Thứ Năm

Top 7 khách sạn ở Bắc Hà nghỉ dưỡng, qua đêm tốt nhất!

Bạn đã từng đi tới những khu du lịch sầm uất nhưng có thể bạn chưa tới khu du lịch nào mang trong mình sự thuần khiết của núi rừng thì hãy đến Bắc Hà để cảm nhận nó. Bắc Hà Food/ 1top sẽ cung cấp các thông tin về khách sạn ở Bắc Hà, để chuyến đi công tác, du lịch, hay kì nghỉ của bạn đầy thú vị và nhiều kỉ niệm:

1, Khách sạn Ngân Nga Bắc Hà:

Địa chỉ: 115 – 117 Ngọc Uyển, Huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai.
Khách sạn Ngân Nga Bắc Hà với tất cả 16 phòng trên 7 tầng, bạn có thể tự do chọn lấy một phòng phù hợp với bạn. Gian phòng được bố trí tiện nghi, có thêm ban công để ngắm được hoạt động của du khách cùng người dân địa phương.
Đặc biệt bạn có thể đi bộ từ Khách sạn Ngân Nga Bắc Hà tới Dinh Hoàng A Tưởng để tham qua vào buổi chiều, hay tới Thung lung hoa Bắc Hà để chụp lại hàng trăm những bông hoa đang đua nhau khoe sắc giữa lòng cao nguyên.
Khách sạn Ngân Nga Bắc Hà còn có nhà hàng nhỏ với thực đơn đa dạng chủ yếu xoay quanh những món quen thuộc của vùng núi Tây Bắc như: Thắng Cố, Lợn cắp nách, …
Top 7 khách sạn ở Bắc Hà nghỉ dưỡng, qua đêm tốt nhất!

2, Khách sạn Sao Mai Bắc Hà:

Địa chỉ: Số 4, Đường 20/9, TT Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai.
Khách sạn Sao Mai Bắc Hà nằm ngay trong trung tâm thị trấn Bắc Hà, với 20 phòng  nghỉ đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại, nhã nhặn là điểm dừng chân lý tưởng của du khách. Khách sạn còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp du khách hiểu hơn về Bắc Hà.
Từ khách sạn dạo bước khoảng 700m là Dinh Hoàng A Tưởng được xây theo phong cách Á – Âu kết hợp, tạo sự hài hòa, bố cục hình chữ nhật liên hoàn khép kín. Đặc biệt bạn không cần phải đi đâu xa để được thưởng thức những đặc sản Bắc hà bởi chợ Bắc Hà cách khách sạn chỉ 300m, tại đây bán rất nhiều đồ bạn có thể tìm mua để dùng hay làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

khách sạn ở bắc hà, Khách sạn Sao Mai
Khách sạn Sao Mai Bắc Hà

3, Bac Ha Boutique:

Địa chỉ: Na Cố 3, TT Bắc Hà, Huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai.
Bạn mệt mỏi với những ồn ào của phố phường và giờ chỉ muốn tìm đến một nơi yên bình để tận hưởng cảm giác thả mình vào thiên nhiên thì Bac Ha Boutique là lựa chọn của bạn. Bạn sẽ bất ngờ khi lần đầu tiên bước chân tới đây bởi không gian rộng, thoáng, tràn ngập màu xanh đến mát mắt. Cùng các gian phòng được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mỗi gian đều có sân hiên để bạn có thể ngắm phố phường và hiểu thêm về vùng đất này.
Khách sạn nằm gầm trung tâm Thị trấn Bắc Hà nên thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm và du lịch, khách sạn chỉ cách Đền Bắc Hà tầm 500m, Đền được xây dựng vào cuối thế kỉ 19 và được công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc Gia năm 2003. Ngôi đền được dựng lên để tưởng nhớ người anh hùng đã có công dẹp loạn, an dân, và bình ổn biên giới vùng Tây Bắc. Hàng năm vào ngày 7/7 âm lịch người dân sẽ tổ chức lễ hội nhằm tưởng nhớ ngày mất Gia quốc công Vũ Văn Mật.
khách sạn ở bắc hà, Bac Ha Boutique
Bac Ha Boutique

4, Saturday Hotel:

Địa chỉ: 126 Ngọc Uyển, Huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai.
Saturday Hotel có không gian sang trọng bậc nhất với hàng loạt các trang thiết bị hiện đại như TV truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng, tủ lạnh, vật dụng cá nhân, … hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ đáng nhớ nhất. Khách sạn còn có những tiện nghi khác giúp bạn rũ bỏ những mệt mỏi sau nhiều ngày dài vùi mình vào công việc: tắm hơi, massage, cưỡi ngựa, …
Vào tầm tháng 6 ở thị trấn này những con đường được trải lên một màu vàng tươi của hoa Ô-sa-ke, điểm nhấn đầy màu sắc của vùng “cao nguyên trắng” này, hoa nở thành chùm rũ xuống thành những chiếc lồng đèn lớn tạo từ những chiếc lồng đèn tý hon, thích hợp cho những ai đang muốn tìm kiếm một không gian lãng mạn và thơ mộng.
khách sạn ở bắc hà, Saturday Hotel
Saturday Hotel

5, Cong Fu Hotel:

152 Ngọc Uyển – Bắc Hà – Lào Cai.
Cong Fu Hotel mang lại không gian sang trọng mà không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng. Sau nhiều ngày dài làm việc chắc ai cũng muốn tìm đến một nơi yên bình để nghỉ ngơi, thì nay bạn sẽ không phải lo lắng bở Cong Fu Hotel là lựa chọn lý tưởng của bạn. Khách sạn có tất cả 21 gian phòng nghỉ với nội thất trang trọng, nhã nhặn sạch sẽ. Hơn hết Cong Fu Hotel còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giỏi ngoại ngữ nhưng vẫn đậm chất vùng cao sẽ luôn làm hà lòng du khách.
Nếu bạn ghé thăm Bắc Hà vào mồng 5 tháng 1 âm lịch thì hãy đến Đền Tà Chải, vào ngày này bạn sẽ được chiêm ngưỡng điệu xòe, là bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của người dân tộc Tày. Ý nghĩa của điệu múa xòe là xòe cho cây lúa thành bông, cây bông thành bắp, trai gái thành đôi, xòe để quên đi những mệt nhọc của cuộc sống bộn bề hàng ngày.
khách sạn ở bắc hà, Cong Fu Hotel
Cong Fu Hotel

6, Sa House:

Địa chỉ: Thôn Na Hối Tày, Xã Na Hối, Huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai.
Sa House không mang trong mình nét cổ kính như các Khách sạn ở Châu âu cũng không những tòa cao ốc hiện đại cao chọc trời mà khách sạn mang một nét gì đó hoang dã đậm chất Tây Bắc. Thiết kế Sa House vô cùng gần gũi với thiên nhiên, dựa vào thiên nhiên để xây dựng. Bạn có thể tự do lựa chọn phòng đôi hay đơn hay những căn nhà gỗ mang đậm truyền thống vùng cao.
Khách sạn còn có những dịch vụ hoàn hảo cùng những trang thiết bị hiện đại như wifi công cộng, bãi đậu xe, phục vụ phòng, cho thuê xe, … khách sạn sẽ gọi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thú vị và đầy màu sắc.
Không chỉ vậy, nhờ vào địa thế thuận lợi mà bạn dễ dàng tiếp cận được những nét đẹp sống động của thành phố với mọi góc cạnh. Đặc biệt vào mồng 4 – 5 của tháng giêng thì bạn còn có thể tham gia lễ hội Say Sán của người dân tộc Mông được tổ chức hàng năm. đây là nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân địa phương mỗi dịp tết đến, xuân về, để cầu mong cho một năm mới mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, người người, nhà nhà an lành, mạnh khỏe. Đây cũng là dịp để thanh niên nam nữ làm quen, tìm hiểu và kết duyên…
khách sạn ở bắc hà, Sa House Bắc Hà!
Sa House Bắc Hà!

7, Khách sạn Thiên Thanh:

Địa chỉ: Số 30 Phố cũ, TT Bắc Hà, Huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai.
Khách sạn Thiên Thanh tọa lạc tại một vị trí lý tưởng của Phố cũ, vị trí này thuận tiện cho du khách đến những điểm tham quan du lịch hàng đầu Bắc Hà, với các gian phòng được bố trí mang hơi thở của vùng núi Tây Bắc, pha trộn tinh tế với các gian phòng cao cấp, tiện nghi hoàn hảo. Để tạo sự thoải mái, khách sạn còn cung cấp cho mỗi phòng một ti vi màn hình phẳng, một đèn đầu giường, đồ dùng cá nhân, và wife miễn phí…
khách sạn ở bắc hà, Khách sạn Thiên Thanh
Khách sạn Thiên Thanh
Chợ phiên Bắc Hà nằm cách Khách sạn Thiên Thanh chỉ vài phút đi bộ, tại đây du khách được thưởng thứa đầy đủ các đặc sản của Bắc Hà nói riêng và Tây Bắc nói chung như món thắng cố, lợn cắp nách, những bát rượu ngô, … không chỉ thế ở đây còn bán trang sức, lụa là được người dân vùng cao tự tay đan dệt. Bạn còn có thể tìm được những dược liệu quý của rừng già mang về làm quà cho bạn bè, người thân.
Trên đây là những khác sạn ở Bắc Hà có thể dùng nghỉ dưỡng, qua đêm, du lịch, đặc phòng tốt mà bạn có thể chọn lựa.
Nếu bạn đã có được chỗ ở tốt rồi thì sao không xem thêm những nhà hàng ăn ngon ở Bắc Hà để đưa gia đình, người thân đi thưởng thức thêm món ngon nhỉ!
Nguồn: https://1top.vn