Thứ Sáu

Nam Định: Con trai đòi bỏ học, mẹ giận gieo mình xuống sông tự tử

Thi thể nạn nhân được phát hiện trên một khúc sông gần trung tâm thị trấn Yên Định, Hải Hậu, Nam Định. Người phụ nữ trước khi chết đã để lại rất nhiều đồ trên đường…

Hiện trường vụ tự tử tại TT Yên Định
Tin nhanh, khoảng 10h ngày 28/04, nhiều người dân Khu 3 – TT Yên Định, huyện Hải Hậu, Nam Định đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên sông. Theo những người dân sống gần khu vực này kể lại, gần vị trí phát hiện thi thể nạn nhân xấu số trên bờ có xe đạp, trong giỏ xe có quần áo, điện thoại và mũ bảo hiểm.

Bà Đỗ Thị D. một nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, nạn nhân trước khi chết đã có mâu thuẫn với con trai. Vì uất ức với con mà sáng nay tầm hơn 9h đã nhảy sông tự tử. Phải mất hơn một tiếng thuê thuyền trục vớt mới tìm thấy xác.

Phóng viên đã liên hệ với Trưởng công an xã Hải Trung để xác minh vụ việc. Theo thông tin vị Trưởng công an xã cung cấp, người phụ nữ tên N. (SN 1975), có hộ khẩu thường trú tại xã Hải Trung. Nguyên nhân được xác minh là do tự vẫn. Trước khi chết nạn nhân đã có mâu thuẫn với người con trai trong gia đình. Cụ thể con trai nạn nhân còn ít tuổi nhưng đòi bỏ học nên khiến người mẹ quẫn trí nghĩ quẩn.

Được biết, con trai nạn nhân khoảng 16 tuổi. Trước khi người mẹ tử vong, người con trai đã bỏ đi cả đêm không về. Vụ việc đau lòng xảy ra đang gây xôn xao dư luận ở một vùng quê vốn yên bình.

HKT/ Người Đưa Tin