trong thời gian này là phải vun đắp thật tốt cho tình cảm hiện có. Nếu 2015 chưa mang đến cho bạn cơ hội tìm ý trung nhân, cửa tình duyên Bính Thân 2016 này sẽ mở rộng, đặc biệt với những người muốn tiến tới hôn nhân. Với những bạn đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho bạn bước những bước dài trong sự nghiệp
  • Về Sức khoẻ: Trong năm, bạn có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe. Để tránh tinh thần mệt mỏi, nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, đảm bảo an toàn trong môi trường sống (gia đình, công sở). Sao xấu có thể gây cho bạn tổn hại sức khỏe, tai nạn, rủi ro… Tránh sử dụng những thực phẩm lạ (đặc biệt là những nơi bạn đi du lịch), hạn chế các môn thể thao mạo hiểm… Người tuổi Dậu là những kẻ năng động, vì thế họ có sức khỏe tốt. Nếu bị bệnh thì họ cũng có khả năng hồi phục nhanh chóng. Đôi khi, họ đảm nhận quá nhiều việc khiến họ bị stress và trái tính trái nết.

02. Năm 2016 của người Tuổi Thìn

  • Năm sinh: 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012
  • Màu may mắn: vàng, bạc, trắng xám
  • Con số may mắn: 1,6,7
Người tuổi rồng thường là những người mạnh mẽ, nhạy cảm, dễ được mọi người xung quanh nể trọng. Có thể nói 2015 không phải là năm may mắn của bạn, nhưng đến cuối năm, mọi chuyện đã thay đổi. Từ cuối năm 2015, đến đầu 2016, người tuổi thìn bắt đầu chuyển vận. Một số thuận lợi nhất định về sự nghiệp và tình duyên sẽ đến với tuổi thìn trong khoảng thời gian cuối năm nay, đầu năm sau
  • Về sức khoẻ: Sức khỏe tuổi Thìn Bính Thân 2016 này khá ổn định, bạn không gặp vấn đề lớn nào khiến tâm trí phải nặng ưu tư. Đây cũng là năm để nạp năng lượng, hãy dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động xã hội. Một vài thời điểm trong năm, sao xấu có thể gây tổn hại tới danh dự, sức khỏe của bạn, nhưng duy trì sự cân bằng là chìa khóa giúp bạn an lành.
  • Về sự nghiệp: Người tuổi thìn sẽ được quí nhân phù trợ, mặc dù vẫn gặp phải một vài khó khăn, nhưng người tuổi thìn với ý chí mạnh mẽ sẽ vượt qua và gặt hái nhiều thành công trong cuối năm nay và đầu năm 2016.
  • Về tình duyên: Năm 2016 sẽ là năm chuyển vận trong tình duyên của bạn, những người đang cô đơn có thể sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc. Những người đang có “gấu” có thể sẽ tiến đến hôn nhân. Trong chuyện tình cảm, Rồng không dễ dàng đánh đổi tình yêu lấy sự tự do mà họ có. Dễ nổi nóng, bạn chỉ thực sự hạnh phúc khi tìm thấy một nửa kiên nhẫn và dịu dàng. Với người mình thực sự yêu thương, Rồng sẽ không ngại hy sinh bản thân mình.
  • Về tiền bạc và tài chính trong năm 2016 của người tuổi Thìn:  thực sự là một năm tốt đẹp và bận rộn với những cá nhân tuổi Thìn, đặc biệt ở tháng ba, năm và bảy. Để giữ gìn thành quả của mình, sự quyết tâm, nỗ lực rất cần thiết, bởi ngay cả khi bạn đang ở một vị trí nào đó đã nhiều năm, nhưng sự thay đổi, tái cấu trúc tổng thể nào đó có thể khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng. Tính đến những bước đi mới chủ động và vạch ra những mục tiêu cụ thể là cách để bạn vững vàng trong cuộc sống. Đây cũng là năm mà cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, giúp bạn tăng doanh thu. May mắn hơn cả là bạn không bị hao hụt tiền của vì những rắc rối bất ngờ, hãy tận dụng để tích cóp, không nên tiêu xài hoang phí.

03. Năm 2016 của người Tuổi Mão

  • Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011
  • Màu may mắn: Đỏ, hồng, tím
  • Số may mắn: 3, 9
  • Người tuổi Mão hợp người tuổi Mùi, tuổi Hợi và tuổi Tuất.
Người tuổi mão thường là những người nhẫn nại, mềm mỏng và rất khéo léo. Nhẹ nhàng tựa như chú mèo, người tuổi mão lướt qua khó khăn trong cuộc sống một cách khá khôn ngoan và dễ bước đến thành công trong cuộc sống.
  • Về sự nghiệp: Cuối năm 2015, đầu năm 2016, người tuổi mão sẽ gặt hái bước chuyển lớn trong sự nghiệp. Những kế hoạch công việc, đầu tư kinh doanh của bạn sẽ gặt hái được không ít thành công trong giai đoạn này. Là người giàu tham vọng, có tài năng và ăn nói lưu loát, người tuổi Mão có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Họ cũng có lòng trắc ẩn có thể giúp họ thành công trong các công việc như nhà trị liệu, bác sĩ hay nghệ sĩ. Những người tuổi Mão cũng có khả năng kinh doanh và giao tiếp tuyệt vời.
    con giáp đứng đầu cung hoàng đạo
  • Về tình duyên: Cuối năm nay và đầu năm sau, người tuổi mão không hẳn sẽ hoàn toàn suôn sẻ trong tình cảm, nhưng với tính nhẫn nại, khéo léo của bạn, tuổi mão cũng sẽ giữ được những bình yên đang có. Năm 2016 không phải là năm mà những người tuổi mão “cô đơn” có thể gặp được “chân mạng thiên tử” của đời mình. Bằng sự khéo léo của mình, tuổi Mão không khó khăn để tìm kiếm đồng minh, thậm chí biến thù thành bạn. Sự tốt bụng, chân thành giúp họ đến gần hơn với mọi người. Dù vậy, lối sống kín đáo, đôi khi thận trọng của bạn có thể khiến người khác e dè. Đây là năm mà bạn nên chia sẻ, tâm tình nhiều hơn để được ủng hộ và giúp đỡ.
  • Về Sức Khoẻ: Đây là năm mà sức khỏe của bạn ở mức trung bình. Trong khoảng thời gian đầu năm, bạn cần quan tâm, chăm sóc tới bản thân nhiều hơn: tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý, uống nước đầy đủ… nhằm phòng tránh bệnh tật. Những âu lo có thể khiến bạn stress, mất ngủ và đau ốm. Tìm đến bạn bè để được chia sẻ, bạn sẽ sớm lấy lại thăng bằng.
Blog cảm xúc