Thứ Bảy

Tạm biệt em nhé anh buông

Dành tặng em!

Khi đã thật lòng yêu thương một người, không ai muốn phải nói ra lời tạm biệt. Nhưng anh cũng biết yêu đôi khi còn là dám buông tay, để em có thể tìm đến hạnh phúc mà em muốn. Thật là anh buồn một mình như vậy còn hơn là anh giữ đươc chân em nhưng không giữ được lòng em.

Tạm biệt em nhé anh buông
Em à, vậy là Chúng ta đã lướt qua nhau cả một quãng đường dài, để rồi vướng vào nhau là những nỗi nhớ, một niềm tin cháy bỏng đan sen cả những tôn trọng, mến yêu không thể nói hết bằng lời.Có lẽ gặp nhau là cái duyên và bên nhau là cái phận em nhỉ, anh tin vào duyên phận nhưng lại không để nó chi phối quá nhiều. Có người hạnh phúc vì được lấy người mình yêu có người chỉ cần bước bên nhau đã thấy vui biết nhường nào.

Có lẽ anh không nằm trong hai số ấy, vì nó lẫn lộn quá nhiều, muốn bên em đi cả một quãng đường, chỉ để thấy em vui là đủ, muốn trông thấy em mỗi ngày vì em làm anh cảm thấy bình yên, anh muốn được thấy ai đó yêu em nhiều hơn những gì anh đã dành cho em. Chỉ vì em hạnh phúc anh cũng thấy hạnh phúc lắm rồi.

Vậy cũng là ngớ ngẩn phải không em, hóa ra là vậy thật em ạ. Ngớ ngẩn và ngốc nghếch, nhưng chỉ với em thôi, a giống một con rối hay một chú hề. Một chú hề khóc vì quá hạnh phúc chăng?

Trong cuộc đời mấy ai được rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Vậy mà cũng đã có những giọt lệ ấy tuôn trào. Hạnh phúc thật sự chạm đến tận đáy tâm hồn và con tim cằn cỗi.

Anh yêu em, yêu nhiều hơn những gì mà người khác đã dành cho em, anh yêu em nhiều hơn bất cứ một gã đàn ông nào bên cạnh em. Nhiều như những gì em đã thấy.

Nhưng khi đã thật lòng yêu thương một người, không ai muốn phải nói ra lời tạm biệt. Nhưng anh cũng biết yêu đôi khi còn là dám buông tay, để em có thể tìm đến hạnh phúc mà em muốn. Thật là anh buồn một mình như vậy còn hơn là anh giữ đươc chân em nhưng không giữ được lòng em.

Vậy từ hôm nay anh sẽ buông tay em đấy anh sẽ buông tay em từ đây em nhé! Anh sẽ luôn cầu mong em được hạnh phúc như những gì em đã chờ mong. Anh sẽ cầu mong em luôn hạnh phúc, cầu cho những tốt lành luôn đến bên em.

Tạm biệt em! Người Anh Yêu Nhất!

Minh Trường