Thứ Bảy

Tin khó tin: Huyền Như nuốt 9.000 tỷ và gái bán dâm nộp bảo hiểm xã hội

Tối qua, Tin khó tin xây xẩm mặt mày, suýt lăn đùng khi nghe tin 9.000 tỷ Huyền Như lừa đảo chẳng còn khả năng thu hồi. Ngay cả mấy mụ Tú bà ở Sài Gòn cũng bắt gái bán dâm nộp bảo hiểm xã hội. Tí nữa văng mấy câu nhưng nhớ đang ở chung cư, nơi sắp cấm chửi bậy…
1.Huyền Như nuốt 9.000 tỷ
Huyên Như đi, tiền cũng biến mất luôn quý vị ạ! Tôi hơi choáng váng khi gõ con số 9.000 tỷ và tự trách mình sớm phong đệ nhất lừa cho Giang “ đại tá” . Quyền Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM - ông Vũ Quốc Doanh chiều qua thừa nhận đã đưa hơn 9.000 tỷ đồng vụ Huỳnh Thị Huyền Như vào diện hồ sơ “không có khả năng thi hành án” Giàng ơi! 6 cái BV ung bướu, khoảng vài trăm trường học khang trang và tương đương ngân sách cả tỉnh chứ có phải lá mít đâu Như?  
Lại phải "Toshiba" nhà cái cô Như này. Tài không biết để đâu cho hết. Chỉ với mác trưởng phòng cỏn con mà lừa cả chục ngàn tỷ như người ta bán mấy món hàng đa cấp. Vài lời nhắn nhủ, nhiều quá mang theo nặng người lắm Như ạ! Tiền nó rơi rớt chỗ nào chia sẻ tý làm vài cái bệnh viện, xây ít phòng học cho dân bớt khổ cô nhé! Ngại ngùng chi, tù cao án dài biết vị nào thương…

Một cô trưởng phòng bé tẹo lại nuốt hết 9 nghìn tỷ
Theo ông Vũ Quốc Doanh, tổng số tiền phải thi hành án trong vụ Huỳnh Thị Huyền Như khoảng 14.000 tỷ đồng; đến nay còn phải thi hành án sung công quỹ nhà nước trên 10.900 tỷ đồng và bồi thường cho các ngân hàng, tổ chức cá nhân trên 2.677 tỷ đồng.
Tuy nhiên, cơ quan thi hành án dân sự TPHCM đã đưa hơn 9.000 tỷ đồng vào diện hồ sơ “không có khả năng thi hành án”.
Ông Doanh cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã kê biên 22 tài sản nhà, đất. Cơ quan thi hành án dân sự ước tính tổng số tiền có thể thu hồi được nếu phát mãi 22 bất động sản này là 500 tỷ đồng. Cục Thi hành án dân sự TPHCM đã có văn bản đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an bàn giao các giấy tờ, tài liệu bản chính liên quan đến số tài sản nhà đất này.
Tuy nhiên do một phần bản án bị tuyên hủy nên toàn bộ các biên bản về việc kê biên, tạm giữ tài sản, thu giữ vật chứng và bản chính các giấy tờ nhà, đất liên quan đến các tài sản mà tòa án đã duy trì kê biên, tạm giữ để đảm bảo thi hành án hoặc hoàn trả cho đương sự đã được TAND Cấp cao tại TPHCM chuyển giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an để điều tra lại.
Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra mới chỉ cung cấp cho Cục Thi hành án dân sự TPHCM bản photo giấy tờ nhà, đất, chủ yếu là tài sản của Huỳnh Thị Huyền Như và Nguyễn Thiên Lý.

“Cơ quan điều tra chưa chuyển giao bản chính, mà mới chỉ chuyển bản photo như thế thì có xử lý tài sản kê biên được hay không ?. Chúng tôi có được xử lý tài sản kê biên của cơ quan điều tra hay không, hay chờ cơ quan điều tra gửi bản chính thì mới xử lý ?”- ông Doanh nói và cho biết đã có văn bản xin ý kiến chỉ đạo của Tổng cục Thi hành án dân sự.
Thế Kha

2. Gái bán dâm nộp bảo hiểm xã hội
Thần Bạch Mi cũng phải vái hai mẹ chủ chứa ở Sài Gòn các bác ạ! Tháng nào hai chủ tiêm M.M Lê Thị T. và T.V Lâm Thị T.D. (Q.5, TP.HCM) cũng bắt mấy em chân dài kinh doanh vốn tự có nộp 150.000 tiền “bảo hiểm xã hội”. Chúng cứ thấy mấy em suốt ngày bán mặt cho trời bán thân cho khách mà bịp bợm làm như bán dâm là nghề. Đừng bảo mấy mụ này ra tù về phát lương hưu cho mấy em đi phục hồi nhân phẩm nhé. Ác còn hơn đế quốc hai mẹ tú bà.

Nghe đến đây muốn thốt lên tiếng Đan Mạch nhưng chợt nhớ mình đang ở chung cư. Là công dân gương mẫu quyết không chống lệnh Bộ Xây dựng. Mà mấy bác ở hộp cao hay thấp cấp cũng tập đi là vừa, tháng sau nghe bảo cấm tiệt đấy. Đừng thấy giống phạt vứt rác, tiểu đường, phà khói… mà lờn nhé! Nghe bảo cấm tất, nhưng phạt gì thì hãy đợi đấy. Hỏi nhỏ các quan bác! Thông tư ra thế rồi cứ kệ nó hay sao ạ?
Gia bán dâm cũng được nộp bảo hiểm xã hội
Khoảng 13 giờ 30 ngày 10.3, Đội cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM, phối hợp cùng Công an Q.5 bất ngờ kiểm tra hai tiệm hớt tóc M.M và T.V (đường Trần Hưng Đạo, P.5, Q.5, TP.HCM) và bắt quả tang 5 cặp nam nữ của hai tiệm hớt tóc này đang có hành vi mua bán dâm.
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định tiệm hớt tóc M.M do Lê Thị T. (35 tuổi, quê Phú Yên) làm chủ; tiệm hớt tóc T.V do Lâm Thị T.D. (39 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM) làm chủ.

Bước đầu, cả bà T. và T.D. đều khai nhận, hai tiệm hớt tóc hoạt động từ đầu năm 2016 đến nay. Tiệm hớt tóc nhưng… không hớt tóc mà khi khách vào sẽ được các “chân dài” ở đây đưa thẳng lên lầu mua bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.
Sau mỗi lượt đi khách, các “chân dài” sẽ phải trả cho chủ 150 nghìn đồng tiền phòng, 20 nghìn tiền vệ sinh.
Ngoài ra, mỗi tháng các “chân dài” còn phải đóng 150 nghìn đồng mà chủ quán gọi là tiền "bảo hiểm xã hội" nhưng thực chất số tiền này bị chủ quán bỏ túi riêng.
Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Đàm Huy - Đức Tiến