Thứ Năm

Lương Y - Võ Hoàng Yên thông tin chính thức địa chỉ, website, fanpage cách liên hệ

Sau bài viết "Lương Y - Võ Hoàng Yên thông tin địa chỉ và những bệnh thầy có thể chữa khỏi" của blog cảm xúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhưng trong bài viết đó có một số nhầm lẫn thông tin nên hôm nay blogcamxuc.net viết thêm một bài nữa về thông tin, địa chỉ chính thức nơi thầy Yên thường lui tới thăm khám phát thuốc miễn phí (2017) để bạn đọc hiểu rõ về lương y Võ Hoàng Yên, cũng như tránh khỏi những thông tin mập mờ trên mạng đang phát tán hiên nay.

Xin lưu ý: hiện tại (năm 2017) thầy Võ Hoàng Yên đã dừng tiếp nhận bệnh nhân tại "Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Và Dưỡng Sinh Võ Hoàng Yên - Thôn Yên Khánh, Xã Cẩm Vịnh, Huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh" tới tháng 4/2018 mới có kế hoạch mở cửa tiếp nhận bệnh nhân trở lại. Vì vậy bạn đọc không nên đổ về đây để thăm khám, như vậy sẽ rất mất thời gian và chi phí.
Thầy Võ Hoàng Yên tại Hưng An Tự với các đệ tử

1. Thông tin các kênh chính thức về lương ý Võ Hoàng Yên

Tất cả thông tin được đích thân đệ tử của Lương Y - Võ Hoàng Yên (Robin Lee) chấp thuận, cung cấp tới blogcamxuc.net. Đây có thể được coi là thông tin chính thức đầu tiên sau rất nhiều thông tin giả mạo đang tung hoành trên mạng. Không chỉ có vậy mà còn rất nhiều fanpage giả mạo Lương Y - Võ Hoàng Yên nhằm chục lợi cá nhân yêu cầu bệnh nhân chuyển tiền, nạp thẻ vv...những yêu cầu như vậy đều là thất thiệt không đúng, xin bạn đọc không được nhẹ dạ cả tin chuyển tiền đến bất cứ cá nhân tổ chức nào nếu có.

Website chính thức thông tin Lương Y - Võ Hoàng Yên: vohoangyen.com
Fanpage chính thức thông tin Lương Y - Võ Hoàng Yên: facebook.com/luongyvohoangyenfacebook.com/VoHoangYenVietNam
Đăng ký lấy thuốc ở Phòng Thuốc Hưng An Tự (Thôn 3, Xã Gia An, Huyện Tánh Linh, Tỉnh Bình Thuận).
Chùa Hưng Nghĩa Tự: (Đường số 13, Thị Trấn Tân Nghĩa , Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận)
Sau này sẽ trị bệnh tại chùa Hưng Nghĩa Tự đang xây dựng, các mạnh thường quân có công quả, thì có thể đến chùa để phụ giúp chùa, vì đang xây dựng nên rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng facebook người phụ trách tại Hưng Nghĩa Tự Duong Kathy
Xin lưu ý: Hiện tại Hưng An Tự đang có rất nhiều bệnh nhân tự ý tìm đến nên sinh ra tình trạng quá tải, không đủ nguồn nước cung cấp cho quý phật tử cũng như bệnh nhân chờ đợi tại Hưng An Tự. Rất mong quí vị, bệnh nhân không nên nóng ruột kéo về Hưng An Tự để tránh phải trờ đợi lâu dài, gây nên những điều đáng tiếc khác. Hiện tại 16/03/2017 thầy Võ Hoàng Yên sẽ ngưng tổ chức trị bệnh tại chùa kể từ hôm nay mà chỉ cho khám và thỉnh thuốc. Còn bấm huyệt sẽ tổ chức lại khi có trung tâm thích hợp.
Fanpage chính thức của Lương Y Võ Hoàng Yên (đệ tử thầy điều hành)
website chính thức vohoangyen.com do đệ tử thầy điều hành
Lý do: Lượng bệnh nhân đổ về quá đông sẽ khiến có người được giúp có người không, gây ra mất cân bằng, quá tải.
Chú ý: Quý vị bệnh nhân cố gắng theo dõi số tổng đài 01234777222 hoặc truy cập website: vohoangyen.com để nhận thêm thông tin mới, khi nào trung tâm hoạt động trở lại tổng đài sẽ thông báo đến quý vị.
Nhiều fanpage lừa đảo lợi dụng danh tiếng của thầy Võ Hoàng Yên yêu cầu người bệnh chuyển tiền

2. Hướng dẫn đường đi đến Hưng An Tự - Bình Thuận

- Từ TP HCM, đi theo Quốc Lộ 1A, về hướng Bắc, đến Ngã ba Ông Đồn (Thị Trấn Gia Ray), rẽ trái theo đường 766, đến Đức Linh rẽ phải theo đường 710 sẽ đến Gia An. Khoảng cách từ Ngã 3 Ông Đồn đến Gia An khoảng 50km.
- Từ Phan Thiết, đi theo Quốc lộ 1A về hướng Nam, đến ngã ba Căn Cứ 6 (Thị Trấn Tân Minh), rẽ phải theo đường quốc lộ 55 về thị trấn Lạc Tánh (Tánh Linh), sau đó rẽ trái theo đường 710 đến Gia An, khoảng cách từ Ngã 3 Căn Cứ 6 đến Gia An khoảng 48km.
- Từ Sài Gòn, xe Chín Lang, số điện thoại: 0909103259, ngày 2 chuyến 07g30 và 09g40. Giá vé giường nằm khoảng chừng 100 ngàn, giá vé ngồi khoảng 85 ngàn. (Chi tiết thì hãy điện thoại nhà xe hỏi thêm).
Người đăng: Duong Kathy vào 12 Tháng 3 2017

3. Một số hình ảnh mới nhất của thầy Võ Hoàng Yên tại Hưng An Tự 3/2017

Hình ảnh Thầy Võ Hoàng Yên bấm huyệt cho bệnh nhân tại Hưng An Tự
Lương Y Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho nghệ sĩ
Lương Y Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho bệnh nhận tại Hưng An Tự
Bệnh nhân xúc động
Lương Y Võ Hoàng Yên đang chuẩn bị bấm huyệt chữa bệnh
Hưng An Tự đã trở nên quá tải và đông đúc dẫn đến tình trạng thiếu nước, vì vậy hiện tại Hưng An Tự ngừng tổ chức khám, bấm huyệt
Thầy Võ Hoàng Yên cùng Hoài Linh thắp hương tại một siêu thị của đệ tử thầy
Thầy Yên cắt băng khai trương siêu thị Phong Vũ của đệ tử Thầy
Thầy Võ Hoàng Yên ký tên tặng người mua tranh
Thầy Võ Hoàng Yên cùng nghệ sĩ Hoài Linh và các đệ tử của thầy (Robin Lee đứng cạnh thầy bên phải)
Thầy Yên tham gia đấu giá từ thiện tại phòng trà Melody (số 40 Nguyễn Giản Thanh, phường 5, quận 10, Tp.HCM)
Thầy Yên cùng các đệ tử. tăng nhi
Thầy Võ Hoàng Yên cùng các đệ tử (Robin Lee thứ 3 từ phải sang)
Xin lưu ý một lần nữa, hiện Hưng An Tự đang quá tải, vì vậy thầy Yên không nhân thêm bệnh nhân nữa, mà chỉ phát thuốc cho bệnh nhân cần. Việc bấm huyệt sẽ tiếp tục tại chùa Hưng Nghĩa Tự đang xây dựng, các mạnh thường quân có công quả phụ giúp chùa có thể về trực tiếp chùa để phụ giúp, hoặc facebook người phụ trách Duong Kathy.

 Nếu phát hiện thông tin bất thường, hãy gọi báo tin cho chúng tôi theo Email: hovanutbbd@gmail.com. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của tất cả mọi người để cùng chung tay làm đúng việc thiện, giúp đời, giúp người.

Và cuối cùng xin hãy like và share bài viết này đến tất cả bệnh nhân khác để họ hiểu thời gian cũng như cách thức đăng ký lại khi có. Tránh bị các thành phần khác lợi dụng.

David Nguyễn/ Vohoangyen.com