Thứ Bảy

Khuyến Mại: Mì Cay Ramen, càng ăn càng rẻ tại Matsuri IPH

Khuyến mại mì cay Ramen càng ăn càng rẻ tại nhà hàng Nhật Bản Matsuri IPH đã và đang được diễn ra với rất nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng. Mì Ramen cay không giống như những món mì cay đang thịnh hành trên thị trường hiện nay, bởi chất lượng của những món mì cay này chỉ là những món mì bình thường được sản xuất theo máy móc hàng loạt từ Hàn Quốc.

Còn mỳ Ramen cay nổi tiếng của Nhật Bản được nhà hàng Nhật Matsuri IPH bán ra là món mỳ thương hiệu bao lâu nay của đất nước hoa anh đào. Tất cả được chế biến tươi hàng ngày, cùng công thức độc đáo set up từ những chuyên gia ẩm thực hàng đầu Nhật Bản.

Khuyến Mại: Mì Cay Ramen, càng ăn càng rẻ tại Matsuri IPH
Chính vì những yêu cầu tỉ mỉ đó mà món Mì Ramen Nhật luôn giữ được vị trí nhất định trong làng ẩm thực thế giới!

Để tăng thêm thi vị, cùng văn hóa ẩm thực của Nhật Bản là thay đổi món ăn theo mùa, vì vậy mà mỗi khi đông đến người Nhật lại tạo ra một thực đơn mới phù hợp với thời tiết của năm.

Mì cay Ramen chính là món ăn giúp tăng thêm năng lượng cho mùa đông giá lạnh, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe từ những gia vị độc đáo.

Thử sức ăn cay không lo vấn đề dạ dày!

Nói đến ăn cay ai cũng sợ vấn dề về dạ dày, chính vì thế mà người Nhật luôn nghĩ ra được những công thức cay giúp giảm thiểu tối đa tác động của chúng đến dạ dày của mình.

Đảm bảo được một phần sức khỏe không chịu tác động gây hại từ những vị cay mà công thức của mì cay cũng được cải tiến sao cho vị cay hợp lý nhất!

*Nhưng nhà hàng Matsuri IPH cũng đưa ra khuyến cáo với những ai bị đau dạ dày thường niên thì nên chánh những sản phẩm cay ra, vì nó sẽ làm hại đến dạ dày ở một mức độ nào đó!
Mì ramen cay Nhật Bản, Mì ramen nhật truyền thống
Với tiêu chí ăn cay nhưng phải đảm bảo dạ dày luôn tốt nhất nên nhà hàng Nhật Matsuri IPH khuyến cáo như vậy!

Hãy đến với nhà hàng Nhật Matsuri IPH (trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội) đối diện đại học sư phạm Hà Nội để cùng người thân yêu thưởng thức những món mì độc đáo nhất từ Nhật Bản nhé!

Với Matsuri không chỉ có Mì Ramen cay mà còn rất nhiều những món mì Ramen, Udon nổi tiếng khác nữa.

Tel: 04 62 94 95 96

Facebook: https://www.facebook.com/Nhahangnhatmatsuri

Theo Enso.vn