Thứ Sáu

An cung trúc hoàn, bài thuốc đông y hoàn hảo cho người tai biến!

Theo số liệu trên báo VTCnews trích dẫn từ năm 2017 thì Việt nam có trên 200.000 ca đột quỵ mỗi năm. Trong đó có đến hơn 90% bệnh nhân trải qua tai biến đểu để lại những di chứng nặng nề về thần kinh, hệ vận động, và có hơn 50% bệnh nhân bị tai biến đã tử vong.
Không chỉ ở xã hội hiện đại mà từ xa xưa, tai biến, đột quỵ đã luôn dình dập. Và để ngăn chặn căn bệnh này dòng họ Nguyễn Quý đã điều chế ra bài thuốc An Cung Diệu Dược, được thái y Triều Lê sử dụng cho vua chúa nơi cung đình. Trải qua hơn 300 năm bà thuốc An Cung Diệu Dược đã được Lương y Nguyễn Quý Thanh, cháu gái 10 đời, nghiên cứu, bào chế thành bài thuốc mới mang tên An Cung Trúc Hoàn. Bài thuốc đông y An Cung Trúc Hoàn giúp điều trị tai biến mạch máu não, bệnh huyết áp cao, đột quỵ, phục hồi di chứng sau tai biến rất hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mời quý vị theo dõi chi tiết nội dung bên dưới.

Thuốc đông y An Cung Trúc Hoàn

An cung trúc hoàn là bài thuốc đông y do lương y Nguyễn Quý Thanh đã dày công nghiên cứu 20 năm qua. Bài thuốc đã được Sở Y Tế Thái Nguyên cấp phép thông qua kết quả kiểm nghiệm tiền lâm sàng về hiệu quả trên 1.000 bệnh nhân bị tai biến mạch máu não, nhún não.
Kể từ khi ra đời AN CUNG đã mang lại cho các bệnh nhân đột quỵ, tai biến thêm nhiều hy vọng, giúp bệnh nhân có thể vượt qua được các di chứng tai biến, tim mạch, đột quỵ… một cách an toàn
Khác với các dòng thuốc đông – tây y có mặt trên thị trường hiện nay, An cung trúc hoàn là bài thuốc đông y được chế biến dựa theo hoạt động của thuyết âm dương ngũ hành, giúp bệnh nhân phục hồi từ trong ra ngoài. Kết hợp với đó là các nguồn thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có khả năng bổ thận tiêu viêm và hỗ trợ đả thông, điều hòa mạch máu, hồi sinh các tế bào hồng cầu huyết sắc tố…
An cung trúc hoàn, bài thuốc đông y hoàn hảo cho người tai biến!

Tác động của An Cung Trúc Hoàn với cơ thể

Các hoạt chất Acid cholic, ester phosphoric, nguyên tố vi lượng của sỏi mật bò được đưa vào thuốc với liều lượng thích hợp, có khả năng tác động trên mạch máu não tạo ra sự lưu thông và kiểm soát lượng máu lưu thông tốt hơn. Đồng thời alpha – asaron trong Ôrô cũng giúp kích thích sự hoạt động của tế bào não.

Các hoạt chất sinh học: alkaloid, saponin có trong thành phần thuốc cũng góp phần hỗ trợ quá trình phục hồi những tế bào não bị tổn thương do thiếu máu, hoặc tắc nghẽn mạch máu não sau khi bị đột quỵ. Ngoài ra các hoạt chất trong AN CUNG TRÚC HOÀN còn giúp tăng cường sức bền thành mạch máu, duy trì quá trình bơm máu đến các bộ phận bị liệt, hoại tử do di chứng sau tai biến.

Đặc điểm nổi bật của thuốc An cung trúc hoàn

Khác với các dòng thuốc khác trên thị trường, An cung trúc hoàn là bài thuốc đông y gia truyền được truyền từ đời này sang đời khác từ thái y Triều Lê. Chính vì thế mà bài thuốc này đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ trong suốt quá trình phát triển của lịch sử nước Việt.
Bên cạnh đó điều tạo nên sự khác biệt cũng như công dụng tuyệt vời của An cung trúc hoàn có thể kể đến đó là thành phần cấu tạo thuốc. Với việc sở hữu các dược liệu trân quý: Địa Long – Lumbricus, Sỏi Mật Bò – Ngưu Hoàng, Ô Rô – Asteraceae, Trúc Hoàng – Concretin silicea Bambusa, Đảng Sâm – Codonopsis pilosula (Franch) Nannf, Nấm Linh Xanh – Ganoderma lucidum.
an cung trúc hoàn 2018
an cung trúc hoàn 2018
Theo nghiên cứu lâm sàng thì các thành phần trên có thể đi sâu vào cơ thể ngấm vào các dây thần kinh, giúp điều trị, cải thiện rõ rệt các triệu chứng của đột quỵ: thiếu máu não, vỡ mạch máu não, nhũn não hoặc tắc nghẽn mạch máu… ngay sau 7 – 10 ngày sử dụng.
Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu y khoa cũng chỉ ra rằng: “Chủ yếu các nguyên nhân dẫn đến đột quỵ (tai biến mạch máu) là do thành mạch, cũng như các cống rãnh bị tắc bẩn, ứ đọng và dẫn đến máu không lưu thông được”. An cung trúc hoàn với công thức bào chế tiêu viêm đặc biệt, có khả năng đả thông toàn bộ các mạch máu trong cơ thể, tăng cường sự lưu thông và hơn hết là giảm thiểu nguy cơ đột quỵ cho mọi người.

Công dụng của thuốc đông y An cung trúc hoàn

Về cơ bản thì An Cung Trúc Hoàn có thể tác động điều trị và hồi phục các bệnh tai biến, đột quỵ, huyết áp từ bên trong cơ thể bắt đầu từ thận cho đến tủy, tinh và cuối cùng là não. Chính vì thế mà dòng sản phẩm này có những công dụng như sau:
  • Điều trị tai biến mạch máu não,
  • Đánh tan máu tụ, chống đông máu;
  • Giúp giãn nở mạch máu, làm sạch lòng mạch não;
  • Điều hòa huyết áp và phòng chống tai biến mạch máu não có thể phát sinh;
  • Bơm máu và cung cấp đủ máu đến tất cả các bộ phận chức năng, giảm thiểu các vấn đề về thần kinh và vận động… sau tai biến;
  • Bổ thận tiêu viêm, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố và thông điều kinh lạc;
  • Đào thải các độc tố còn dư thừa trong cơ thể, giúp người bệnh nhanh tỉnh và sớm hồi phục sức khỏe như lúc ban đầu;

Hướng dẫn sử dụng thuốc đông y An cung trúc hoàn hiệu quả

Để việc điều trị và phòng tránh đột quỵ hiệu quả nhất, khi sử dụng thuốc đông y An cung trúc hoàn bạn có thể tuân thủ theo đúng liều lượng như sau:
  • Đối với người điều trị: Uống 2-3 lần/ ngày. Mỗi lần sử dụng 10ml và pha chung với nước ấm, uống sau bữa ăn 15 -20 phút;
  • Đối với người phòng bệnh: Uống 1 lần/ngày, mỗi lần 10 ml và cũng uống sau ăn 15 – 20 phút;
nguyễn quý thanh
Lương y Nguyễn Quý Thanh được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà lưu niệm!

Ai có thể sử dụng thuốc đông y An cung trúc hoàn

Với liều lượng như trên hiện thuốc đông y An cung trúc hoàn được chỉ định sử dụng cho các bệnh nhân mắc các bệnh sau:
  • Người bị bệnh tai biến mạch máu não/đột quỵ, xuất huyết não;
  • Người bị bệnh hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể;
  • Bệnh tê chân tay, liệt tứ chi;
  • Người mắc các bệnh về tim mạch, bệnh huyết áp, nhất là cao huyết áp;
  • Người bị rối loạn tiền đình, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7, đau đầu kinh niên, mãn tính;
  • Người ít vận động, ngừơi bị bệnh béo phì, tiểu đường, xơ vữa động mạch.
  • Người cao tuổi hoặc người làm việc trí óc căng thẳng;
  • Người có nguy cơ bị sốc nhiệt, ngồi điều hòa nhiều, tiếp xúc nắng nóng nhiều;

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Để đảm bảo thuốc có thể phát huy hết hiệu quả, trong quá trình sử dụng tuyệt đối không được dùng cho phụ nữ có thai và đang trong thời kỳ cho con bú. Đặc biệt hơn là không được ăn thịt chó.

Bảo quản

Để bảo quản thuốc bạn nên để nơi khô ráo, có độ ẩm thích hợp, tránh ánh nắng mặt trời và nơi ẩm mốc. Mặt khác mỗi lần lấy thuốc cần xoắn thật chặt nắp lọ, tránh để nắp bị kênh, khiến không khí có thể lọt vào.
Trên đây là một vài thông tin về dòng thuốc đông y An cung trúc hoàn.

Địa chỉ mua sản phẩm

  • Website: luongyquythanh.com.vn
  • Hotline: 097.1818.929 – 0947.195.131
  • Email: luongyquythanh@gmail.com
  • Đ/c: 54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà nội (gọi trước khi đến)