Thứ Năm

Nếu có một cô gái thế này yêu bạn, hãy cưới cô ấy!

Đối với các chàng trai, một thế giới không có phụ nữ là điều không thể. Trong cuộc sống của chúng ta luôn đầy ắp hình ảnh thân thương của ít nhất một người phụ nữ nào đấy. Phụ nữ, họ không chỉ là người dẫn dắt gia đình, mà còn là người giữ lửa hạnh phúc, tạo nên những gắn kết bền chặt giữa các thành viên và lưu trữ những giá trị truyền thống trong gia đình (dĩ nhiên bao gồm cả lương của bạn)

Bạn có nhiều tiền, bạn có thể mua một căn nhà thật lớn, nhưng căn nhà sẽ không thể trở thành “gia đình” đón bạn trở về trước khi có một người phụ nữ mang ấm áp đến cho nó. Mẹ của bạn chính là thần tượng đầu tiên của mọi cậu con trai, nhưng đáng tiếc là bà ấy không thể sống với bạn cả đời. Bạn là người đàn ông may mắn nếu bạn có thể tìm được một người bạn đời đúng nghĩa, sẵn sàng cùng bạn đi qua hết thảy thăng trầm trong cuộc sống.

Bạn là người đàn ông may mắn nếu bạn có thể tìm được một người bạn đời đúng nghĩa, sẵn sàng cùng bạn đi qua hết thảy thăng trầm trong cuộc sống

Nếu có một cô gái thế này yêu bạn, hãy cưới cô ấy!
Bây giờ chúng ta sẽ nói về người bạn đời như thế - những nét tính cách của cô gái khiến mọi chàng trai yêu cô mãi mãi, muốn cô trở thành người phụ nữ của cuộc đời mình..

1. Cô ấy có “siêu năng lực” thu phục “cái tôi” của bạn.
Bạn có thể là một cậu con trai trẻ ngỗ ngáo, hay tức giận, và luôn làm mọi việc cực kỳ cảm tính trước khi cô ấy xuất hiện trong cuộc đời bạn. Nhưng cô ấy bằng, cách thần kỳ nào đó, đã thay đổi được “cái tôi” cứng đầu của bạn, bạn trở thành một người đàn ông có hoài bão, biết mình thực sự muốn gì, mục đích sống của mình là gì. Cô ấy giúp bạn nhận ra được những khả năng tiềm ẩn của bạn (những khả năng mà trước đây bạn đã vất vả kiếm tìm, nhưng càng tìm nó càng ẩn). Cô ấy là người con gái duy nhất, nói được cho bạn biết những lý do để bạn tin tưởng vào chính mình.

2. Cô ấy yêu bạn bằng cả trái tim.
Cô ấy là người như vậy, một người nếu đã yêu, sẽ yêu bằng cả trái tim. Tình yêu của cô ấy thể hiện ở mọi chuyện lớn nhỏ, mọi ngóc gách trong cuộc sống của hai người. Cô ấy có thể làm từng việc nhỏ nhặt cho bạn, cô ấy luôn ở cạnh bạn bất kể bạn vui hay buồn, cô ấy sẽ cùng bạn xem phim ở nhà hơn là phí tiền cho một buổi chiếu rạp để bạn ra oai, và cô ấy dĩ nhiên cũng luôn gắng thuyết phục bạn từ bỏ những thói quen không tốt. Đó là cô gái đặc biệt, người yêu bạn say đắm và cũng là người xứng đáng nhận được tình yêu của bạn.

3. Bạn luôn chiếm một vị trí không thể xê dịch trong trái tim cô ấy
Cô ấy có thể đến chỗ làm và gặp những người con trai khác mỗi ngày. Cô ấy có thể đến trường, và nhiều những sinh viên theo đuổi cô. Cô ấy có thể đi chợ, đi dạo, đi shopping, những chàng trai luôn nhìn chằm chằm lấy cô và mỉm cười. Nhưng cô ấy không bao giờ bị ảnh hưởng bởi những điều đó. Điều quan trọng nhất đối với cô ấy là suy nghĩ của bạn, bạn cảm thấy thế nào khi ở cạnh cô, cô có ý nghĩa thế nào trong cuộc đời bạn? Vị trí của bạn luôn bình yên trong trái tim cô ấy.

4. Cô ấy nhiệt thành, sống hết mình với niềm say mê của mình.
Chăm sóc cháu, đưa cháu đi học, lo bữa trưa cho cả gia đình, dọn dẹp nhà cửa, và đi chợ, đó là những việc cô ấy làm mỗi ngày bên cạnh việc đi học, đi làm. Dù mỗi tuần 7 buổi đến trường hay đến chỗ làm, cô ấy vẫn làm tốt việc nhà, và điều đặc biệt nhất, cô ấy vẫn dành được thời gian để trồng cây, đọc sách, nấu nướng hay thử bất cứ điều gì mới mà cô thích. Một người luôn tìm thấy được niềm say mê để theo đuổi không ngừng nghỉ, dĩ nhiên cô ấy vẫn dành thời gian cho bạn, nhưng khoảng thời tuổi trẻ cháy hết mình hẳn cũng có lúc lỡ hẹn, cần rất nhiều sự thông cảm và động viên từ bạn đấy.

5. Cô ấy ngại ngùng khi ở cạnh bạn
Nụ cười của cô ấy sẽ nói cho bạn biết về điều đó. Có thể hai người đã quen nhau một vài năm, cô ấy vẫn sẽ có những lúc ngại ngùng y như cô gái tuổi 18. Khoảnh khắc cô ấy ngại ngùng bạn hãy trân trọng nó, vì nó dành cho bạn, và chỉ vì bạn. Nếu bạn muốn thấy vẻ ngại ngùng đáng yêu của cô ấy, có một cách, hãy nói những lời ngọt ngào (giống như bạn định cầu hôn cô ấy vậy) và yên lặng quan sát phản ứng của cô ấy, cô ấy sẽ cười một nụ cười ngại ngùng, ngọt ngào và đáng yêu hết sức.

6. Cô ấy hiểu chính mình và luôn thoãi mái với những “tính cách điên khùng” của mình
Cô ấy luôn vững vàng với những giá trị và niềm tin của mình. Có những lúc cô ấy sẽ “cháy hết mình”. Lúc ở cùng bạn, cô ấy có thể thoãi mái nhảy như Michael Jackson, hát hò ầm ĩ như những ca sĩ opera, hay đứng nấu ăn bắt chước cô của bạn. Cô ấy có thế có những lúc “điên khùng” như vậy, nhưng đó là cô gái của bạn, là người luôn cho bạn biết được những ý tưởng điên khùng nhất sâu thẳm bên trong cô ấy, điều khiến bạn yêu dứt không ra được.

7. Cô ấy quan tâm đến gia đình của bạn.
Khi đã trở thành người bạn đời của bạn, một ngày của cô ấy bắt đầu bằng việc nghĩ xem bữa sáng của bạn nên là gì? Cô ấy quan tâm từng chút đến bố mẹ và con cái. Cô ấy chỉ rời khỏi nhà khi đảm bảo rằng mọi thứ đã ổn, ai trong gia đình cũng đã bắt đầu buổi sáng dễ chịu của mình. Sự quan tâm của cô ấy chính là “xương sống” của câu chuyện kỳ diệu biến căn hộ của bạn trở thành một nơi gọi là “gia đình”

8. Cô ấy thể hiện sự quan tâm đến môn thể thao ưa thích của bạn.
Cô ấy là người gác tạm việc đi shopping hay du lịch với đám bạn sang một bên để cùng bạn xem những trận đấu thế thao bạn ưa thích. Có thể cô ấy không hiểu nhiều về thể thao, nhưng cô ấy sẽ học cách để hiểu và để thích, chỉ vì bạn. Nếu cô ấy làm được điều đó, thì chính bạn, cũng hãy ngừng trò chơi điện tử của bạn lại và cùng cô ấy làm điều cô ấy thích chứ?

9. Cô ấy cho bạn không gian riêng
Trước khi trở thành người thương của bạn, cô ấy là bạn thân và hiểu rõ điều bạn muốn. Cô ấy tin tưởng bạn. Cô ấy không nghi ngờ bạn, không than phiền bạn. Cô ấy chấp nhận việc bạn có thể sẽ bận, đó là lý do bạn không nghe điện thoại. Cô ấy hiểu, khi bạn làm việc bạn cần tập trung. Cô ấy cũng hiểu, cuối tuần bạn có thể phải gặp gỡ bạn bè, xây dựng những mối quan hệ. Cô ấy luôn dành cho bạn những khoảng không gian riêng, và tin tưởng bạn tuyệt đối, cũng không bao giờ than phiền với bạn vì người yêu cũ của bạn. Bạn rõ ràng sẽ thấy may mắn nếu gặp được một cô gái như vậy đúng không?

10. Cô ấy sẽ cùng với bạn để xây dựng ngôi nhà chung
Sự hòa thuận trong một mối quan hệ đến từ hai phía, và cô ấy chính là người bắt đầu điều đó. Đó là cô ấy, người sẵn sàng thay đổi nơi ở, thói quen ngày thường để sống cùng bạn. Đó là cô ấy, người sẵn sàng chấp nhận thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương với ba mẹ của mình qua điện thoại, hay skype. Cô ấy sẽ đồng ý đồng hành cùng bạn để xây dựng một cuộc sống mới. Cô ấy chấp nhận ngủ ít hơn để bạn có thể có bữa sáng thật ngon trước khi đến văn phòng. Đó không phải là hi sinh, đó là tình yêu cô ấy dành cho bạn, và bạn cũng là người đồng hành mà cô ấy tin yêu nhất, bạn cũng sẽ cùng cô ấy nấu ăn, làm việc nhà, và chăm sóc con cái chứ?

11. Cô ấy không bao giờ quên những ngày quan trọng của hai người
Dĩ nhiên, đó là điều người ta thường nói về những người phụ nữ. Nhưng điều đặc biệt là, ngay cả khi bạn quên ngày kỉ niệm ngày cưới, cô ấy cũng sẽ không than phiền là bạn không còn yêu cô ấy nữa hay đại loại thế. Thay vào đó, cô ấy sẽ biến ngày hôm ấy trở thành một ngày đáng ngạc nhiên đối với bạn. Cô ấy sẽ làm bạn quên đi cô bạn gái cũ nào đấy của bạn thời trung học cứ luôn bảo bạn phải thể hiện tình yêu. Cô ấy là cô gái của bạn, và cô ấy sẽ chủ động thể hiện tình yêu chứ chẳng bắt bạn phải làm gì cả.

12. Cô ấy dễ bị tổn thương, nhưng mạnh mẽ
Cô ấy là người phụ nữ thế kỉ 21. Cô ấy bảo vệ sự yếu đuối của mình dưới một lớp bên ngoài mạnh mẽ. Cô ấy quan tâm và nuôi dưỡng gia đình, và hỗ trợ bạn lúc bạn cần trong khi vẫn có những lúc cô ấy khóc hàng đêm. Bạn là người duy nhất ở cạnh cô ấy thể hiện đúng cảm xúc của mình, nhờ bạn cô ấy trở nên mạnh mẽ, để không bị tổn thương, mà tự mình giải quyết tất cả các vấn đề.

13. Cô ấy yêu việc mua sắm cho cả gia đình
Mua sắm dĩ nhiên là việc mà tất cả phụ nữ đều yêu thích. Họ mua sắm như một cách để giải trí, làm mới bản thân. Nhưng người phụ nữ của bạn là người yêu thích việc mua sắm cho cả gia đình. Cô ấy thích dành tiền mua cho bạn những bộ đồ phù hợp thoãi mái hơn là mua cho mình một đôi giày đang thời thượng.

Kết.
Để kết thúc bài viết, xin tặng bạn một câu nói diễn tả cảm xúc lớn nhất của người con gái, phụ nữ: “Em là một người mạnh mẽ, nhưng có những khi, em cần ai đó ở bên, cầm lấy tay em và nói rằng: Mọi chuyện đều ổn”

Em là một người mạnh mẽ, nhưng có những khi, em cần ai đó ở bên, cầm lấy tay em và nói rằng: Mọi chuyện đều ổn

Cô ấy không cần những lời chúc có cánh, những cái ôm, và những đóa hoa chỉ trong ngày 8/3 hay ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm. Cái cô ấy cần là nụ cười của bạn, sự thừa nhận, và thời gian của bạn mỗi ngày. Cô ấy cần một cam kết, một mối quan hệ thật mạnh mẽ, đủ để cô trở thành người phụ nữ bạn mơ ước.

Cuối cùng, chúc mừng một chàng trai nào đó lúc đọc bài viết này đã nghĩ đến “cô ấy” của mình. Và cô gái lúc đọc thì nhận ra rằng: “Mình thật đặc biệt”

Dịch: Ngọc Hà - Ohay TV