Thứ Sáu

Tháng 4 này cung hoàng đạo nào có khả năng thoát Ế?

Tháng 4 này sẽ là khoảng thời gian thích hợp để các cung Hoàng đạo nhìn lại những “chuyện đã cũ”, sẽ có những hoài niệm, mất mát và cả hạnh phúc. Hãy cùng xem top 5 cung nào tìm được hạnh phúc trong tháng 4 này nhé!

Tháng 4 này cung hoàng đạo nào có khả năng thoát Ế?
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tháng 4 có vẻ là khoảng thời gian khá rực rỡ cho Kim Ngưu trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhận thấy được sự phát triển rõ rệt của mối quan hệ, sự lãng mạn, sự sẻ chia… Bạn không giỏi trong vấn đề tình cảm, vì vậy, hãy để cho mọi việc nảy nở từ từ và tự nhiên.
Đối với những Kim Ngưu đang trong một mối quan hệ lâu dài, tháng 4 này sẽ đánh dấu cho bạn nhiều cột mốc quan trọng. Đối với Kim Ngưu độc thân, bạn có thể tìm thấy cơ hội hẹn hò trên mạng mã hội, từ bạn bè và đồng nghiệp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Các mối quan hệ mới hình thành sẽ tiến triển khá chậm trong tháng này, tuy nhiên, mọi thứ sẽ được làm rõ sau ngày thứ 5, về khả năng, sự tương tác và độ thích hợp giữa hai người.
Đặc biệt, đối với những Cự Giải đã từng đi qua một vài mối tình, đây sẽ là khoảng thời gian để bạn “ôn lại chuyện cũ”.
Đừng quá lo lắng, khả năng mối quan hệ tiếp tục nảy nở là rất cao, nếu không, bạn có thể giải quyết mọi hiểu lầm ngày xưa và tiếp tục trở thành bạn. Sau ngày 19, mọi chuyện sẽ thoải mái hơn với rất nhiều lãng mạn và tiệc tùng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tháng 4 hứa hẹn sẽ mang lại cho Thiên Bình rất nhiều ngọt ngào. Chuyện tình cảm của bạn lãng mạn, mơ mộng và dường như hơi thiếu thực tế. Hai bạn đến với nhau bằng sự đồng cảm, mong muốn ở nhau sự sẻ chia và ấm áp.
Tình yêu sẽ nảy nở ở nước ngoài, tôn giáo và khi theo đuổi giáo dục. Những Thiên Bình vừa thất bại trong một mối quan hệ nghiêm túc cũng có khả năng “làm lại từ đầu”.
Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thích hợp để những cặp đôi Thiên Bình tạo cho mình khoảng thời gian thư giãn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
“Gia đình” sẽ là từ khóa xoay quanh các vấn đề tình cảm của Bọ Cạp trong tháng này. Những Bọ Cạp độc thân sẽ tìm được cơ hội hẹn hò nhờ vào sự giới thiệu của gia đình.
Với những ai đang trong mối quan hệ nghiêm túc, tháng 4 này sẽ cho thấy những mặt tốt đẹp của đối phương, về sự tinh tế và nhạy cảm. Trong tuần cuối cùng của tháng, Bọ Cạp độc thân có thể tìm thấy tình yêu khi đang theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp.
Các mối quan hệ hiện tại sẽ tiếp tục nở hoa với sắc màu lãng mạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết sẽ nóng lòng muốn có một mối quan hệ nghiêm túc trong tháng này. Bạn sẽ trở nên liều lĩnh và năng động tìm kiếm tình yêu. Hãy yên tâm, cơ hội cho bạn có rất nhiều, bạn có thể rơi vào “tiếng sét ái tình”, đơn phương hoặc thậm chí cả bạn bè và những mối quan hệ cũ.
Mặt khác, trong những tuần đầu tiên và cuối cùng của tháng, bạn phải học cách cảm thông hơn với những thành viên trong gia đình, hãy tránh đi mọi rắc rối, bất hòa dù nhỏ nhặt nhất.

Theo Trí Thức Trẻ