Thứ Năm

Review Nước Hoa Viktor & rolf Flower Bomb EDP Cho Nữ

🌸 Victor&rolf Flower Bomb có thiết kế rất đẹp mắt và chắc chắn, với nắp được làm bằng kim loại sang trọng và sáng bóng, chắc hẳn Victor&rolf Flower Bomb sẽ khiến bất kỳ cô gái nào nhìn thấy cũng phải siêu lòng!

🌼🌼 Mình đã được nghe rất nhiều lời ca ngợi về chai nước hoa, với cái tên rất "khủng" và thiết kế có một không hai, chai nước hoa đã trở thành tâm điểm cho sự tò mò của mình! Đặc biệt, tại Thuỵ Điển, chai nước hoa bị cấm không được bán tại đây bởi một lẽ nó có hình dáng giống như một quả bom, têm cũng là "bomb" nữa, và để đảm bảo về an ninh cho nên tại sân bay cũng như các cửa hàng nước hoa tại đây thì Flower Bomb không được bày bán!

Review Nước Hoa Viktor & rolf Flower Bomb EDP Cho Nữ
🌿 Cảm giác lần đầu tiên được cầm em ấy trên tay sung sướng vô cùng, bởi lẽ nó đẹp hơn sự tưởng tượng của mình, hình ảnh của chai được chụp trên các website đã đẹp, nhưng trên thực tế thì chai nước hoa quá đẹp...!😊 với cái nắp chai vừa khít trông đáng yêu đến xiêu lòng. Chai được làm bằng thuỷ tinh sáng bóng, chắc chắn, giống như một viên pha lê lấp lánh hơm là một quả bom. Ý tưởng của nhà thiết kế ở đây là quả bomb hoa, chứa đựng bên trong hàng ngàn hàng vạn bông hoa thơm ngát, vì khi xịt hương nước hoa bùng toả khiến bất kỳ ai cũng phải ngất ngây xiêu lòng 😘😍!

💐 còn sự thật thì sao? Sự thật lại đúng là như thế! 😀 Chai nước hoa mở đầu với hương thơm rất ngọt, vị ngọt ở đây không đọng lại trong cuống họng mà là vị ngọt khó nắm bắt bởi lẽ nó chỉ xuất hiện ở tầng hương đầu và nhanh chóng biến mất khi hương chuyển sang lớp thứ hai. Lúc này hương hoa cam, hoa trà và hoa mộc tê cân bằng lại vị ngọt đã bị đẩy đi, một lớp hương thanh thoát của những bông hoa màu trắng xuất hiện, làm cho mọi thứ dịu lại và trở nên dễ thương lạ lùng!

🌼🌼 Các loài hoa 🌸🌻 kế tiếp nhau, đẩy và nâng tầng hương lên của sự đậm đà. Hoa nhài, hoa lan nam phi, hoa hồng và hoa phong lan quện vào nhau, quấn quýt và cuốn hút vô cùng. Hương thơm như những bông hoa nhỏ bé như quẩn quanh, như bạn đang là một bông hoa lớn vậy, toả hương thơm ngào ngạt, đáng yêu vô cùng. Các lớp hương lại dần dịu xuống, lúc này hương phấn và sữa xuất hiện như quện vào da thịt, như đó chính là hương thơm tự nhiên mà cơ thể bạn đang toát ra vậy, hương thơm trở nên dai dẳng và lưu luyến vô cùng, như chỉ muốn quấn quýt, đùa giỡn quanh bạn, nó khiến cho mình cảm thấy vui tươi lạ thường, thấy mình rất thơm, rất đáng yêu. Chỉ muốn hít, hít, hít và hít...😗! 

💕💜Victor&rolf Flower bomb có độ bám toả rất dai. Chỉ cần một đến hai xịt từ lúc sáng mà đến chiều mình vẫn thơm ngát à, về sau khi lớp hương khô đi mình ngửi thấy vị ấm áp của xạ hương và cây hoắc hương. Tổng thể, hương sữa và phẩn hoà quện là nốt hương chính và xuyên suốt trong thời gian nước hoa toả hương. Đây là một hương thơm giúp bạn cũng như mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu, nó không bị quá nồng, lại không nhạt nhẽo. Hương thơm có sức quyến rũ và lôi cuốn, nó đủ sức gây nghiện để chúng ta phải nhớ nhung và muốn mặc hàng ngày. Thật sự đây là một trong những chai nước hoa mà mình thấy ấn tượng và yêu mùi hương của nó vô cùng. Thậm chí, mình dùng vào được cả những ngày mát mẻ của mùa hè, đi chơi, đi cà phê hay dạo phố, bất kỳ nơi đâu khi dùng Victor&rolf flower bomb mình cảm thấy rất là đáng yêu và cảm giác được tận hưởng các hương thơm tuyệt vời đang bủa vây xung quanh vậy!

🎀 Chai nước hoa này mình mua tại Sephora, các bạn xem dưới đáy chai sẽ thấy chữ in thanh và nét, trên đó có code trùng khớp với code trên vỏ hộp, chữ tuy nhé nhưng các nét rõ và dễ nhìn. Ảnh mình đăng lên blog không được rõ lắm, các bạn vào trang fan page : Nước Hoa Pháp Tú Khanh của mình, mình có đăng ảnh ở đó rất rõ nét và dễ nhìn hơn các bạn có thể đọc được và trông rất rõ chữ trên đáy chai đây cũng là một đặc điểm để phân biệt nước hoa thật và nhái!