Thứ Năm

Những lời tiên tri ĐÁNG SỢ của bà Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.

Đầu tiên không thể không kể đến bà tiên tri Vanga. Nhà tiên tri mù đã mô tả ông Trump “bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới”.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng tiên đoán rất đúng về các sự kiện lớn trên thế giới.
Tân Tổng thống Donald Trump chiến thắng áp đảo đối thủ Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Bà cũng từng nói rằng Barack Obama là Tổng thống da màu đầu tiên cũng như cuối cùng của Mỹ. Donald Trump sẽ là Tổng thống cuối cùng, sau khi ông rời khỏi Nhà Trắng, nước Mỹ sẽ bước vào giai đoạn loạn lạc, “nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến”.

Bà cho rằng vị Tổng thống thứ 45, tức ông Donald Trump, sẽ khó có được nhiều lòng dân và sẽ có nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ. Ông sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng tiên đoán rất đúng về các sự kiện lớn trên thế giới.

Bà từng tiên đoán những sự kiện lớn trên thế giới như vụ tấn công Tòa tháp Thương mại ở New York vào ngày 11/9, hay sự nổi dậy của phiến quân IS. Và mới đây là nói về tình trạng sức khỏe ngày càng yếu đi của bà Hillary. Thực tế đảng Dân chủ đã có một cuộc họp khẩn cấp để tìm người thay thế bà Clinton khi xảy ra chuyện xấu nhất.
Tân Tổng thống Donald Trump chiến thắng áp đảo đối thủ Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng.
Nhà tiên tri Nostradamus người Pháp cũng đã đưa ra những lời tiên đoán về vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ từ 500 năm trước. Trong một đoạn thơ của ông, ông kể về nhân vật Trumpet là người sẽ nắm quyền lãnh đạo nhưng lại đưa ra những quyết định khó hiểu. Người ta sẽ bị sốc bởi những phát ngôn của ông tại Nhà trắng.

Nhà tiên tri Nostradamus người Pháp đã đưa ra hơn 1000 lời tiên đoán về thế giới tương lai cách hàng trăm năm vào thời gian ông sinh sống.

Trong đoạn thơ nói về nhân vật Trumpet, người này sẽ gây chia rẽ sâu sắc trong mối quan hệ quốc tế. Những câu thơ này dường như ám chỉ về việc ông Donald Trump sẽ xóa bỏ Hiệp ước NAFTA, Hiệp ước Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TTP) và Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu.
Nhà tiên tri Nostradamus người Pháp đã đưa ra hơn 1000 lời tiên đoán về thế giới tương lai cách hàng trăm năm vào thời gian ông sinh sống
Đoạn thơ còn nhắc tới những bức tường mà Donald Trump muốn dựng lên để ngăn chặn dòng người nhập cư ở biên giới của Mỹ với Mexico. Trong những tuyên bố trong thời gian tranh cử, ông tỷ phú Donald cũng từng cho biết sẽ trục xuất hàng ngàn người nhập cư trái phép đang sống trên đất Mỹ.

Những câu thơ của nhà tiên tri Nostradamus ám chỉ về Tổng thống Trump và những hậu quả do ông để lại.

Những câu thơ của nhà tiên tri Nostradamus ám chỉ về Tổng thống Trump và những hậu quả do ông để lại.
Ngoài ra, nhà tiên tri người Pháp cũng nói về những hậu quả để lại sau nhiệm kỳ của Trump. Ông sẽ gây thù hận sâu sắc giữa các đảng phái chính trị và giữa người dân. Mỹ sẽ bước vào thời kỳ hỗn loạn để những cường quốc khác vươn lên ở vị trí đứng đầu, tầm ảnh hưởng của Mỹ sẽ không còn như trước nữa.

Nhà tiên tri Nostradamus đã đưa ra hơn 1000 lời tiên đoán về tình hình thế giới sau hàng trăm năm vào thời của ông. Hơn một nửa trong số đó đã thành sự thật, điều này khiến mọi người hoang mang khi sự thật là Donald Trump đã trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ, và những phát ngôn khó chịu của ông sẽ thành sự thật.

Quang Niên (Dịch từ Unilad)