Thứ Tư

Tiểu sử của đồng chí Donald Trump!

Bà Mary Anne – người phụ nữ vĩ đại đã hạ sinh đồng chí Donald Trump vào một ngày mát mẻ của tháng Sáu năm 1946 tại làng quê nghèo có tên Queens, ở vùng đất New York lạc hậu.

Mặc dù sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng đồng chí Donald Trump lại không hề khiêm tốn. Ngay từ thuở thiếu niên, đồng chí Trump đã sớm giác ngộ trước đồng tiền. Nghe theo tiếng gọi của hiện kim, đồng chí Trump đã bỏ học Đại học để nghiên cứu chuyên sâu về thị trường bất động sản. Song song với sự nghiên cứu này, đồng chí Trump còn không quản ngại khó khăn để dành thời gian cho công tác tán gái.

Tiểu sử của đồng chí Donald Trump!
Tuy không điển trai, nhưng bằng sự thông minh lẫn chân thành, cộng thêm chút xíu ưu điểm với bố là tỷ phú, nên đồng chí Trump tán đâu dính đấy.

Trong những tháng ngày ấy, chứng kiến cảnh bất công và tàn bạo trên khắp thế giới, đặc biệt là chiến tranh đang leo thang ở nhiều quốc gia, đồng chí Donald Trump đã thật sự phẫn nộ và uất hận, để che giấu cảm xúc này nhằm có thêm thời gian chuẩn bị cho cách mạng đồng thời khiến kẻ thù lơ là thiếu phòng bị, đồng chí Trump lao vào những cuộc ăn chơi trác táng bằng thái độ kiên định, dứt khoát, không dao động.

Năm 2000, đồng chí Donald Trum được mặt trời chân lý chói qua tim và ngẫm thấy thời cơ đã đến nên đồng chí quyết định ứng cử chức Tổng tống Mỹ. Mục đích của đồng chí là để có cơ hội phân hóa nội bộ đất nước này. Tuy nhiên, lần khởi nghĩa này của đồng chí không trọn vẹn, đồng chí đành phải tạm rút lui để bảo toàn lực lượng.

Hơn mười lăm năm trui rèn trong lửa đỏ, năm 2015 đồng chí thêm lần nữa vùng lên. Trải qua mấy trăm ngày gian lao khó nhọc, hôm nay ngày 9 tháng 11 năm 2016, đồng chí Donald Trump đã thật sự leo cao luồn sâu vào hàng ngũ lãnh đạo của nước Mỹ với vị trí Tổng thống lần thứ 45.

Dẫu đã đến lứa tuổi nghỉ ngơi, nhưng vì nhân dân Hoa Kỳ còn tin yêu, Đảng Cộng hòa còn yêu cầu nên đồng chí bắt buộc phải hiến thân phụng sự cái chung. Thêm nữa, cho dù đã 70 tuổi vậy mà đồng chí vẫn giữ được tinh thần mẫn tiệp, thái độ kiêu ngạo, cách nói chuyện vô học.
Và trên cương vị mới, tôi tin chắc đồng chí Donald Trump càng có cơ hội để tự diễn biến, tự chuyển hóa nước Mỹ theo cách của đồng chí.

Xin chúc mừng đồng chí Donald Trump, xin chúc mừng nước Mỹ!

Nguồn Fb Ngô nguyệt Hữu