Thứ Sáu

Địa điểm bán cà gai leo uy tín tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội

Địa điểm bán cà gai leo tại Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội đang là từ khoá được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Trong đó có rất nhiều độc giả của cà gai leo sadu muốn hỏi. Vì nhu cầu của bạn đọc gần đây tăng cao nên cà gai leo sadu xin được viết bài về địa điểm, nơi bán, cà gai leo uy tín.

Địa điểm bán cà gai leo tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng?

Hiện tại với nhu cầu cao của quý vị trong miền nam, cũng như những tỉnh thành lân cận. Cà gai leo sadu đang triển khai các địa điểm bán cà gai leo trên toàn quốc và các kênh siêu thị. Đến nay các nơi bán cà gai leo SADU vẫn chỉ giới hạn ở Hà Nội và một vài địa điểm khu vực phía bắc. Hy vọng trong thời gian tới các đại lý trong miền nam sẽ được kích hoạt.
Để đảm bảo các tỉnh thành miền nam, Sài Gòn, Bình Dương, Đà Nẵng vv… có được cà gai leo chất lượng của SADU, chúng tôi đang áp dụng hình thức ship hàng toàn quốc. 
Với mỗi đơn hàng được đặt trực tiếp từ website cagaileosadu.com.vn SĐT 0972339095sẽ được đưa về tổng Công ty đóng gói, gửi hàng đảm bảo qua bưu điện đến tận tay người dùng.
Địa điểm bán cà gai leo uy tín tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội
Là một địa chỉ uy tín ở Hà Nội, hiện tại cà gai leo sadu đang là đối tác thân thiết của bưu cục. Vì vậy hàng chuyển phát luôn được ưu tiên, đảm bảo đến tay người tiêu dùng trong 2-3 ngày.
Quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian cũng như chất lượng của cà gai leo sadu. Tất cả sản phẩm cà gai leo sadu đã được cấp phép lưu hành toàn quốc, có đầy đủ giấy phép đầy đủ vv…
Ngoài ra cà gai leo là cây thảo dược đã được các nhà khoa học nghiên cứu, áp dụng lâm sàng trên bệnh nhân viêm gan, cho kết quả khả quan.
Theo các nhà khoa học đánh giá, cà gai leo là dược liệu duy nhất có tác dụng làm âm tính virut viêm gan b và các bệnh về gan.
Công ty Thăng Long đang là đơn vị tiên phong trong việc trồng cà gai leo sạch với diện tích 30 heta. Ở Hà Nội chúng tôi sẵn sàng đón quý vị đến tận vừn cà gai leo để thăm quan, xem quy trình sản xuất.
Với cà gai leo sadu bạn không chỉ được thưởng thức trà, cà ngon mà còn là chất lượng an toàn, đảm bảo, không chất hoá học, dược tính cao.
Hãy đến với cà gai leo sadu, địa chỉ tin cậy bán cà gai leo uy tín, chất lượng lâu năm trên thị trường.
  • Website: cagaileosadu.com.vn
  • SĐT: 0972339095
Cà gai leo sadu – thử và cảm nhận