Chủ Nhật

Lala Fashion shop bikini đồ bơi hàng hiệu cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Shop bikini Lala Fashion là gì?

Lala Fashion trước đây là shop bikini Meomeo, Hiện nay Lala Fashion đã nâng cấp thành công ty thời trang, và được hãng thời trang đồ bơi nổi tiếng LeMar, tại Mỹ ký kết làm thương hiệu đại diện độc quyền của LeMar ở thị trường đồ bơi, Bikini Việt nam. Hiện tại Lala Fashion có 2 địa điểm chính tại Số 1 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội, và khách sạn Sheraton Hà Nội.

Lala Fashion bán chính sản phẩm gì?

Lala fashion hoạt động chính là kinh doanh đồ bơi, hàng hiệu cao cấp nhập khẩu tại Mỹ và Âu Châu. Nhằm mang lại cho khách hàng yêu thích đồ bơi cao cấp sự hài lòng nhất, mà mỗi bộ đồ tại Lala Fashion đều được chọn lựa kỹ lưỡng về hình dáng, mẫu mà phù hợp với người Việt nam.
Lala Fashion shop bikini đồ bơi hàng hiệu cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Sứ mệnh của Lala Fashion là gì?

Lala fashion là shop chuyên kinh doanh bikini, đồ bơi vì vậy mà Lala fashion, luôn không ngừng sáng tạo, phấn đấu nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Tiên phong trong từng sản phẩm, dịch vụ kinh doanh và mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng và đối tác. Chúng tôi nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.

Lala Fashion Shop Bikini hàng hiệu, cao cấp đầu tiên tại Việt nam

Là công ty yêu thích kinh doanh đồ bơi, bikini cao cấp, nên những sản phẩm của Lala Fashion đều rất độc đáo, sang trọng và không đụng hàng. Chính sự tỉ mỉ trong khâu chọn lựa mẫu mã, chất lượng, thương hiệu thời trang mà Lala Fashion có được chất riêng cho mình.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều shop kinh doanh bikini đồ bơi, nhưng chỉ duy nhất Lala Fashion là công ty chuyên kinh doanh mảng đồ bơi, bikini cao cấp, và cũng là đơn vị đầu tiên được độc quyền kinh doanh đồ bơi cao cấp của hãng LeMar USA.

Vì sao nên chọn đồ bơi, bikini tại Lala Fashion?

Lala Fashion không chỉ là đồ bơi chất lượng mà ở Lala Fashion mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của những người thợ kiến tạo để phù hợp với bất cứ vóc dáng nào, dù bạn là ai, hay bạn chưa có một thân hình hoàn hảo đều có thể sử dụng đồ bơ, bikini tại Lala Fashion.

Lala Fashion - Không chỉ là đồ bơi