Thứ Hai

Tạm biệt em nhé, người anh đã từng yêu!!!!!!

Chia tay em... thực sự là đau khổ... thực sự là tiếc nuối. Tưởng rằng chia tay cũng vẫn có thể là bạn nhưng sao khó thế?

Tối qua, em biết anh đã phải dũng cảm lắm mới dám nhắn tin cho em không ? Ừ, nói dối là có chuyện muốn hỏi em, nhưng nếu nói thật là anh nhớ em lắm. Thế nhưng rồi tất cả những gì anh nhận được là gì nhỉ

Là em chia tay người yêu cũ rồi lại đến với người yêu mới, rồi lại chia tay với người yêu mới...tất cả đều làm tim gan anh như vỡ vụn ra ấy. Em có nhất thiết phải vô tình làm anh cảm thấy bị tổn thương thế không em?

Tạm biệt em nhé, người anh đã từng yêu!!!!!!
Anh đã hy vọng biết mấy, rằng em sẽ bảo bây giờ anh còn yêu anh không? Chúng mình vẫn có cơ hội quay lại chứ, để rồi anh nhận được câu nói "an ủi" chẳng biết có phải là giả tạo hay không là “Anh thử đón nhận 1 tình yêu mới đi. Em chúc Anh hạnh phúc”.

Hạnh phúc à? Anh tưởng rằng từ lâu nó đã vụn vỡ rồi chứ? Bởi anh là người trắng tay mà! Vốn dĩ từ trước tới nay anh chẳng có cái gì cả! Niềm vui, hạnh phúc hóa ra chỉ là do anh tưởng tượng. Anh cứ nghĩ trao trọn tình cảm cho một người thì tình cảm đó sẽ được đáp lại. Anh cứ nghĩ những gì chân thật nhất sẽ được đền bù xứng đáng... nhưng tại sao? Tại sao anh chỉ nhận được những đau khổ cùng với nỗi dằng xé của con tim vậy em?

Nhiều lúc anh tự hỏi em có còn nhớ tới anh không? Hay thậm chí chỉ là cái tên của anh thôi cũng được! Nhưng chắc là không đâu nhỉ? Em đang hạnh phúc thế cơ mà? Có người yêu, có bạn traii, có bồ... lúc nào cũng vây quanh tụ tập đầy đủ xung quanh em? Em còn mong đợi gì nhiều hơn thế nữa, phải không?

Chia tay em... thực sự là đau khổ... thực sự là tiếc nuối. Tình cảm chân thành  của anh bị vỡ tan một cách chua xót nhất có thể. Tưởng rằng chia tay cũng vẫn có thể là bạn nhưng sao khó thế? Dường như em cảm thấy không được thoải mái khi nói chuyện với anh thì phải. Cũng có gì lạ đâu. Chia tay là kết thúc mà! Là một dấu chấm, chứ đâu phải là dấu phẩy, phải không em?

Lúc em nói em đang buồn, anh không nghĩ đó là chuyện gì to tát quá đâu. Anh tưởng vì em phải thi lại môn nào đó, nhưng hóa ra là "Bạn gái em vừa nhắn tin nói chia tay".... đến lúc này đây thì anh cảm tưởng như mình đã rơi xuống vực thẳm. Chia tay người ta, em thấy buồn. Còn chia tay với anh, cảm giác của em ra sao? Quả thực là ta không còn là gì với nhau nữa...đúng là em đã quên anh thật rồi....

Ước gì anh có thể mau quên như em thì tốt biết mấy, những cái gì đầu tiên, những cái gì chân thật nhất, tại sao lại không thể bỏ đi như thế này? Anh muốn quên em, anh muốn xóa bỏ tất cả những gì về em mà sao khó quá! Tưởng như đã xóa hết rồi mà sao bỗng nhiên có những ngày nó lại trỗi dậy làm trái tim anh đau nhói...

Bạn anh bảo em có đáng gì đâu để anh phải trân trọng? Ừ đúng, em chẳng có gì, em vô tâm, em tàn nhẫn. Thế nhưng  anh vẫn không hiểu tại sao mình lại cứ phải giữ gìn những gì đã từng thuộc về quá khứ... những kí ức đẹp đẽ nhất, ngọt ngào nhất mà anh đã từng dành cho em... Để rồi anh phát hiện mình chỉ là kẻ thứ 3, mặc dù là người đến sớm nhất.

Sáng nay khi thức dậy anh tưởng mọi chuyện tối hôm qua sẽ chẳng còn đọng lại gì trong trí nhớ anh nữa nhưng hóa ra anh nhầm. Tất cả mọi cảm giác vẫn y hệt như lúc em nói em vừa chia tay với bạn trai em xong.

Bạn anh nói đúng, rời xa em, anh không có gì đáng để tiếc nuối. Từ giờ... anh sẽ học cách để quên đi em... hay cũng như học cách để yêu một người. Tạm biệt em nhé - người anh đã từng yêu.

(Đồng Mệnh Chi Tâm-Sưu Tầm )

Smirnoff