Thứ Hai

9 địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp kể về hành trình của đôi bạn trẻ trước khi về chung 'Một nhà'

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của đôi bạn trẻ kể về hành trình du ngoại của mình trước khi về chung một nhà khiến nhiều bạn tò mò và hào hứng. Đây là bộ ảnh kể về những địa điểm đẹp trong bản đồ du lịch của Việt nam. Sau đây blogcamxuc.net xin được giới thiệu tới bạn đọc những địa điểm đẹp trong hành trình đầy mơi ước này. Hãy sách ba lô lên và đi đến những nơi mình thích nào....
Hang Rái - Ninh Thuận
1. Hang Rái là một địa danh làm say đắm du khách bởi cảnh quan hoang sơ tuyệt diệu mà ai đã một lần chiêm ngưỡng thì không thể quên được.

Từ thành phố Phan Rang (Ninh Thuận) đi theo tuyến đường biển Ninh Chữ đến cầu Tri Thủy, rẽ phải và men theo tỉnh lộ 702 khoảng 35 km về phía Đông Bắc Ninh Thuận, bạn sẽ đến với Hang Rái ở thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải.
Bãi Hang Rái đang được “đánh thức” khi ngày càng nhiều du khách nhất định dừng chân tại đây trong hành trình du lịch Ninh Thuận. Đặc biệt vào mùa biển động từ tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm lý tưởng để tham quan và là cơ hội tốt để khai thác các bức ảnh độc và đẹp về sóng biển, về những lớp rêu phủ xanh mướt trên rặng san hô cổ.

Ngắm hình ảnh đầy vẻ ma mị, kỳ bí của rêu và sóng hòa quyện ở Hang Rái, bạn sẽ phải không ngớt trầm trồ trước tuyệt tác của thiên nhiên. Các mảng rêu mọc đầy trên san hô hiện ra dưới làn nước trong vắt, nhìn từ xa như những tảng ngọc xanh khổng lồ vô cùng độc đáo.
Đồi chè - Mộc Châu
2. Đồi chè: Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Nói đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên, Nhưng nói đồi chè Mộc Châu là nét đẹp nhân tạo cũng chẳng sai bởi chính bàn tay của những con người, những công nhân nông trường chè đã tạo nên những tuyệt tác đó như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim trên đường đến Ngũ Động Bản Ôn
Bãi đá bảy màu - Bình Thuận dưới chân chùa Cổ Thạch
3. Bãi đá 7 màu: Bãi biển toàn đá cuội nhẵn bóng, nhiều màu dưới chân chùa Cổ Thạch, huyện Tuy Phong là điểm đến thu hút nhiều du khách ở Bình Thuận.

Chùa Cổ Thạch nằm trên đồi cao 64 m là một quần thể kiến trúc Phật giáo được xây dựng dựa vào núi và hang đá nằm san sát nhau trong khu vực hơn 2.000 m2. Cổng tam quan dẫn vào khu chính điện với hai linh vật là voi và hổ hộ pháp phía trước.

Ở đây có rất nhiều khối đá hình thù kỳ lạ như con cóc, bàn tay Phật, hay người mẹ hôn con. Từ Phan Thiết bạn đi về phía bắc 90 km đến thị trấn Liên Hương – huyện Tuy Phong rẽ phải 8 km sẽ đến quần thể đá – hang động – bãi biển hoang sơ độc đáo này.
Gần bãi đá 7 mầu - Cổ Thạch, Bình Thuận
Những lúc thủy triều xuống quang cảnh càng ngoạn mục hơn với vô số những tảng đá mấp mô rêu phủ xanh rì.
Đèo Hải Vân
4. Đèo Hải Vân: Nguy hiểm nhưng đèo Hải Vân vẫn được coi là con đèo nên thơ, hùng vĩ, tráng lệ bậc nhất Việt Nam.
Đèo Hải Vân nằm trên một dải núi cao thuộc dãy Trường Sơn, dải núi này cắt ngang phần lãnh thổ đất nước từ khu vực biên giới phía Tây tới tận sát bờ biển, nên được coi là danh giới tự nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng.

Đèo Hải Vân dài hơn 20km, đường qua đèo đã được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Do địa hình phức tạp, độ dốc tương đối cao, đường quanh co liên tục với nhiều đoạn cua rất nguy hiểm, lại thêm hay sụt lở về mùa mưa, nên trước khi hầm Hải Vân được xây dựng và đi vào hoạt động, đèo Hải Vân là con đèo nguy hiểm bậc nhất Việt Nam, là nỗi lo cho bất kỳ tài xế, hành khách nào khi di chuyển qua khu vực này.
Mù Cang Chải
5. Mù Cang Chải: Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái phía bắc giáp huyện Văn Bàn của tỉnh Lào Cai, phía nam giáp huyện Mường La của tỉnh Sơn La, phía tây giáp huyện Than Uyên của tỉnh Lai Châu, phía đông giáp huyện Văn Chấn cùng tỉnh. Huyện nằm dưới chân của dãy núi Hoàng Liên Sơn, ở độ cao 1.000 m so với mặt biển. Muốn đến được huyện Mù Cang Chải phải đi qua đèo Khau Phạ – là một trong tứ Đại Đèo của Tây Bắc. Mù Cang Chải nằm cách Hà Nội khoảng 280km, mỗi mùa lúa chín nơi đây đón tiếp hàng nghìn khách từ khắp các miền tổ quốc về thăm
Tà Xùa
6. Tả Xủa: Vượt qua 230 km đường đèo dốc quanh co, trắc trở, thành quả mà bạn nhận được khi chinh phục thành công đỉnh Tà Xùa là niềm hân hoan tột độ khi thu vào tầm mắt là biển mây cuồn cuộn vô cùng ngoạn mục.

Ngoài ra, trên hành trình khám phá, bạn sẽ còn được mục sở thị nhiều loài hoa rừng mọc thành thảm hoa phủ đầy lối đi, có cả những loài hoa không tên của núi rừng cũng góp phần tạo nên vẻ nên thơ, ma mi cho một vùng núi cao hùng vĩ.
Đồi cát Bàu Trắng tại Mũi Né - Phan Thiết.
7. Bàu Trắng: nằm giữa những triền cát rộng mênh mông, tựa như bức tranh cát trắng, mịn màng.

Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi leo lên những triền cát cao lại bắt gặp một biển hồ lấp lánh ánh bạc dưới mặt trời rực rỡ, những cánh sen hồng thấp thoáng, lấp ló sau những chiếc lá xanh tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.
Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên
8. Ghềnh đá: Những khối đá hình lăng trụ được xếp chồng lên nhau một cách ngay ngắn tựa như có bàn tay của vị thần nào đó sắp đặt, mang đến món quà vô giá cho Phú Yên.

Từ thành phố Tuy Hòa, xuôi theo quốc lộ 1A về hướng Bắc 30km, sau đó đến thị trấn Chí Thạnh rẽ phải về hướng Đông 12km là bạn đã đến với Ghềnh Đá Đĩa (còn có các cách gọi khác là Gành Đá Đĩa). Thắng cảnh nổi tiếng này nằm yên bình bên bờ biển thuộc địa phận xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Suốt trên đường đi, băng qua những làng mạc yên bình khi thì đồi núi trập trùng, lúc lại thấp thoáng làng mạc với những cánh đồng lúa đang thời con gái lên màu xanh tốt.
 Rừng tràm Long An
9. Rừng tràm: Đây được xem là một điểm sáng trong tương lai của du lịch Long An, một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai mê khám phá thiên nhiên.

Nơi đây được gọi là Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa (tỉnh Long An). Đường đi rất dễ, từ Sài Gòn, bạn đi Quốc lộ 1 xuống Tân An (Long An), rồi rẽ phải sang quốc lộ 62 đi Mộc Hóa. Tới Mộc Hóa, hãy hỏi người dân về làng nổi, ai cũng sẽ nhiệt tình chỉ cho bạn.

Minh Trương: duclichnao.net