Thứ Ba

6 Lý do nên lấy một cô gái Hải Phòng làm vợ

Đừng hỏi tại sao, con gái Hải Phòng luôn được nhiều người yêu quý. Họ có những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ thời xưa, và cũng không kém phần hiện đại.

1.Sống chân thành
Con gái Hải Phòng  ghét sự dối trá. Vì họ luôn sống chân thành với mọi người xung quanh. Họ luôn sẵn sàng giúp người khác mà không nghĩ đến việc mình sẽ nhận được lợi ích gì?

2.Mạnh mẽ
Con gái Hải Phòng luôn mạnh mẽ. Họ luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, và luôn muốn thử thách chính bản thân mình. Lạc quan yêu đời, luôn nở một nụ cười trên môi là cách mà con gái Hải Phòng  đối phó với những khó khăn.

6 Lý do nên lấy một cô gái Hải Phòng làm vợ
3.Sống giản dị, nhưng không kém phần hiện đại 
Khác với nhiều cô gái ở các vùng miền khác, con gái Hải Phòng không màu mè, mà giản dị trong cả lối sống hằng ngày lẫn vẻ bề ngoài của mình. Họ quan trọng vẻ đẹp tâm hồn hơn là vẻ đẹp bề ngoài.

4.Thẳng thắn
Có sao nói vậy – là tính cách của các cô gái Hải Phòng. Họ luôn thẳng tính, sòng phẳng trong mọi việc. Nhưng cũng rất tinh tế trong việc xử lý các tình huống. Đó là tính cách của người phụ nữ hiện đại – cứng rắn và mềm dẻo khi cần thiết.

5.Tấm lòng yêu thương
Con gái Hải Phòng  được nhiều người yêu quý. Bởi, họ có một tấm lòng yêu thương vô hạn. Họ yêu đất nước, quê hương, gia đình, người thân, bạn bè, yêu những người mà quý trọng nhất. Nếu bạn được cô nàng Hải Phòng quý mến, thương yêu- thì đó là một điều hạnh phúc. Bạn cần trân trọng.

6.Đảm đang
Hầu hết con gái Hải Phòng đều rất đảm đang. Họ có thể vừa chăm lo chu đáo cho gia đình, vừa là người phụ nữ của xã hội..

Và đặc biệt ở  Hải Phòng hoa phượng nở bốn mùa, nở trên nụ cười của những cô gái Hải Phòng xinh tươi ngược xuôi trên phố phường hàng ngày. Vậy nên yên tâm rằng dù bạn đến Hải Phòng một ngày tháng Năm đỏ nắng hay một ngày mưa phùn đầu xuân, đâu đâu bạn cũng sẽ thấy phượng nở.

7.Xinh đẹp
Dù luôn chú ý đề cao vẻ đẹp tâm hồn hơn là vẻ đẹp hình thể thì không thể phủ nhận một điều là sắc đẹp của con gái Hải Phòng luôn tốn rất nhiều giấy mực của các nhà báo, phóng viên. Điều này được khẳng định rõ nhất trong độ phủ sóng của con gái Hải Phòng ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Họ mang vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, vừa dịu dàng đằm thắm, vừa mạnh mẽ phóng khoáng. Điều này là một trong những đặc điểm cuốn hút nhất của các cô gái nơi đây.

Tự hào lắm chứ, con gái Hải Phòng ơi!

Đọc thêm: Gái Hải Phòng dù đanh đá nhưng vô cùng đáng yêu...

Nguồn: Haiphongonline