Thứ Sáu

Phụ nữ khôn ngoan hãy lấy CHỒNG LÙN, vừa giỏi KIẾM TIỀN lại vừa CHIỀU VỢ hết nấc

Trộm vía, em đã có 1 sự lựa chọn đúng đắn. Ngày xưa, lúc yêu, bố mẹ cứ không thích chồng em bây giờ, chê anh ý lùn quá, sợ con cái sau này thấp tè tè. Nhưng thấy anh chịu khó, chăm chỉ học hành, thông minh lắm, nên em vẫn cứ yêu. Ngày cưới, ai cũng cười, bảo sao cao ráo xinh gái thế kia lại chọn lấy 1 anh vừa lùn, vừa nghèo….
Ôi giời, nhưng bây giờ thì ai cũng phải ‘âm thầm nể phục’. Chồng em nỗ lực làm ăn, mua được nhà, tậu được xe, thương vợ thương con, chiều bố mẹ vợ hết xảy thì lại chuyển sang ghen tị: “Đấy, trông thế mà số nó lại là số hưởng, từ lúc lấy chồng xinh hẳn ra, được chiều như bà hoàng”. Sau nhiều năm, bố mẹ em còn quý con rể hơn cả con gái ấy chứ.
Nhưng em tìm hiểu rồi, khoa học còn chứng minh đàng hoàng nhé, lấy đàn ông lùn gia đình sẽ hạnh phúc trường tồn. Để em khoe các mẹ nhé:

1. Đàn ông khiêm tốn chiều cao thường cực thông minh, nhanh nhạy

Một số nhà khoa học đã chỉ ra rằng những người cao hơn thường có tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin từ các giác quan chậm hơn. Điều này là sự thật hiển nhiên, bởi các bộ phận trong cơ thể càng dài thì thời gian để thông tin truyền từ các bộ phận đến các nơ ron thần kinh và từ các nơ ron đến các cơ quan trong cơ thể cũng dài hơn.
Phụ nữ khôn ngoan hãy lấy CHỒNG LÙN, vừa giỏi KIẾM TIỀN lại vừa CHIỀU VỢ hết nấc
 Thêm vào đó, người có chiều dài cổ và đầu thấp hơn thì máu lên não cũng nhanh hơn. Vì thế, lấy được anh chồng nhỏ người nhưng thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát cũng vui hơn là lấy được anh chồng “tứ chi phát triển” nhưng chậm chạp, đúng không ạ? Hihi

2. Chăm chỉ làm việc để ổn định kinh tế gia đình

Các nhà nghiên cứu ghi nhận đặc điểm tâm lý những người đàn ông khiêm tốn về chiều cao thường có xu hướng sử dụng tiền để bù đắp cho việc thiếu chiều cao cơ thể. Vì thế, đa phần những người chồng có chiều cao thấp hơn vợ sẽ có thu nhập cao hơn và công việc ổn định.
Chiều cao cũng liên quan đến sự phân công trong công việc nội trợ và kiếm tiền. Theo nghiên cứu, người đàn ông cao ráo có nhiều khả năng ở nhà làm nội trợ hơn là đi ra ngoài kiếm tiền. Trong khi đàn ông lùn lại hướng ra ngoài kiếm tiền nhiều hơn.

3. Chung thủy

Những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường dễ bị tự ti về ngoại hình của mình. Chính vì thế, nếu bạn lựa chọn anh ấy mà không phải những người đàn ông cao ráo khác, anh ấy sẽ cảm động và yêu vợ chân thành, cưng chiều vợ nhất mực. Hơn nữa, vì quan niệm của nhiều người nên đàn ông “lùn” cũng kém thu hút hơn trong mắt phụ nữ, nên các chị em cũng không cần phải thường xuyên lo lắng có cô gái khác “có ý đồ xấu” với chồng của mình.

4. Tỉ lệ hạnh phúc gia đình cao hơn, ít li dị hơn

Trong một công trình khảo sát mới nhất mang tên “Biểu đồ về nhóm người có chiều cao khác nhau trong bảng Thu nhập Dynamics”, các tác giả chỉ ra sự khác biệt giữa người đàn ông thấp và cao. Theo đó, nhóm đàn ông chiều cao khiêm tốn có tỷ lệ ly dị ít hơn so với nhóm còn lại.

5. Có sức khỏe tốt, sống thọ

Từ một quan điểm y học, một người đàn ông thấp có trọng lượng nhẹ hơn, tải vật lý nhỏ hơn nên không hình thành trên quá nhiều áp lực tim và các cơ quan khác. Bởi vậy, sức khỏe thể chất và tinh thần của đàn ông “chân ngắn” được đảm bảo hơn, nhờ đó mà tuổi thọ cũng dài hơn.
Theo nghiên cứu khoa học thì những người đàn ông có chiều cao dưới 1m6 sẽ có tuổi thọ cao hơn so với đàn ông trên 1m6 là 2 năm.

6. Cực kì “yêu chiều” vợ

Theo kết quả nghiên cứu, những người đàn ông có chiều cao dưới 1m70 sẽ có chuyện “yêu” tốt hơn và thường xuyên hơn. Khi họ so sánh, đối chiếu khả năng “yêu” của đàn ông dựa vào đặc điểm về tuổi tác, chiều cao, cân nặng, tình trạng sức khỏe, thì những người đàn ông càng trẻ và càng cân đối thì sẽ tần suất quan hệ tình dục càng cao. Tuy nhiên, họ bị kinh ngạc bởi một kết quả nữa đó là những người đàn ông có chiều cao dưới 1m70 lại còn có khả năng “yêu chiều” vợ tốt hơn hẳn.

7. Vợ chẳng cần giày cao gót

Đi giày cao gót gây nhiều ảnh hưởng xấu đến bàn chân, đầu gối, xương sống…. Bởi vậy, nếu các chị em lấy 1 anh chồng lùn như em, thì chẳng cần phải đi giày cao gót để ăn gian thêm chiều cao làm gì. Chỉ cần vài đôi giày thể thao, giày đế bệt đi cho thoải mái là được ok rồi. Anh ấy vẫn yêu và thương vợ cực kì.

8. Là người rất phóng khoáng

Đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường phóng khoáng và chẳng bận tâm các chi phí trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt với người mình yêu thương, họ sẽ hết lòng chiều chuộng và không bao giờ tính toán thiệt hơn. Đó là cách họ yêu vợ để bù lại khuyết điểm của mình.
Đấy, các chị em lấy chồng lùn cùng cho ý kiến, xem em nói có đúng không nha! ^^