Thứ Ba

Review An Garden, nơi xua tan mọi mỏi mệt của cuộc sống!

 Nếu bạn đang quá mệt mỏi với cuộc sống bộn bề lo toan thường ngày, và cần tìm một nơi nào đó cùng bạn bè nghỉ dưỡng, để thả mình vào màn đêm nơi hương xưa còn đọng, thì đó là lúc bạn nên đến với Angarden.


Tôi tên là Hưng năm nay 25 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng cho 1 công ty ở Hà Nội. Cũng giống như bao nhiêu công việc khác, công việc nào cũng khó khăn, áp lực khác nhau và cũng không ngoại lệ công việc của tôi đang làm hiện tại. Công việc của tôi 1 ngày làm 8 tiếng, sáng bắt đầu từ 8 giờ và kết thúc lúc 5h30, nghỉ trưa 1h30 phút. Nói chung giờ giấc như vậy là cũng khá ổn đối với tôi. Tuy nhiên, dạo này tôi phải làm 10 tiếng, có hôm còn hơn, bận bù đầu với công việc, không có thời gian ăn nghỉ, đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến dealine mà cuối tháng này phải hoàn thành. Team tôi ai cũng bận, không chỉ riêng mình tôi, vì mục tiêu tháng này là phải hoàn thành cái kế hoạch đã đề ra lúc đầu năm. Đôi lúc mệt mỏi quá làm tôi ngủ thiếp đi vì mệt trên bàn làm việc, lúc đó thân thể tôi hốc hác cả lên, kiểu như không có sự sống. Nhưng không vì thế mà tôi bỏ cuộc, đội của tôi cùng nhau cố gắng hết sức để làm cho xong cái dealine này và cuối cùng mọi sự cố gắng của chúng tôi cũng được đền đáp khi đã đạt được mục tiêu đúng hạn chót. Vì sự cố gắng của cả đội, nên sếp lớn thưởng cho chúng tôi 1 chuyến đi du lịch để khích lệ tinh thần cũng như lấy lại năng lượng.

Không gian của An Garden cùng những cung đường tuyệt đẹp để bạn thỏa sức sáng tạo

Khi được tin sếp cho nghỉ một vài ngày đi nghỉ dưỡng, tôi thiết nghĩ không đi, ở nhà ngủ cho khỏe, vì lúc này tôi chỉ muốn ngủ tôi, để bù đắp lại khoảng thời gian vật lộn với dealine. Nhưng ý định này của tôi không thành hiện thực, vì cả đội ai cũng rủ đi, nghĩ vì tình cảm đồng đội nên tôi cũng đồng ý. Mà suy đi nghĩ lại thì vắng tôi chắc chán lắm, vì cả đội trước giờ tôi là người nói nhiều, gắn kết mọi người lại với nhau và cũng biết chút văn nghệ, thế nên có tôi đi để khuấy động phong trào là đúng.


Chốt hẹn, sáng thứ 7, tôi dậy sớm từ 6h, đánh răng rửa mặt, ăn sáng, rồi mặc bộ quần áo cộc và đeo đôi dày thể thao đã cất lâu trong tủ. Cũng lâu lắm rồi, tôi chưa đi chơi hay nghỉ dưỡng ở đâu, suốt ngày chỉ đóng quần áo dài, dày đen đi làm, rồi lại về nhà, ít khi sử đến mấy đôi dày thể thao. Nhưng đến hôm nay cũng đã được sử dụng, đúng kiểu trở lại thời ngày trước, một phượt thủ chính hiệu. Tôi sách cái balo quần áo và cây đàn guitar đã chuẩn bị kỹ từ tối hôm qua rồi xuất phát. Đến tới điểm xuất phát lúc 8h, mọi người cũng có mặt đông đủ, thật may khi không có ai cao su. Chúng tôi cất xe máy và leo lên oto ngồi, đoàn có 8 người, thế nên đi oto cho tiện.


Nghe mấy anh chị nói, điểm đến rất gần Hà Nội, chừng 40km, vậy nên tôi tranh thủ ngủ một chút để bù lúc sáng dậy sớm, giờ đang nhức hết cả mắt. Chợp mắt chưa được bao lâu thì các anh chị trong đoàn đã vỗ tôi dậy vì đã tới nơi, đúng kiểu chưa ngủ được gì đã dậy, mắt vẫn kèm nhèm. Tôi cùng mấy anh trong đoàn nhanh chân xuống xe, ra cốp lấy đồ rồi xách giúp mấy chị em. Giờ tôi mới để ý, địa điểm chúng tôi đến là Home Stay An Garden, địa chỉ ở ngay Sơn Tây, bảo sao đi nhanh thế. Đang chuẩn bị xách đồ vào, thì có mấy người trong nhà chạy ra, chắc là nhân viên, một trai và một gái, 2 người cũng đều rất dễ nhìn và thân thiện. Họ chào hỏi, rồi xách đồ giùm chúng tôi và dẫn chúng tôi vào nhà.


Bước qua cổng, tôi hơi bất ngờ, vì khu nghỉ dưỡng này rất khác so với những homestay trước kia tôi đi phượt vào nghỉ. Ở đây có vẻ được đầu tư rất bài bản, từ khuôn viên đến hình dạng ngôi nhà. Trước mặt tôi là những thảm cỏ xanh rờn, được tỉa một cách gọn gàng, xem lẫn một vài bông hoa vàng trông rất bắt mắt. Chỉ mới nhìn qua thôi là tôi đã thấy khung cảnh nơi đây được chủ nhà quan tâm nhiều rồi.


Công nhận một điều là, ở Hà Nội làm việc nhiều, suốt ngày hít mùi điều hòa, rồi đủ các loại mùi ô nhiễm khó bụi, kiến cho tôi ngột ngạt, tức tối biết bao. Nhưng khi vào tới homestay An Garden này, nó kiểu giúp tôi trở về chính con người thực sự của tôi vậy. Chỉ mới bước vào thôi, tôi đã cảm nhận được một bầu không khí trong lành, mát rượi, cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên vậy, lâu lắm rồi tôi mới tìm được nơi có bầu không khí trong lành như thế này.

Vừa đi tôi vừa quan sát, vì từ cổng vào tới nhà cũng tầm hơn 100m, đường khá dài. Nhìn tổng thể một chút, tôi thấy xung quanh ổn hơn tôi tưởng tượng, cây cối ở đây cũng khá nhiều, không những vậy còn có một cái hồ nước lớn, bảo sao không khí ở đây mát mẻ trong lành đến vậy. Một điều khiến tôi ngạc nhiên hơn nhiều, đó chính là thiết kế của ngôi nhà này, nó không giống như những loại home stay khác, An Garden được thiết kế khá là đặc biệt, theo kiểu Châu Âu. Một tòa lâu đài thiết kế hiện đại mà lại nằm giữa thiên nhiên cây cỏ, tạo nên một bức tranh đẹp, sự kết hợp khá là hoàn hảo.


Đi một hồi, cuối cùng chúng tôi cũng được anh nhân viên kia đưa lên phòng của mình cất đồ, cũng may là đoàn chúng tôi đặt phòng từ trước, nên không cần phải làm thủ tục. Cất đồ xong, trong lúc đợi mấy anh chị em cất đồ và thay quần áo, tôi tranh thủ dạo quanh cái homestay này. Trước lúc bước vào đây, tôi đã thấy ở đây rất khác so với những loại hình homestay khác, nó không giống kiểu mô hình nhà ở, nói đúng ra nó gần giống với khách sạn 5 sao vì độ sang trọng của nó. Từ thiết kế hình dạng ngôi nhà theo kiểu Châu Âu, đến những đồ vật trong nhà được trang hoàng rất hiện đại, tôi tự nghĩ đây là khách sạn thì đúng hơn. Không những vậy, điều khiến tôi bất ngờ hơn, đó chính là phòng ngủ của chúng tôi, nó được bố trí đẹp và rất bắt mắt. Tôi nghĩ chắc chủ nhà thiết kế phòng ngủ với tiêu chí đặt giấc ngủ lên hàng đầu và làm sao để tạo sự thoải mát nhất cho những người đi giải tỏa căng thẳng như chúng tôi. Chính vì vậy mà giường ở đây rất khác so với những phòng ở nhà nghỉ hay homestay khác chúng tôi đã ở. Đệm ở giường rất êm và dày, tôi nghĩ chắc đặt lưng cái là ngủ mất luôn thôi, hơn nữa chăn gối rất sạch sẽ, thơm và mềm mại. Lướt qua một lượt thì phòng ngủ này thì thấy mọi thứ đầy đủ hết tiện nghi như ở nhà, chả thiếu thứ gì. Điều đặc biệt hơn nữa, toilet tự động rất hiện đại, đúng kiểu chuyên dành cho đại gia hihi.


Sau một hồi thì mấy anh chị cũng xong xuôi hết phần công việc cất dọn của mình và chúng tôi rủ nhau đi thăm quan một vòng ngôi nhà.


Bên ngoài nhà không khí thật trong lành, tôi vội vàng hít đầy lồng ngực mình bầu không khí ấy, nó khiến tôi thư thái hơn biết bao nhiêu. Ra đây mới thấy, không chỉ có chúng tôi nghỉ dưỡng, xung quanh cũng có mấy đoàn gồm có nhóm bạn và cả gia đình đang vui chơi. Dạo quanh một vòng nhà và đi từng ngõ ngách, chúng tôi tìm được những điểm vui chơi thú vị từ An Garden đó là: An Garden có hầm rượu vang, phòng karaoke, bể bơi 4 mùa, hồ cá, bãi đốt lửa trại và khu chụp ảnh check in đẹp, vv….

Sau khi tìm hiểu được những chỗ có thể giải trí được ở đây, chúng tôi bắt đầu lên lịch cho cuộc nghỉ dưỡng của mình. Đầu tiên đó là chúng tôi sẽ về thay quần áo và xuống bể bơi để tắm. Được biết là bể bể bơi 4 mùa, có thể tắm bất kỳ vào mùa nào cũng được, kể cả mùa đông, chính vì vậy mà chúng tôi không ngại xuống tắm, mặc dù trời lúc đó cũng hơi hơi lạnh. Sau khi thay đồ bơi xong, chúng tôi cùng nhau khởi động và nhảy xuống tắm, nước trong bể lúc này ấm khiến chúng tôi càng thích thú hơn, như là đang tắm ở suối nước nóng. Bên dưới bể cũng có mấy bạn ở đoàn khác đang tắm, bể rộng nên là cũng rất thoải mái, cả 2 đội đều vui chơi thỏa thích. Ngâm mình dưới làn nước ấm, cơ thể tôi như được thư giãn hoàn toàn, lúc ấy tôi chỉ cảm thấy cơ thể mình lâng lâng bay bổng, mọi căng thẳng mệt mỏi của công việc như tan biến hết trong tôi. Bao ngày tháng chỉ vùi đầu vào công việc, hôm nay như được giải tỏa hết, tôi tiếp tục nhắm mắt, thả lỏng cơ thể để tự nổi và tận hưởng cảm giác phiêu này.


Được một lúc thì chúng cả đoàn rủ nhau đi lên, vì cũng đến giờ ăn cơm trưa rồi, bụng ai cũng đói cả vì vừa dung sức để bơi, đùa nghịch nhau dưới nước. Sau khi thay quần áo xong, chúng tôi xuống nhà, vì là buổi trưa nên chúng tôi không muốn nấu ăn, chính vì vậy mà đã quyết định đặt cơm từ chủ nhà. Thấp thoáng đằng bếp có một gia đình đang nấu cơm, người nhặt nhau, người xào nấu, ai cũng bận rộn, trông thật nhộn nhịp nhưng họ cũng rất hạnh phúc. Thấy vậy, cả đoàn tôi rủ nhau tối nay cũng phải làm một bữa cho ra trò.


Ăn cơm xong xuôi đâu đó, chúng tôi rủ nhau đi vào hầm rượu vang để thưởng thức. Hầm rượu được thiết kế rất bắt mắt, thiết kế theo kiểu dáng Châu Âu. Tất cả được làm bằng gỗ, từ bàn ghế đến ốp tường, ốp trần cũng bằng gỗ làm toát lên vẻ sang trọng của hầm rượu. Đèn sáng lờ mờ rất hợp với khung cảnh, trông như một bar rượu thu nhỏ. Chỉ là 1 hầm rượu nhỏ, thế nhưng ở đây có đầy đủ các loại rượu vang, từ hàng trung bình đến thượng hạng, niên đại lâu năm cũng có, tất cả được xếp gọn gàng trên giá, chỉ chờ chúng tôi lấy sử dụng. Sau khi chọn được 1 chai ưng ý, chúng tôi bật nắp, rót ra 8 ly cùng nhau nhâm nhi, thưởng thức và trò chuyện. Nói thật, ngồi ở đây không khác gì ở những club rượu sang trọng ở trung tâm Hà Nội mà tôi đã ngồi, thêm một chút nhạc du dương khiến không gian trở nên tươi mới hơn.


Sau khi nhâm nhi hết chai rượu, chúng tôi rủ nhau về phòng ngủ trưa để lấy sức chiều đi khám phá nốt. Khi đi qua phòng karoke, mấy anh chị lại nảy ra ý tưởng vào hát để giải tỏa căng thẳng với cho hả hết hơi rượu mà chúng tôi vừa uống xong. Vì cũng không muộn lắm, nên chúng tôi cũng quyết định vào gào một lúc cho vui. Nhìn qua thấy phòng hát ở đây cũng rất xịn, không kém cạnh những phòng hát 5 sao ở Hà Nội là bao, chứng tỏ mọi vật chất ở đây được chủ nhà đầu tư rất hiện đại và chất lượng. Vì cũng là cây văn nghệ của đoàn, chính vì vậy mà tôi được mọi người nhường hát đầu tiên. Đang lâng lâng thế nên tôi không ngại mà chọn ngay cho mình bài Ánh nắng của anh gào cho mọi người nghe. Phải nói chất lượng âm thanh ở phòng này cực tốt, cộng thêm giọng hát thiên phú của tôi đã tạo nên một tuyệt phẩm, khiến cho mọi người vỗ tay khen thưởng ầm ầm. Tôi hát xong, rồi các anh chị cũng hát, mọi người cùng nhún nhảy và hát đồng thanh. Lúc ấy mọi người như lột xác, cùng nhau rũ bỏ hết muộn phiền mà phiêu theo điệu nhạc, ai cũng vui vẻ hiện rõ trên khuôn mặt.


Hát hò xong, chúng tôi lần này quyết định đi ngủ thật, vì kế hoạch tiếp theo của chúng tôi là đi câu cá, lúc sáng có ngó thấy cái hồ rõ to và được phép câu cá ở đây. Nghỉ ngơi tầm hơn tiếng, chúng tôi thức dậy lúc ấy tầm 3h hơn, anh em rủ nhau thực hiện kế hoạch đi câu cá để tối có món chế biến. Cần câu được chủ nhà chuẩn bị sẵn, nên chúng tôi chỉ việc lấy và đi câu. Cầm 2 cần và một chút mồi câu, đoàn chúng tôi đi ra hồ với mong muốn trong đầu là sẽ câu được vài em cái to để tối có cái ăn. Ra tới nơi, 2 anh trong đoàn tôi xung phong cầm cần câu vì 2 anh này cũng hay câu cá nên có kinh nghiệm trong việc này, còn chúng tôi thì dạo chơi trên bờ hóng kết quả. Ngồi trên bờ, mấy anh chị em tán dóc với nhau, rồi đi dạo quanh hồ, mấy chị em thì đi chụp ảnh. Khung cảnh ở đây khá hợp cho việc checkin tự sướng, mọi thứ được bố trí và bày biện rất bắt mắt, chỗ nào cũng có thể cho ra bức ảnh đẹp được. Chính vì vậy mà mấy chị em trong đoàn tôi hám lắm, chụp gần cháy máy ảnh. Tôi và mấy anh cũng ra chụp chung ảnh cùng đoàn để làm kỷ niệm và tôi không cũng không quên tự sướng được mấy ảnh xịn để thả thính.


Chụp được mấy bô ảnh xịn xong, tôi không chụp nữa mà đi dạo quanh vòng hồ, để cho mấy chị em tiếp tục chụp ảnh. Bầu không khí buổi chiều nay thật dễ chịu, ở đây hầu như lúc nào cũng có gió vì không gian thoáng đãng, dạo quanh một vòng khiến tâm hồn tôi dễ chịu hơn bao nhiêu. Không khí ở Hà Nội nó ngột ngạt đến chừng nào thì không khí ở An Garden nó lại trong lành và dễ chịu đến bấy nhiêu. Nó như một phương thuốc kỳ diệu, giúp chữa lành tâm hồn của những người đang nặng trĩu suy nghĩ tiêu cực trong đầu. Và tôi cũng vậy, tôi như đang được hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, mọi suy nghĩ tiêu cực trong đầu như tan biến hết.


Sau buổi chiều câu cá, kế quả là nhờ vào tài nghệ của 2 anh trong đoàn tôi, mà mỗi anh đều câu được 1 con cá chép rất bự, vậy là bữa tối nay chúng tôi ấm cúng rồi. Cất nhốt xong xuôi đâu đó, lúc ấy cũng chập tối rồi, mấy anh chị em bảo nhau về tắm rồi xuống chuẩn bị bữa tối. Bữa tối hôm nay chúng tôi sẽ tự tay làm và nướng ngoài trời ở bãi đốt lửa trại rộng ngoài sân kia.


Tắm rửa sạch sẽ, lúc ấy cũng là khoảng 6h hơn, lúc này chúng tôi đi xuống bếp để chuẩn bị đồ cho công cuộc nấu nướng của chúng tôi. Vì thực đơn đã được mấy chị nhờ chủ nhà mua giúp, nên là chúng tôi chỉ việc xuống tủ lấy và chế biến. Ngoài ra, thực đơn của chúng tôi hôm nay cũng có thêm 2 em cá bự mà lúc chiều chúng tôi câu được. Không gian bếp của An Garden rất rộng rãi, đủ cho vài đoàn có thể chế biến món của mình. Mọi đồ dùng nhà bếp đều có đủ cả, từ gia vị đến bát đĩa, nồi, chảo đủ cả cho mấy đoàn sử dụng, nên chúng tôi không lo thiếu gì.

Thật may trong đoàn tôi có mấy chị nữ công gia chánh, rất đảm trong việc nội chợ, nấu nướng này, thế nên sân khấu này hôm nay các chị được tỏa sáng. Nói vậy, chứ tụi con trai chúng tôi cũng được các chị giao nhiệm vụ, ai cũng có công việc riêng của mình. Người mổ cá, người nhặt rau, người thái thịt, người tẩm ướp gia vị, người nấu cơm, vv….nói chung mọi người đều chung tay giúp sức, đúng như tinh thần hang hái lúc chúng tôi làm việc ở công ty, chỉ khác là ở đây mọi người nhộn nhịp, cười đùa vui vẻ hơn thôi.


Chuẩn bị đồ xong, còn mấy công việc sắp xếp và tẩm ướp thì mấy chị nhận làm, chúng tôi được điều ra ngoài sân nhóm lửa. Khung cảnh ban đêm của An Garden thực sự rất đẹp, hệt như một bức tranh đầy màu sắc, có đủ các loại bóng đèn xanh, đỏ, tím, vàng khác nhau, tạo nên khung cảnh nên thơ, rất phù hợp cho việc vui chơi ban đêm. Bãi đốt lửa của An Garden thật sự rất rộng rãi, xung quanh được lát gạch thành hình tròn rất sạch sẽ và ở giữa là vị trí đốt lửa, mọi người có thể ngồi quây quần bên nhau. Than và củi đã được An Garden chuẩn bị sẵn, chúng tôi chỉ việc nhóm lửa và chờ than nóng đỏ lên là có thể nước thịt. Trong lúc chờ than đỏ đều, chúng tôi vào dọn đồ ra bàn, để chờ sẵn. Bên cạnh cũng có 1 đoàn đốt lửa nướng thịt, đội bên họ cũng vui và long trọng không kém bên tôi.


Cuối cùng cũng đến lúc than đỏ và có thể nướng thịt, chúng tôi hôm nay đã chuẩn bị cá, gà, thịt xiên, xúc xích và rau củ quả, số lượng đủ cho đoàn 8 người chúng tôi ăn. Bữa tối hôm nay chúng tôi quyết định uống bia cho mát và nó cũng tiện hơn, không phải rót nhiều lần. Trong lúc chờ thịt chín, thì đây mới là lúc để tôi trổ tài thực sự. Tôi nhẹ nhàng lấy cây đàn guitar của mình ở trong bọc ra, căn chỉ lại dây cho chuẩn và chuẩn bị thể hiện. Mọi người ai cũng có dịp trổ tài rồi, bây giờ mới đến lượt tôi. Tôi mang đàn ra vừa đánh vừa hát, mọi người vỗ tay và cũng hát theo, không khí vui tươi rộn rang hẳn lên. Hát được vài bài, thì cũng đến lúc thịt chính, chúng tôi ăn luôn lúc thịt còn nóng hổi trên vỉ nướng, công nhận cái gì nóng hổi ăn cũng ngon, món thịt nướng của chúng tôi đúng tuyệt cú mèo. Uống thêm vài ngụm bia, chúng tôi cùng nhau zô to, lúc ấy cảm xúc dâng trào tột đột, hạnh phúc không còn gì bằng.


Đội chúng tôi reo hò, đội bạn bên cạnh cũng reo hò, cảm giác như 2 bên là một, thế là chúng tôi quyết định làm quen nhau, vì đều ở chung An Garden, cũng như là người nhà cả rồi. Mọi người đều rất hòa đồng, nên kết thân với nhau rất nhanh mà không còn khoảng cách gì nữa. Vậy là chúng tôi lại có thêm bạn mới, cuộc vui tăng lên gấp đôi, cùng nhau uống bia và zô to. Không phân biệt bạn mới, bạn cũ, cùng nắm tay nhau nhảy múa và hát hò mãi cho tới khuya.


Tầm 11h, lúc ấy mọi người ai cũng mệt rồi, nên cả hai đội quyết định nghỉ, chung tay dọn dẹp đồ đạc để chuẩn bị về phòng. Dọn dẹp xong, đội tôi và đội bạn lấy thông tin liên lạc của nhau và hẹn khi nào có dịp sẽ cùng đi cho vui. Chào tạm biệt, cả 2 đội về phòng nghỉ ngơi để lấy sức mai về lại Hà Nội. Hôm nay ai cũng mệt vì nhảy múa cả buổi, thế nhưng tâm trạng ai cũng tốt hơn hẳn, niềm vui hằn rõ trên khuôn mặt mỗi người. Về tới phòng, chúng tôi đánh một giấc đến sáng hôm sau, ngủ li bì không biết trời đất gì cả.


Sáng hôm sau, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu vào phòng và tiếng chim hót ríu rít khiến chúng tôi tỉnh dậy, ai cũng vươn vai một cái đầy năng lượng. Anh em chúng tôi dậy vệ sinh cá nhân, rồi ra vườn hưởng thụ món quà mà An Garden gửi tặng cho chúng tôi. Đó là bầu không khí trong lành, tiếng chim hót véo von và những đóa hoa đang khẽ nở. Cảm giác lúc này yên bình biết bao, chúng tôi từ từ cảm nhận và từ trong lòng cảm ơn An Garden đã gửi tặng món quà này cho chúng tôi.


Dạo chơi một lúc ở vườn, xong rồi chúng tôi vào nhà ăn sáng. Bữa sáng của chúng tôi được nhân viên của An Garden đã chuẩn bị sẵn sàng, thật chu đáo ở trên bàn, chỉ chờ chúng tôi vào thưởng thức. Ăn xong lúc đó cũng tầm 8h, anh chị em chúng tôi lên phòng dọn đồ để ra xe quay về Hà Nội.


Chào tạm biệt An Garden, chúng tôi thanh toán và ra về. Mặc dù chuyến đi chỉ kéo dài 1 ngày, thế nhưng An Garden đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều cảm xúc mới lạ mà chỉ ở An Garden mới có. Mọi người ra về với tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc, những lo toan căng thẳng về công việc trước đó đều đã tan biến hết, thay vào đó là một bộ óc tươi mới, tràn đầy năng lượng tích cực. Chuyến đi lần này thực sự đáng ghi nhớ, thật may mắn khi tôi đã đi mà đã không ở nhà ngủ. Giờ đây tâm trạng tôi đã tốt hơn hẳn rồi, có đầy đủ năng lượng để có thể tiếp tục cống hiến cho công việc ở công ty. Chúng tôi sẽ quay trở lại An Garden vào một ngày sớm nhất. Thật sự cảm ơn An Garden rất nhiều.


Nếu bạn đang quá mệt mỏi với cuộc sống bộn bề lo toan thường ngày, và cần tìm một nơi nào đó cùng bạn bè nghỉ dưỡng, để thả mình vào màn đêm nơi hương xưa còn đọng, thì đừng quên tìm đến Homestay An Garden nhé!!

Nguồn: https://angardens.vn/blog/review-an-garden-noi-xua-tan-moi-moi-met-cua-cuoc-song/