Thứ Sáu

8 điều thầm kín đàn ông cực mong ở vợ nhưng ngại nói ra

Có những điều, đàn ông cực kỳ mong muốn người bạn đời sẽ hiểu nhưng thường rất hiếm khi nói ra.

Tôn trọng chồng

Các ông chồng rất nể những người vợ biết tôn trọng mình, đặc biệt trước đám đông. Bởi vậy, bạn hãy giữ thể diện cho chồng trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi chỉ có hai người. Tuyệt đối tránh chê bai các ý kiến của chồng và hãy quan tâm đến kế hoạch của anh ấy. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ là một người vợ tuyệt vời trong mắt chồng mình.

8 điều thầm kín đàn ông cực mong ở vợ nhưng ngại nói ra
Quý trọng chính bản thân     

Tình yêu chỉ có thể nuôi dưỡng khi bạn là chính mình, biết tôn trọng và yêu quý bản thân. Vì vậy, đừng bao giờ tỏ ra khắt khe với bản thân.

Điều mọi người đàn ông cần là bạn nhận ra mình đặc biệt và sống với cá tính riêng. Khi nhận ra điều này, bạn sẽ thấy tự tin hơn. Và với nam giới, không gì hấp dẫn hơn ở phụ nữ là ý thức được giá trị của bản thân và phát huy các giá trị đó.

Không bao giờ giả tạo

Người chồng luôn mong muốn vợ mình là một người sống đúng mực và thành thật. Sự giả tạo sẽ khiến chồng cảm thấy chán ghét và bất mãn.

Biết chấp nhận

Các ông chồng thường cảm thấy bực bội khi những người vợ cố gắng thay đổi những thói quen và tính cách của họ. Điều này là rất khó khăn, bởi không ai có thể buộc người khác thay đổi trừ khi chính người đó tự thay đổi chính mình.

Thỉnh thoảng hãy "hoang dại" và sexy

Tất nhiên, hãy sexy với một mình chàng mà thôi. Điều này sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật mới mẻ và hấp dẫn. Một gia vị nhỏ xíu thế thôi có thể giúp sống lại tình yêu của hai bạn đó.

Không chỉ trích chồng

Không tiếc lời khen chồng về những gì anh ấy đã làm tốt chứ không phải "vùi dập" anh ấy bởi những việc đã làm sai. Đó mới là ứng xử của người vợ khôn ngoan và cũng là mong muốn của mọi người chồng về vợ mình.

Người đàn ông nào cũng muốn làm hài lòng vợ và họ muốn việc làm của mình được vợ đánh giá cao. Việc chỉ trích chồng chỉ khiến cho đàn ông muốn dừng ngay những việc đang có ý định làm cho vợ và chắc chắn anh ta sẽ không muốn cố gắng thêm bất cứ việc gì khác nữa.

Thể hiện tình cảm của mình

Đàn ông cũng thích sự lãng mạn như phụ nữ. Vì vậy, tại sao bạn không thường xuyên nắm tay chồng khi hai người đi ra ngoài, massage cho chồng khi anh ấy mệt mỏi hoặc tặng anh ấy một nụ hôn bất ngờ? Chắc chắn chồng bạn sẽ rất thích điều này.

Không cằn nhằn khi chồng yêu thích thể thao

Chẳng hạn khi chàng đáng xem bóng, nếu vợ có cùng sở thích và am hiểu thì thật tuyệt. Còn nếu không, tốt nhất nàng hãy đi ngủ hay làm gì đó, đừng ở cạnh chồng và hỏi những câu không liên quan, chàng sẽ rất chán.

Theo Thegioiphunu