Thứ Ba

Vì sao nên mua 1 chai tinh dầu ngải dự phòng trong nhà?

Trước kia chúng ta thường hay có thói quen dự phòng 1 hộp cao Sao Vàng, 1 lọ dầu gió Trường Sơn, thế nhưng lâu nay những sản phẩm này dần đi vào quên lãng bởi mùi hương của chúng quá khó chịu. Vậy giờ chúng ta nên mua loại nào để dự phòng khi trái nắng dở trời, đau nhức xương khớp? Đó chính là sản phẩm Tinh Dầu Ngải Vitophar.

Vì sao nên chọn Vitophar?

Rất nhiều người thắc mắc câu hỏi, vì sao lại chọn Vitophar mà không phải là nhãn mác khác? Chúng tôi xin được giải thích như sau:
Vì sao nên mua 1 chai tinh dầu ngải dự phòng trong nhà?

Chất lượng tốt:

Sản phẩm tinh dầu ngải của Vitophar được sản xuất bởi nhà máy dược đạt chuẩn GMP. Sản phẩm được đăng ký bảo hộ bởi cơ quan có thẩm quyền.

Thành phần độc đáo:

Toàn bộ sản phẩm của Dầu ngải Vitophar đều từ thảo dược, được chiết xuất từ những cây thảo dược quý chuyên dùng cho bệnh xương khớp như: Ngải cứu, Bạc Hà, Đinh Hương, Lá Sen, Hồng Hoa, Kê Huyết Đằng, Dây Đau Xương, Nghệ, Nhũ Hương, Trắc Bách Diệp, Long Não.


Hiêu quả nhanh:

Khi bị đau nhức xương khớp, đau cơ, đau do va đập, bầm tím chỉ cần thoa một chút tinh dầu ngải lên là vùng tổn thương, đau nhức sẽ giảm rõ rệt. Vitophar cam kết hiệu quả sản phẩm đến sau 30 phút khi sử dụng. Kiên trì dùng đều đặn sẽ giúp đẩy lùi những cơn đau nhức xương khớp an toàn.

Mùi hương dễ chịu:

Nếu như trước kia, các sản phẩm cao Sao Vàng, Dầu gió đều có mùi nặng, gây phiền toái cho người khác thì dầu ngải Vitophar lại hoàn toàn khác; mùi hương thảo dược tự nhiên, thanh mát, dễ chịu, người già ngửi thường xuyên sẽ giúp tinh thần sảng khoái, ngủ sâu giấc hơn.

Người dùng nói gì về sản phẩm?

Anh Đang – 32 tuổi Cầu Giấy, Hà Nội:

Không những bố mẹ mà cả tôi cũng bị đau khớp bẩm sinh (có vẻ trầm trọng hơn cả bố mẹ nữa là đằng khác). Nếu bình thường thì cũng không vấn đề gì nghiêm trọng, vì sống riết với “khớp” cũng quen, vẫn sống khoẻ re. Tuy nhiên, nếu chẳng may thời tiết chuyển mùa, thì chúng lại tái phát, và chân tay tê bì đau nhức khôn nguôi. Buộc tôi phải tìm kiếm những bài thuốc chữa khớp hiệu quả cho bố mẹ và bản thân.
Gia đình tôi trước giờ cũng đã kinh qua nhiều loại thuốc, lần nào cũng tưởng đã tìm được đúng loại nhưng rồi lại thất vọng. Bữa nọ, lướt facebook thì thấy một người bạn có chia sẻ về trường hợp của chị, chị cũng bị khớp và bây giờ đã có thuốc chữa linh nghiệm nên cũng tò mò vào đọc thử mới biết được tinh dầu ngải cứu Vitophar có thể chữa được cơn đau xương khớp ngay tức thì, ngăn chặn việc đau khớp biến chứng hoặc trở thành mạn tính. Đọc được thông tin này mà cảm thấy đầy hi vọng!
Tham khảo mức giá của bình xịt Vitophar là 250.000 đồng/1 hộp, cũng không quá đắt mà chữa được bệnh thì cũng tốt. Thế là rôi quyết định nhanh chóng, đăng ký mua hàng về cho bố mẹ và bản thân xài thử xem có tốt không.
Kết quả trên cả sự mong đợi, bệnh đau nhức xương khớp của bố mẹ và cả tôi đề thuyên giảm nhanh chóng. Kiên trì sử dụng hết 2 lọ thì những khi trái nắng, dở trời xương khớp của bố mẹ và tôi đễ không thấy đau nhức nữa. Hiện nay tôi đã mua sẵn thêm 2 lọ xịt nhôm để trong nhà phònfg khi ai đó cần đến.

Hà Minh Hiệu – 42 tuổi Thanh Hoá

Tôi và các bác sĩ y học cổ truyền tại Phòng khám đông y thường xuyên dùng sản phẩm dầu ngải vitophar để kết hợp với các phương pháp châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, tác động cột sống, … giúp làm mềm da, dịu đau nhức, phù nề. Sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho công việc của chúng tôi, giúp quá trình điều trị hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Liên hệ đặt sản phẩm?

  • Pháp nhân: Công ty Brita Việt Nam
  • DVSX: Công ty Dược Kim Bảng – Hà Nam
  • Địa chỉ: 30/15 Ngõ 4, Phố Phương Mai, Hà Nội
  • Tiêu chuẩn: TCCS/ Số công bố: 28/18/CBMP-HNa
  • Điện thoại: 0986300722 – 0942837786