Thứ Hai

Nên dùng nhang ngải cứu trị đau nhức xương khớp hay tinh dầu?

Rất nhiều độc giả từng hỏi tinhdaungai.net câu hỏi; nên dùng nhang ngải cứu trị đau nhức xương khớp hay tinh dầu ngải cứu? Hôm nay chúng tôi sẽ biết 1 bài phân tích những điểm lợi và hại của hai sản phẩm hot này. Bài viết công tâm, không dìm hàng bất cứ sản phẩm nào. Tài liệu tham khảo được sử dụng từ báo chí, nguồn tin cậy.

Điểm lợi?

Tinh dầu ngải:

1/ Dễ sử dụng:

Điểm lợi của tinh dầu ngải là có thể sử dụng ngay trên bề mặt da, không gây bỏng như nhang ngải cứu. Ngoài ra, chúng được chiết xuất dưới dạng dung dịch nên dễ thoa vào bất cứ đâu, địa điểm nào. Nhờ sự thẩm thấu nhanh mà tinh dầu ngải luôn được đông đảo người cao tuổi sử dụng. Xem thêm: https://tinhdaungai.net/
Nên dùng nhang ngải cứu trị đau nhức xương khớp hay tinh dầu?
2/ Chuyên nghiệp:
Sản phẩm tinh dầu ngải hiện nay trên thị tường đa số đều được nghiên cứu bài bản, sản xuất chuyên nghiệp từ những nhà máy tiêu chuẩn GMP, đạt tiêu chuẩn lưu hành toàn quốc.

3/ Công hiệu nhanh:

Tinh dầu ngải có công hiệu rất nhanh với người bị đau nhức xương khớp, vì vậy chúng được coi là người trợ thủ đắc lức với xương khớp khi trở trời, giá lạnh.

Nhang ngải cứu:

1/ Giá thành rẻ:

Nhang ngải cứu hiện nay được bán trên thị trường với giá thành khá rẻ, chỉ từ; 35.000 VNĐ/gói. Tiện lợi cho người bệnh sử dụng khi cần, với mức giá phù hợp toàn dân.

2/ Lành tính:

Nhang ngải cứu cũng giống như Tinh dầu ngải cứu, khá lành tính không ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhang ngải cứu.

Nhược điểm?

Nhang ngải cứu:

1/ Khó sử dụng:

Nhang ngải cứu khó sử dụng hơn nhiều so với tinh dầu ngải cứu do; phải biết chuyên môn, biết về huyệt đạo mới sử dụng được, sử dụng không đúng cách không có tác dụng.

2/ Dễ gây bỏng:

Khi sử dụng phải đốt cháy đầu nhang như cây nhang bình thường để sử dụng nên rất dễ gây nóng với người không cẩn thận, hoặc vô tính làm tổn thương đến vùng da khác.

Tinh dầu ngải:

1/ Giá thành cao:

Khác với nhang ngải cứu 1 gói chỉ có 10 cây và giá thành vài chục nghìn thì tinh dầu ngải là 50 nghìn đến 250 nghìn. Mức giá của tinh dầu ngải cao hơn nhiều ít tuỳ thuộc vào thể tích của từng sản phẩm.

2/ Bán phá giá:

Hiện rất nhiều đại lý bán phá giá sản phẩm, có nơi lên tới 850k/ 2lọ nhỏ 100ml, trong khi đó từ đơn vị sản xuất tinhdaungai.net chỉ bán có 96k/ 1lọ 100ml. Đây là điều mà nhiều người dùng rất quan tâm, lo lắng.

Kết luận:

Dùng nhang ngải cứu, hay tinh dầu ngải cứu là tuỳ thuộc vào mục đích, chuyên môn của từng người. Nếu quý vị thấy tinh dầu ngải tốt hơn – có chuyên môn hơn thì nên chọn lựa, nếu quý vị thấy tinh dầu ngải dễ sử dụng hơn – công hiệu cao hơn thì nên lựa chọn. Tuỳ vào mục đích và cách sử dụng của mình mà chọn lựa cho phù hợp.