Thứ Năm

Sau li hôn, chồng hành hạ con trai hơn 1 tuổi rồi chụp hình gửi cho vợ và đe dọa sẽ bỏ đói con

Hình ảnh người cha đưa chân đạp đứa con trai đang bò dưới đất cùng những lời nhắn cho vợ sẽ bỏ đói con đang khiến nhiều người căm phẫn.

Người cha nhẫn tâm đạp đứa con nhỏ nằm dưới đất và gửi tin nhắn cho vợ
Theo như hình ảnh được chia sẻ trên mạng, hai vợ chồng sau khi ly hôn thì người vợ nuôi 2 đứa con lớn còn chồng nuôi đứa trẻ bé nhất. Tuy nhiên, khi con đói và quấy khóc người đàn ông này đã hành hạ con bằng cách dùng chân giẫm lên đầu của chính con ruột mình. Không chỉ dừng lại ở đó, anh ta còn nhắn tin thách thức với vợ cũ rằng mình sẽ bỏ đói con, và nếu còn tiếp tục khóc sẽ còn hành hạ tiếp. Hình ảnh cậu bé chỉ mới biết bò khiến nhiều người không cầm được nước mắt và cho rằng đây là việc bạo hành trẻ em cần được trừng trị.

Sau khi đăng tải hình ảnh đau lòng này đã lập tức làm nóng các diễn đàn các bà mẹ. Mọi người đều bức xúc khi nhìn thấy em bé chỉ hơn 1 tuổi một chút bị đối xử tàn nhẫn. Đa số đều bày tỏ sự xót xa với cậu bé còn quá nhỏ mà không được sống với mẹ, phải sống với người cha quá vô tâm. “Nhìn con mà thương thắt ruột gan”, “ nhìn con khóc mà nhói lòng” ,“Xem mà phát khóc. Khổ thân con. Con có tội gì đâu” là những bình luận xót xa của nhiều người.
Nhìn hình ảnh của cậu bé còn quá nhỏ khiến ai cũng đau lòng
Ngoài ra, rất nhiều người tức giận, đòi truy lùng người cha tàn nhẫn này để cơ quan chức năng vào cuộc, xử lí vì tội hành hạ trẻ em.

Một số cư dân mạng cũng tỏ ra xót xa khi người phụ nữ sau li hôn không nuôi được con, con còn quá bé mà phải phó mặc cho chồng  nuôi

 H.K.H bình luận: “Không biết lý do sao nó nổi điên với đứa bé. Không lẽ vì ở nhà trông con vì tiếng khóc của bé. Vậy đã thấm cảnh phụ nữ từ khi sinh con phải đối mặt chưa”

Hiện, những hình ảnh này đang tiếp tục làm nóng mạng xã hội.

Nguồn: Afamily.vn