Thứ Năm

Cách hình phạt siêu dễ thương trong môi trường quân đội

CÁC HÌNH PHẠT SIÊU DỄ THƯƠNG TRONG MÔI TRƯỜNG QUÂN ĐỘI.

(Có bác nào thấy quen quen không ạ???)

Môi trường quân đội là nơi đào tạo ra những con người thép, những cá nhân ưu tú nhất, xuất sắc nhất cũng từ đây mà ra. Vậy điều gì đã làm nên một nơi kỷ luật cao hơn núi:

Thương thì thương nhưng phạt thì vẫn phải phạt tất cả cũng là vì muốn tốt cho các đồng chí. Muốn các đồng chí tiến bộ. KỶ LUẬT LÀ SỨC MẠNH CỦA QUÂN ĐỘI. Môi trường quân đội là một nơi kỷ luật cao hơn núi cho nên việc đặt ra những hình phạt khắc nghiệt cũng chỉ phục vụ cho mục đích đó đặc biệt là các đơn vị quân đội, lực lượng vũ trang. Ngoài những hình phạt trên để huấn luyện tính phản xạ nhanh, cơ động và lòng kiên trì trong quân đội còn có những cách đào tạo không khác gì hình phạt đó là hành quân lúc nửa đêm mà không báo trước, các cuộc ứng phó với những biến cố giả…
Cách hình phạt siêu dễ thương trong môi trường quân đội
Dưới đây là những hình phạt trong quân ngũ mà mình thu thập được từ các bình luận của thành viên trong những trang mạng xã hội, đảm bảo các bạn xem xong không cười vỡ bụng thì cũng cảm thấy “thốn đến tận rốn” và bạn nào muốn đi quân ngũ chắc sẽ phải xác định lại.

1. Hai thằng đánh nhau bị phát hiện, cho mặc đầy đủ tác phong vác balo ôm nhau cả buổi trưa.

2. Gấp chăn màn không vuông buổi trưa khỏi ngủ ra sân gấp đến giờ báo thức

3. Uống rượu lén bị phát hiện 12h báo động lội qua hầm phân heo rồi lên bờ đứng 1 tiếng mới được tắm.

4. Tác phong chậm một đêm bị báo động 7 lần để rèn luyện tác phong.

5. Leo rào ra ngoài đi chơi bị bắt phạt leo qua leo lại cả buổi trưa.

6. Lỡ ngắt hoa quả đơn vị trồng, đứng trước cây xin lỗi cả buổi trưa.

7. Ngày nghỉ đi lòng vòng không xin phép báo cáo bị bắt ra đào gốc xà cừ (xin nói luôn là tân binh thì đi vệ sinh cũng phải xin phép báo cáo).

8. Đi học thao trường mua chai nước vô tập trung trễ bắt cầm chai nước nằm bò từ chỗ tập trung đến chỗ mua nước 20 lần (khoảng 100m).

9. Tưới rau không đẫm nước bắt lấy lắp chai nước ngọt múc từ ao lên tưới cho đẫm.

10. Đánh nhau bị bắt hôn 7 buổi trưa liền.

11. Đi phát cỏ về tiện tay cầm con dao băm gẫy đôi cây chuối. Đại đội trưởng bắt được phạt chạy vào nhà kho lấy cái xà beng ra ngồi giữa sân chặt khi nào đứt thì nghỉ.

12. Sáng dậy lao động quét sân không sạch, bị phạt cả trung đội khiêng từng cái lá ra đổ vào hố rác.


Chốt: Xin thưa các bác các bác ở nhà ăn xung mặc sướng giờ thấy vậy liền cho là khổ cho người ta là ác, thế nhưng các vị cứ thử trải qua là sẽ hiểu và biết trân trọng những hình phạt đó, thường thì mọi người nhận xét rằng ai đi lính về cũng chững trạc hơn biết nghĩ hơn đúng ko , cũng chính nhờ những hình phạt những quy định luật lệ đó góp phần lớn trong tạo nên nhân cách đó ạ.

Nguồn Vơ Vu