Thứ Ba

Khỏi viêm loét dạ dày có ‘khuẩn Hp’ sau 20 ngày dùng Nano Curcumin!

Viêm loét dạ dày có khuẩn Hp là điều mà rất nhiều bệnh nhân đã và đang cực kỳ lo lắng. Hôm nay chúng tôi chia sẻ với quý vị đánh giá của khách hàng bị viêm loét dạ dày có khuẩn Hp. Chia sẻ bao gồm thông tin xét nghiệm, ảnh chụp chiếu từ bệnh viên Quốc Tế. Đánh giá do khách hàng gửi về không phải của Curcumin OIC tự viết.

Tình hình bệnh tình ban đầu

Tên tôi là: Đặng Thị Hồng, tuổi 24, làm việc tại Hà Nội! Facebook tôi nếu ai cần hỏi đáp về quý trình trị bệnh của tôi: Đặng Hồng.
Trước khi biết đến nano curcumin tôi đã bị đau dạ dày cách đây 4 năm, sử dụng một số loại thuốc đông y đã khỏi được từng ấy thời gian. Gần đây do công việc căng thẳng, ăn uống không ổn định, sử dụng bia, chất cay nóng nên bệnh đau dạ dày của tôi lại tái phát.
Khỏi viêm loét dạ dày có ‘khuẩn Hp’ sau 20 ngày dùng Nano Curcumin!
Lúc đầu tôi nghĩ chỉ là bệnh đau dạ dày thông thường như mỗi lần, ăn uống ổn định có thể khoẻ trở lại. Nhưng sau 1 tuần bụng tôi càng đau, đi ngoài lỏng, khó đi, cảm giác mất nước, đầy hơi, khó tiêu vv….

Đi khám bác sỹ

Sau khi đau quá không chịu nổi tôi có đến bệnh viện Quốc Tế Thu Cúc để thăm khám, tại đây tôi được chỉ định lên khoa khám Quốc Tế, do bác sỹ nước ngoài trực tiếp thăm khám, bắt bệnh do tôi. Sau khi thăm khám ban đầu xong bác sỹ chỉ định tôi làm một số xét nghiệm như; Xét nghiệm máu, nội soi vùng dạ dày (nội soi không đau).
Quá trình làm các xét nghiệm và nội soi hết hơn 2 tiếng đồng hồ. Sau khi có kết quả trả về phòng khám ban đầu tôi trở lại phòng bác sỹ nước ngoài để nghe chỉ định. Tại đây bác sỹ nói tôi bị viêm dạ dày, viêm hành tá tràng, dương tính với khuẩn Hp. Bác sỹ kê đơn thuốc cho tôi xuống tầng 1 để mua thuốc tại quầy. Thuốc kê theo đơn 20 ngày, đơn thuốc như hình bên dưới.

viêm loét dạ dày có khuẩn HP
Đơn thuốc chữa viêm loét dạ dày có khuẩn hp tại bện viện!

Sau khi có đơn thuốc, tôi về nhà sử dụng theo chỉ dẫn trong đơn thuốc. Ngày đầu tiên uống tôi bị say và tụt huyết áp, nôn hết thực phẩm sau ăn. Gọi lại tư vấn tôi được biết, do thể trạng tôi kém, dạ dày kích ứng với thuốc mạnh, nên uống vào sẽ bị nôn ra, tôi quết định giảm bớt 2 viên xuống còn 1 viên. Sử dụng thêm 2 ngày sau thì tình trạng có cải thiện, giảm đi ngoài, giảm đau.

Xem thêm: Sự thật về Nano Curcumin!
Do bụng vẫn đau, dạ dày kém, hay buồn nôn, tôi lên mạng tìm hiểu thêm về curcumin, và tìm thấy Nano Curcumin OIC (website: https://curcuminoic.com), đọc mãi, đắn đo mãi mới quyết định mua về sử dụng.

Cách kết hợp nano curcumin với thuốc tây

Tôi bắt đầu kết hợp cùng thuốc tây, để tăng hiệu quả tôi sử dụng nano curcumin oic trước khi ăn. Sáng 1 lần trước khi ăn sáng, rồi ăn sáng, và uống thuốc của bệnh viện; chiều tối tôi cũng áp dụng tương tự. Cứ vậy sau 5 ngày bụng tôi hoàn toàn không còn đau và khó chịu nữa.

Ảnh chụp chiếu tôi bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng!
Ảnh chụp chiếu tôi bị viêm loét dạ dày có khuẩn hp!

Tôi bắt đầu ngừng hẳn thuốc của bệnh viện và dùng nguyên Nano Curcumin OIC liên tục đến hôm viết bài này là 12-May (tháng 5)-2018, chỉ sau 26 ngày sử dụng, trong đó có 5 ngày sử dụng thuốc tây theo đơn bệnh viện bụng tôi đã hoàn toàn khoẻ mạnh, tôi có thể ăn được Cà ri ấn độ, lẩu thái, ăn đồ chiên xào, cay nóng thoải mái.
Tôi không nghĩ là bệnh tình của tôi lại tiến triển nhanh như vậy. Được biết nếu bị viêm dạ dày, hành tá tràng mà dương tính với khuẩn Hp thì cực kỳ khó trị, thời gian có thể kéo dài rất lâu. Thế nhưng tôi mới sử dụng được chưa đầy 1 tháng mà dạ dày với tá tràng của tôi đã hoàn toàn khoẻ mạnh. Có thể trong tương lai bệnh tình một lúc nào đó sẽ tái phát do khuẩn Hp nhưng thời gian khỏi bệnh của tôi nhanh như vậy thực sự phải cảm ơn Nano Curcumin OIC.
Note: Nếu như không uống Nano Curcumin OIC trước ăn để tinh chất nghệ bảo vệ niêm mạc dạ dày, thì thuốc tây có tốt mấy cũng đều bị tôi nôn hết ra ngoài. Tôi không dám khẳng định là Nano Curcumin tốt hay thuốc tây mà bệnh viện kê tốt trong trường hợp của tôi được. Cái này dự vào từng thể trạng, từng bệnh tình mà có cách áp dụng khác nhau. Quý vị có thể tham khảo cách của tôi hoặc của bất cứ ai, bất cứ Bác sỹ, bệnh viện nào miễn là khoẻ.

Đánh giá cá nhân của tôi về Nano Curcumin OIC

Sản phẩm có hơi đắt hơn so với thị trường, nhưng tôi thích sản phẩm OIC bởi tan 100% trong nước, dễ sử dụng, mùi vị thanh mát, uống thấy thoải mái. Bụng tôi khá kém, dạ dày dễ kích ứng do viêm nên việc ăn uống, sử dụng các thực phẩm có gợn, mùi nồng mạnh là nôn hết. Uống nano curcumin oic thì tôi thấy khá thoải mái. Buổi sáng trước khi uống dạ dày tôi thường cứng, đầy hơi, khó chịu, uống nano curcumin vào một lúc thì tình trạng này giảm, rồi ăn sáng và uống thuốc tây thoải mái.
Note: Quý vị có thể mua, hoặc không mua nếu cảm thấy ưng ý. Cá nhân tôi đánh giá, tiền nào của nấy, nếu giá rẻ mà không tan, mùi nồng quá thì cũng khó sử dụng, nhất là buổi sáng, dạ dày bị viêm loét rất dễ kích ứng, nôn, chôn tháo ngay.

Thuốc tây theo đơn bác sỹ bên trên

Dưới đây là chia sẻ về hình ảnh và các loại thuốc mà tôi được bác sỹ kê cho tại bệnh viện. Quý vị có thể tham khảo cách của tôi cùng với những vị thuốc trong đơn này nếu cần.
Lưu ý: Nên hỏi ý kiến chuyên gia, bác sỹ trước khi sử dụng. Tôi không chịu trách nhiệm với bất cứ ai, bất cứ đơn vị nào áp dụng theo cách của tôi mà không khỏi. Vì thuốc cũng phụ thuộc vào thể trạng, cơ địa từng người.
Các loại thuốc chữa viêm loét dạ dày có khuẩn Hp, viêm hành tá tràng tại bệnh viện Thu Cúc.

Thuốc chữa viêm loét dạ dày tại bện viện!
Thuốc chữa viêm loét dạ dày tại bện viện!
Thuốc chữa viêm loét dạ dày tại bện viện!
Thuốc chữa viêm loét dạ dày tại bện viện!
Thuốc chữa viêm loét dạ dày tại bện viện!
Thuốc chữa viêm loét dạ dày tại bện viện!

Nano Curcumin tư vấn 24/24: 0986300722 - 0942837786

Nguồn: https://curcuminoic.com/khoi-viem-loet-da-day-co-khuan-hp.html