Thứ Năm

Một cô gái đối diện với án Chung Thân, còn xã hội ta đang đối diện trước một hành vi bỉ ổi

Đàn Ông có vợ có con, ham gái đẹp lén lút bồ bịch ăn chơi, ăn ngủ với người ta, cho tiền mua nhà này kia, xong nghỉ chơi Đòi Quà, người ta không trả thì thưa ra toà tội lừa đảo! Ê bộ con gái con người ta đẻ ra xinh đẹp Hoa Hậu để anh chơi miễn phí chơi quịt tiền hả thằng đàn ông hèn hạ bẩn thỉu!

Một cô gái đối diện với án Chung Thân, còn xã hội ta đang đối diện trước một hành vi bỉ ổi
Tôi chưa bao giờ kêu gọi các bạn phải ủng hộ chuyện gì, nhưng lần này các bạn hãy cùng tôi share để cứu cô gái này và tiêu diệt thằng đàn ông sâu bọ kia!

Anh là Đại Gia, thành công trong ngành IT, thì anh không ngu để một cô gái lừa mình mười mấy tỉ! Nhờ người ta mua nhà mà hỏi nhà ở đâu, rộng dài bao nhiêu mấy tầng éo biết mẹ gì thì nhờ cái mẹ gì mà nhờ, rồi kêu họ lừa mình, quân láo lếu hèn hạ!

Tôi nghĩ, nếu thằng này thưa cô ấy tội lừa đảo, cô ấy nên thưa lại tội Hiếp Dâm, mà có tình tiết tăng nặng là Hiếp Dâm nhiều lần, dùng thủ đoạn để giao hợp với người khác, tội rành rành ra nhé!

Phụ Nữ Việt Nam sẽ còn khổ sở bởi những loại đàn ông thế này, nếu các bạn không cùng ủng hộ, các cô gái khác sau này nhận cái Iphone hay chiếc nhẫn đính hôn, nó đòi không trả nó thưa lừa đảo thì ở tù hết đấy!

Mà nếu anh là đàn ông, ăn chơi hưởng thụ trên thân xác người ta bét nhè ra, bị họ lấy lại tí tiền gì đó thì đại trượng phu cũng nên hoan hỉ mà cho qua, chớ còn đưa người ta ra toà thì từ đây về già chắc mua cục thịt bò về khoét lổ mà chơi ha!

Cô ấy đang đối diện với án Chung Thân, còn xã hội ta đang đối diện trước một hành vi bỉ ổi sẽ được lan rộng, nếu chúng ta không cùng lên tiếng! Hãy lên tiếng!

Nhưng tôi biết rất đông phụ nữ sẽ ngu và gato không vì quyền lợi của Phụ Nữ mà hả hê ganh ghét với cô hoa hậu này để rồi sau này chính các bạn, con gái các bạn sẽ chịu hậu quả của thái độ mình bây giờ, đừng khóc than!

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

< S h a r e . k h ô n g . c ầ n . h ỏ i >

Nguồn LinkhayHuỳnh Phước Sang