Thứ Tư

Đọc xong bài này quý vị nên đi MUA NGAY một chai tinh nghệ Nano!

Tinh nghệ nano là loại dược thảo thần kỳ nhất trong suốt thời gian qua. Ngoài những công dụng ai cũng có thể nhìn thấy về làm đẹp, chữa dạ dày, thì có một sự khởi tạo mới đáng chú ý là tính chống oxy hoá (hỗ trợ điều trị ung thư) vv… Trong bài này Curcumin OIC sẽ đưa quý vị đến với 1001 phương pháp sử dụng tinh nghệ nano hiệu quả nhất.

Tinh nghệ nano chữa bệnh viêm loét dạ dày!


Một trong những công dụng điển hình nhất mà tinh nghệ nano mang lại là chữa viêm loét dạ dày. Không phải bàn cãi gì nữa, tinh nghệ nano với mật ong là phương pháp cực kỳ hiệu quả dành cho người bị các bệnh về dạ dày, chưa tìm được lối thoát.

Cách sử dụng: Dùng 2 thìa tinh nghệ + 1 thìa mật ong + 150ml nước ấm, uống sau ăn 30 phút, duy trì liên tục 6 tháng sẽ khỏi bệnh dạ dày.

Note: nếu thay tinh nghệ nano bằng Nano Curcumin OIC thì liệu trình chỉ 2-3 tháng. Vì tính hấp thu của Nano Curcumin OIC cao hơn gấp nhiều lần so với tinh nghệ thông thường.
Đọc xong bài này quý vị nên đi MUA NGAY một chai tinh nghệ Nano!


Tinh nghệ nano diệt tế bào ung thư, đặc biệt là UT trực tràng!


Nhờ khả năng chống oxy hoá cao, curcumin được coi như hy vọng của rất nhiều bệnh nhân ung thư giúp kéo dài tuổi thọ, giảm các tác dụng phụ trong hoá trị liệu. Mới đây trên Tạp chí Ung Thư Anh Quốc có công bố “Curcumin ức chế sự hình gốc tế bào ung thư trong các mô hình ex vivo đại tràng di căn sang gan, nó an toàn về mặt lâm sàng và có thể cho phép kết hợp với phương pháp hóa trị liệu FOLFOX”, nghiên cứu này đánh giá “chất dẫn xuất khẩu phần ăn” curcumin – polyphenol có trong củ nghệ – có tác dụng như một sự hỗ trợ tốt để tăng cường kết quả điều trị hóa trị liệu thông thường với bệnh nhân ung thư.

Note: Curcumin rất tốt, nhưng chúng rất khó hấp thụ vào mạch máu, dễ bị đào thải, vì vậy tính sinh khả dụng thấp. Quý vị muốn tăng sinh khả dụng nên sử dụng Nano Curcumin đặc biệt Nano Curcumin OIC có tính hấp thu đến 99,9% giúp định hướng tiếp cận vùng tổn thương nhanh chóng, tăng khả tặng trị bệnh, hiệu quả cao.
Đọc xong bài này quý vị nên đi MUA NGAY một chai tinh nghệ Nano!


Tinh nghệ nano giúp trẻ hoá làn da, trị mụn hiệu quả!


Không chỉ có tác dụng trị bệnh mà tinh nghệ nano còn giúp trẻ hoá làn da, trị mụn hiệu quả. Khả năng này có được chính là nhờ tính chống oxy cao trong curcumin đem lại. Có rất nhiều cách áp dụng để trẻ hoá làn da, trị mụn trên mạng xã hội. Quý vị có thể tham khảo;

* Pha 1 thìa tinh nghệ nano với 150ml nước ấm + mật ong, uống 2 lần sáng và tối, duy trì đều đặn.

Note: Để tăng tính sinh khả dụng quý vị nên sử dụng Nano Curcumin của OIC, vì sản phẩm tan đến 99,9% trong nước, hấp thụ tối đa vào mạch máu, mang lại hiệu quả cao.
Đọc xong bài này quý vị nên đi MUA NGAY một chai tinh nghệ Nano!


Tinh nghệ nano chống viêm tầng sinh môn, lành vết mổ, phòng tránh sản hậu!


Phụ nữ sau sinh gặp rất nhiều vấn đề về sức khoẻ như; sản hậu, viêm nhiễm tầng sinh môn, da bụng nhăn nheo, vết mổ xấu xí vv…. Để giải quyết vấn đề trên quý vị có thể tham khảo sử dụng tinh nghệ nano. Cách dùng nghệ cho phụ nữ sau sinh đã được áp dụng từ xa xưa, mang lại hiệu quả trên cả mong đợi.

* Cách dùng: Pha 1 thìa tinh nghệ nano với 1 thìa mật ong + 150ml nước ấm, sử dụng 2 lần/ngày.

Note: Để tránh một số tác dụng ngoài ý muốn quý vị nên sử dụng Nano Curcumin nguyên chất. Hoặc sử dụng nano curcumin OIC, sản phẩm tan 99,9% trong nước và tế bào, mang lại hiệu quả cao hơn tinh nghệ nano thông thường.
Đọc xong bài này quý vị nên đi MUA NGAY một chai tinh nghệ Nano!


Tinh nghệ nano kết hợp với sữa trị cảm hiệu quả!


Ngoài những tác dụng gần như ai cũng biết thì tinh nghệ nano + sữa có thể trị cảm cực kỳ hữu hiệu. Khi bị cảm quý vị chỉ cần pha 1 ly sữ 150-200ml với 1 thìa tinh nghệ nano, cho bệnh nhân sử dụng chỉ vài lần là khỏi. Khả năng này có được nhờ tính sát trùng và chống viêm nhiễm cao từ nghệ.

Xem thêm: Địa chỉ bán Nano Curcumin tốt nhất hiện nay!

Nếu bạn đang giảm cân hoặc trong quá trình ăn kiêng thì thay sữa có đường bằng sữa không đường. Nên sử dụng sữa sau khi ăn hoặc ăn tạm gì đó để tăng tính hấp thụ.

Tinh nghệ nano + sữa giảm cân hiệu quả!


Nhiều người thắc mắc, sử dụng nghệ với sữa sẽ tăng cân vì trong sữa có nhiều dưỡng chất. Để giúp quý vị giảm cân hiệu quả Curcumin xin được đưa ra một vài lý do tại sao sử dụng tinh nghệ nano + sữa có tác dụng giảm cân.

Tinh bột nghệ giúp duy trì một thể trạng hợp lý, làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, làm giảm mỡ bụng khi kết hợp nghệ với các thực phẩm thiên nhiên.
Đọc xong bài này quý vị nên đi MUA NGAY một chai tinh nghệ Nano!

Cách 1: Nghệ + Mật ong – Pha 3 thìa cà phê tinh nghệ nano với 200ml nước + 1 thìa mật ong, sử dụng trước ăn 15 phút với người mới bắt đầu. Để tăng tính khả dụng bạn nên kết hợp giảm khẩu phần ăn thường ngày xuống 30% trong tháng đầu tiên. Sang tháng thứ 2-3 bạn có thể tăng giảm khẩu phần ăn xuống 50%. Đảm bảo áp dụng theo cách này quý vị sẽ có thể giảm được 3-6kg.

Cách 2: Nghệ + Sữa chua – Sử dụng 1 hộp sữa chua pha với 1 thìa cà phê tinh nghệ nano, khuấy đều rồi ăn. Sữa chua ít béo, ít calo. Chế độ ăn uống giảm cân cần ít calo và tăng cường quá trình trao đổi chất. Curcumin giúp ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới trong lớp mỡ, giúp giảm cân, duy trì cholesterol ổn định. Xem thêm trên báo mới!

Nên mua tinh nghệ nano hay Nano Curcumin OIC


1. Làm gia vị: Nếu sử dụng làm gia vị, bỏ vào đồ ăn hàng ngày như, kho cá thịt vv… thì quý vị nên sử dụng dạng bột nghệ thông thường.

2. Sử dụng làm đẹp: Làm đẹp có nhiều loạ như đặp mặt nạ, uống. Mỗi cách sẽ chọn lựa khác nhau. Làm đẹp nên chọn dạng tinh bột nghệ. Uống nên dùng loại siêu tinh bột (tinh bột nghệ nano).

3. Chữa bệnh: Để tăng tính hấp thụ, không bị đào thải quý vị nên chọn loại tinh bột nghệ siêu hấp thu (nano curcumin OIC).

Chống chỉ định?


Tinh bột nghệ tuy rất tốt cho sức khỏe, nhưng cũng có những tác dụng phụ không mong muốn. Nếu bạn thuộc trong tuýp những người sau đây thì tuyệt đối không nên uống tinh nghệ: Phụ nữ bị rong linh, phụ nữ có thai, người mắc bệnh tiểu đường, trẻ em dưới 6 tuổi và những người đang sử dụng thuốc chống trào ngược dạ dày, thuốc chống đông máu và liên quan đến tiểu cầu.

Tư Vấn Nano Curcumin 24/24: 0942837786 - 0986300722

Nguồn: https://curcuminoic.com/doc-xong-bai-nay-quy-vi-nen-di-mua-ngay-mot-chai-tinh-nghe-nano.html